La Casta

Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Hi Brand

Hết hàng

2 năm trước

100,000 m²

2 tòa tháp cao 23 tầng và 25 tầng và 359 lô liền kề thấp tầng

Liền kề & Biệt thự

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của La Casta

Khu vui chơi trẻ em

Đường dạo cây xanh

Bể bơi

Núi nhân tạo

Vườn nghệ thuật

Phòng khám đa khoa

Thông tin chi tiết

Dự án La Casta Văn Phú còn có tên Dự án khu nhà ở Hibrand do Công ty TNHH Hibrand Việt Nam làm chủ đầu tư. Đây sẽ là “con rồng” mới tại quận Hà Đông với những ưu thế vượt trội, tuyệt vời mang đến lợi nhuận gây bất ngờ.

Tổng quan

La Casta Văn Phú sở hữu mọi yếu tố để trở thành khu nhà ở kiểu mẫu của Hà Nội. Tọa lạc trên mảnh đất rộng hơn 10ha với 7ha dành cho dự án, La Casta có 359 lô liền kề thấp tầng với diện tích dao động từ 60m2 - 135m2. Trong số này có đến 199 căn nhà phố thương mại.

2 tòa tháp cao 23 tầng và 25 tầng có tầng hầm liền thông nhau do Plan Add làm đơn vị thiết kế. La Casta Tower Văn Phú được coi là vùng đất yên bình, mang đến trải nghiệm cuộc sống hiện đại, đa tiện ích và hòa hợp với thiên nhiên.

Vị trí

Dự án La Casta Văn Phú nằm tại trung tâm quận Hà Đông - quận đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ hàng đầu Hà Nội trên mọi lĩnh vực về kinh tế - văn hóa - xã hội. La Casta còn thuộc khu đô thị Văn Phú nên có sự kết nối chặt chẽ với các công trình an sinh xã hội, tiện ích hiện đại cùng mạng lưới giao thông thuận lợi.

Đây cũng là vị trí đang có sự bùng nổ các dự án, hứa hẹn vào tương lai thu hút đầu tư trong và ngoài nước để biến khu đô thị Văn Phú, Hà Đông trở thành trung tâm lớn mới của thủ đô.

Thiết kế

Với mục tiêu biến nhà ở La Casta Văn Phú trở thành nơi đi về yên bình, trút hết mọi lo toan, bộn bề phía bên ngoài cánh cửa, các kiến trúc sư Plan Add vô cùng chú trọng đến không gian xanh, sân vườn, cảnh quan, sự riêng tư cho mỗi căn nhà. Tận hưởng cuộc sống lành mạnh, hít thở không khí trong lành, lắng đọng và an yên chắc hẳn sẽ là cảm nhận của cư dân sinh sống tại đây.

Tiện ích nội khu

Tiện nghi và an toàn là điều mà dự án La Casta Văn Phú Hà Nội đặt lên hàng đầu. Camera giám sát 24/24 được lắp đặt ở các khu phố, cổng chính, và luôn có bảo vệ giám sát thường xuyên.

Không chỉ tại không gian nhà ở mà ngay cả khu sinh hoạt chung, dự án La Casta cũng chú trọng đến không gian xanh. Các khu mua sắm, trung tâm thương mại, khu vực vui chơi, giải trí, luyện tập thể thao,... đều được trồng phủ cây xanh. Công viên mang phong cách châu Âu với đường hoa 4 mùa rực rỡ, tô điểm vào cảnh quan dự án những điểm nhất vô cùng nổi bật.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm