LA SAVEUR HOÀ BÌNH

Xã Nhuận Trạch, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hoà Bình

Xem trên bản đồ

9 - 15 tỷ

19.23 - 30 triệu/m²

Công Ty Cổ Phần Đô Thị Sinh Thái Dầu Khí Hòa Bình

Tạm dừng bán

1 năm trước

606,000 m²

60 lô

Liền kề & Biệt thự

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của LA SAVEUR HOÀ BÌNH

Khu vui chơi trẻ em

Sân golf

Trung tâm mua sắm

Nhà hàng

Bể Bơi

Thông tin chi tiết

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN

LA SAVEUR HOÀ BÌNH - CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP

Vị Trí: Lương Sơn - Hoà Bình

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đô Thị Sinh Thái Dầu Khí Hòa Bình (HBE).

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

🍁 👉 Những căn biệt thự Detox tâm hồn, nằm trong lung lũng thơ mộng, ôm trọn Hồ Đồng Chanh. Sống là đây, nghỉ dưỡng cũng là đây.

🍁 👉 Những ngôi nhà thứ hai, về nhà là về giữa miền xanh trong trẻo. Một tuyệt phẩm đầu tư hiếm có chỉ cách Hà Nội 40 phút di chuyển.

✅ Đầu tư cuộc sống Một "ngôi làng cổ miền Đông nước Pháp" thu nhỏ ngay tại cảnh sắc Hòa Bình, Một cuộc sống an lành diễm lệ giữa những phong vị Pháp hảo hạng bậc nhất. Đó chính là cuộc sống tại La Saveur De Hoa Bình.

✅ Đầu tư sức khỏe - Với những ưu thế vượt trội về tài nguyên thiên nhiên, Hòa Bình có điều kiện thuận lợi để đầu tư và phát triển thành công mô hình du lịch chăm sóc sức khỏe (wellness). - Hơn 100 tiện ích ""thuận con người"", nuôi dưỡng tâm - thân - trí - năng như sân tập golf, vườn rau hữu cơ, công viên,...

✅ Đầu tư tương lai 100% Biệt thự đều sở hữu sổ đỏ lâu dài, khách hàng an tâm, hỗ trợ lãi suất lên đến 18 tháng. Ở an yên, sống thịnh vượng!

✅ Đầu tư dòng tiền - Với ưu thế về vị trí, nằm trong long thung lũng nguyên sinh, đã và đang trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của khu vực phía ngoại ô Hà Nội. Tiềm năng cho thuê và khai thác lâu dài. - BĐS Wellness đang là xu hướng trên toàn thế giới, trở thành một phần của ngành dịch vụ trị giá 919 tỷ USD, với tốc độ tăng trưởng 7.5%/năm, chiếm 18% tỷ trọng du lịch toàn thế giới. Và ngày càng gia tăng trong và sau dịch bệnh.

💎💎 Với những nét chấm phá "độc nhất vô nhị", nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho mỗi người chủ một không gian sống an yên và hạnh phúc. 💎💎 Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một căn biệt thự tại La Saveur De Hoa Bình

Dự án có thể bạn quan tâm