Le Capitole

Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52

Hết hàng

2 năm trước

2,184 m²

21 tầng, 3 tầng hầm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Le Capitole

Bể bơi bốn mùa

Khu cafe sang trọng

Phòng tập gym

Siêu thị

Nhà hàng

Thông tin chi tiết

Với mong muốn mang lại cho cư dân tại đây một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn, Toà nhà văn phòng kết hợp khách sạn căn hộ cho thuê Thái Thịnh có các tiện ích đầy đủ, thuận lợi như siêu thị, nhà hàng, khu café sang trọng, phòng tập gym hiện đại, bể bơi 4 mùa... Trong bán kính 1-2 km, cư dân tại 27 Thái Thinh có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các tiện ích hạ tầng sẵn có xung quanh khu vực như các trường đại học lớn, bệnh viện, khu vui chơi giải trí,…

Sảnh chờ tại dự án.

Dự án được nhà tư vấn Savills đánh giá và tư vấn đầu tư, các nhà tư vấn hàng đầu thế giới tư vấn về tiêu chuẩn căn hộ khách sạn cao cấp. Sau khi hoàn thành sẽ được quản lý bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp, cư dân tại toà nhà 27 Thái Thinh luôn được an tâm với an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Căn hộ mẫu tại dự án.

Về thiết kế căn hộ: Căn hộ được thiết kế thông minh, tinh tế luôn đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ, việc tích hợp các giá trị sống trong các khu dịch vụ của toà nhà hứa hẹn đem lại cho cư dân tại đây một cuộc sống đầy đủ trọn vẹn niềm vui cuộc sống. Hệ thống giao thông linh hoạt thuận tiện với 05 thang máy hiện đại đạt tiêu chuẩn cao cấp, 2 thang bộ phục vụ cho việc di chuyển và thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại theo chuẩn quốc tế. Toàn bộ hệ thống trong toà nhà đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong khâu thiết kế, tỷ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để bảo vệ và kiến tạo một môi trường sống tiện ích hiện đại cho cư dân của dự án 27 Thái Thịnh.

Bể bơi tại dự án.

Với những tiện ích và tiêu chuẩn đã nêu trên, Toà nhà văn phòng kết hợp khách sạn căn hộ cho thuê Thái Thịnh sau khi hoàn thiện dự kiến vào Quý II/2019 sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư, các chuyên gia quốc tế và các khách hàng mong muốn được tận hưởng cuộc sống hiện đai tiêu chuẩn khách sạn 4 sao trong khu vực nội đô.

Dự án có thể bạn quan tâm