Eurowindow Garden City

Phường Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Eurowindow Holding

Hết hàng

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Eurowindow Garden City

Công viên

Gym & Spa

Khu vui chơi

Khu mua sắm

Thông tin chi tiết

“Thành phố trong lòng thành phố” – đó chính là đỉnh cao mới mà Eurowindow Garden City mang đến cộng đồng, bao gồm các đặc quyền chưa từng có khi sở hữu các sản phẩm bất động sản tại dự án với không gian sống xanh, đầy đủ tiện ích nội khu & vùng lân cận, cùng hệ thống đường nội khu rộng lớn kết hợp trực tiếp với những đại lộ lớn theo mô hình mở.

Tổng quan dự án

Tọa lạc ngay giữa trung tâm mới của thành phố, toàn bộ không gian sống, không gian giao thương của Eurowindow Garden City sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí.

Vị trí dự án

Dự án nằm trên 2 trục đường lớn là đại lộ Hùng Vương và đại lộ Nguyễn Hoàng – nơi quy tụ hầu hết các cơ quan chức năng, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại của tỉnh Thanh Hóa như: UBND TP.Thanh Hóa, Trung tâm Triển lãm thành phố, Trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao và các sở, ban, ngành khác của thành phố.

Eurowindow Garden City góp phần biến nơi đây sớm trở thành biểu tượng mới của sự phồn thịnh, nâng cuộc sống của người dân xứ Thanh lên tầm cao mới – đẳng cấp hơn và xán lạn hơn.

Dự án có thể bạn quan tâm