Millennium

Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền

Hết hàng

2 năm trước

7,303 m²

tòa tháp đôi cao 34 tầng nổi và 3 tầng hầm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Millennium

Hồ nước cảnh quan

Sân vườn nội bộ

Gym

Hồ bơi tiêu chuẩn

BBQ

Khu thư giãn ngoài trời

Phòng làm việc

Khu vui chơi trẻ em

Thông tin chi tiết

"Giá bán Millennium Masteri" đang trở thành từ khóa hot nhất trong giới bất động sản thời gian gần đây. Không phải vô cớ mà dự án Millennium lại được các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tới vậy.

1. Tổng quan dự án

Dự án Millennium Masteri là tòa tháp đôi cao 34 tầng nổi và 3 tầng hầm với các sản phẩm hot nhất hiện nay bao gồm: căn hộ 53m2 - 107m2, penthouse, shophouse 80m2 - 108m2 và officetel 30m2 - 45m2. Với 650 căn căn hộ cùng mật độ xây dựng thấp, Millennium Masteri quận 4 mang đến không gian sống xanh, lành mạnh, hiện đại trong lòng đô thị hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

2. Vị trí

Dự án Millennium Masteri tọa lạc tại 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM (ngay cầu Calmette). Từ vị trí này, cư dân của Millennium vừa sở hữu view trực diện tới trung tâm Sài Gòn phồn hoa, hiện đại vừa sở hữu view nhìn xuống dòng sông Bến Nghé đầy thơ mộng.

Không chỉ dễ dàng kết nối với quận 1, TPHCM, Millennium còn dễ dàng kết nối với các địa điểm quan trọng trong thành phố. Nằm liền kề "phố Wall" của Việt Nam với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Sở giao dịch Chứng khoán TPHCM, Bitexco, chỉ cần đi bộ là đến với khu vực trung tâm, Millennium Masteri là tòa nhà có khả năng thu hút khách hàng là doanh nhân thành đạt, chuyên gia hàng đầu mong muốn có được cuộc sống thượng lưu đẳng cấp.

3. Thiết kế

Căn hộ tại Millennium Masteri được thiết kế và bàn giao hoàn thiện với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế cùng thiết bị nội thất hiện đại cùng hệ thống an ninh bảo mật cao.

Hiểu được nhu cầu sử dụng của cư dân hiện đại đồng thời nghiên cứu để đưa ra những thiết kế có tính ứng dụng cao, đáp ứng được nhiều yêu cầu, ứng với từng đối tượng khách hàng: người sống độc thân, gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ,... chủ đầu tư Thảo Điền Investment đã thực sự chú trọng để đem đến không gian sống hoàn hảo.

4. Tiện ích

Dự án Millennium Masteri quận 4 là khu phức hợp hiện đại, được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì thế có thể tìm thấy ở đây mọi tiện ích, dịch vụ hiện đại: Hồ bơi 4 mùa ngoài trời, phòng luyện tập thể thao, spa làm đẹp, quán cà phê nghệ thuật, khu vui chơi giải trí, vườn BBQ sang trọng, khu sinh hoạt cộng đồng và chăm sóc sức khỏe với đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất.

Hoàn toàn có thể khẳng định cuộc sống tại Millennium Masteri là cuộc sống cao cấp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ khẳng định đẳng cấp bằng những ưu thế vốn có như vị trí, Millennium Masteri đang ghi dấu trong lòng khách hàng bằng những tiện ích, thiết kế, dịch vụ cao cấp, đáp ứng được cả những yêu cầu khó tính nhất.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm