Nam Lê Lợi

Phường Lê Lợi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Xem trên bản đồ

Công ty Cổ phần Xây dựng Địa Ốc Bến Thành

Hết hàng

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Nam Lê Lợi

Trường mầm non

Trung tâm thể dục thể thao

Trung tâm y tế

Khuôn viên cây xanh

Thông tin chi tiết

Vị trí dự án

Dự án tọa lạc trên trục đường Chu Văn An, Phường Lê Lợi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là tuyến đường khang trang, rộng rãi nhưng vẫn giữ nguyên không khí yên bình của hai hàng cây xanh trải dài tít tắp. Từ đường Chu Văn An có thể dễ dàng tiếp cận với các con đường huyết mạch của thành phố như quốc lộ 1A, Trường Chinh, Lý Thường Kiệt…

Liên kết vùng dự án

Tập trung xung quanh khu đô thị Nam Lê Lợi là các công trình sinh hoạt trọng điểm của thành phố như Sân bay Vinh, trung tâm giải trí VRC, Big C, Bệnh viện Thành An, trường mầm non ABC, trường mầm non Blue Sky, trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Lợi,… Do đó cư dân có thể sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh, vui chơi và học tập ngay gần nhà.

Tiện ích

Với quy mô 9,26ha, khu đô thị quy hoạch 376 căn nhà cùng nhiều tiện ích đáng chú ý. Nam Lê Lợi là khu đô thị cao cấp duy nhất trên địa bàn thành phố Vinh phục vụ đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống gia đình ngay trong khuôn viên, bao gồm: nhà trẻ, trường mầm non, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm y tế, khuôn viên cây xanh.

Hạ tầng đường sá, đèn điện, công trình thoát nước được xây dựng đồng bộ trải rộng trong nội khu, giúp các gia đình trong cộng đồng dễ dàng di chuyển giữa các khu vực để kết nối với nhau.

Cảnh quan được bố trí hợp lý với 40% diện tích dự án dành cho cây xanh. Tại đây, cư dân có thể hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ mỗi ngày, hòa quyện cùng thiên nhiên với sân vườn, hàng cây trong nội khu, công viên và vỉa hè ngập tràn bóng mát trên đường Chu Văn An.

Tiến độ thi công và thanh toán

Dự án khu đô thị Nam Lê Lợi đã hoàn thiện xong hạng các mục cơ sở hạ tầng: đèn điện chiếu sáng, công trình thoát nước, hệ thống đường nội bộ rộng 12 – 18m. Trung tâm thể thao đã đi vào hoạt động từ năm 2018. Trường mầm non dành riêng cho các cư dân khu đô thị vừa được khánh thành vào cuối tháng 7/2018. Hiện tại đã có một số gia đình bắt đầu xây dựng nhà ở trên khu đất dự án.

Thời gian thanh toán chia làm 3 đợt:

  • Đợt 1, khách hàng đặt cọc 50 triệu đồng/lô.
  • Sau 7 ngày đặt cọc, hai bên ký Hợp đồng mua bán và giao dịch 95% giá bán lô đất (đã bao gồm đặt cọc).
  • Sau khi nhận bàn giao sổ hồng, khách hàng thanh toán 5% giá bán lô đất còn lại.

Dự án có thể bạn quan tâm