Mipec Rubik 360

Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

2.7 - 6.3 tỷ

Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội

Hết hàng

2 năm trước

41.567 m2 m²

2 tòa Spring - Aqua, cao 35 tầng nổi, 3 tầng hầm

Chung cư

24.7%

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Mipec Rubik 360

10 Skygarden trên mái với 5 phong cách khác nhau.

Phòng sinh hoạt cộng đồng.

Nhà trẻ và trường học liên cơ.

Khu vui chơi trẻ em.

Bể bơi

​Trung tâm thương mại

Nhà hàng, Cafe,…

Phòng tập GYM, Spa, Yoga,...

Thông tin chi tiết

Mipec Rubik360 liền kề tuyến tàu điện trên cao Nhổn - Ga Hà Nội.
Tọa lạc tại 122 – 124 Xuân Thủy, Mipec Rubik360 sở hữu pháp lý đầy đủ, minh bạch là điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao, an tâm lựa chọn. Nằm kế bên tuyến metro Nhổn – Ga Hà Nội, Mipec Rubik360 giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, quận Cầu Giấy còn được đánh giá là tâm điểm phát triển về kinh tế - văn hóa – giáo dục, quy tụ đông đảo trí thức Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc, đây được xem là nguồn khách hàng tiềm năng của dự án.

Đặc biệt, dự án với điểm nhấn về các căn hộ “3 không” thiết kế tối ưu không phòng tối – không khe hút – không góc chết cùng với hệ thống 54 tiện ích đa dạng, giúp mang lại xu hướng sống hiện đại cho cư dân tương lai, xác lập khái niệm lập phương ấn tượng chưa từng có. Giới đầu tư cũng khẳng định, dự án sở hữu hơn 1500 chỗ đỗ xe ô tô so với 976 căn hộ, đảm bảo mỗi căn hộ ít nhất một vị trí đỗ xe trong bối cảnh quỹ đất của các dự án cho chỗ đỗ xe vô cùng hạn hẹp là lợi thế thu hút khách hàng.

Hiện tại, với những ưu đãi đặc biệt về chính sách, khách hàng chỉ cần bỏ ra 260 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ tại dự án Mipec Rubik360, đồng thời được hỗ trợ lãi suất 0% cho tối đa 65% giá trị căn hộ đến thời điểm bàn giao nhà và tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm