KOSY LITA HÀ NAM

Xã Duy Hải, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam

Xem trên bản đồ

2 - 10 tỷ

Công Ty Cổ Phần Kosy

Tạm dừng bán

7 tháng trước

229,400 m²

22.94 ha

Shophouse

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của KOSY LITA HÀ NAM

Trung tâm thương mại

Khu vui chơi trẻ em

Công viên ánh sáng

Trường mầm non

Quảng trường nước

Cổng chào biểu tượng

Thông tin chi tiết

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Khu Đô Thị Kosy Lita Hà Nam (Kosy Hà Nam) nằm cách trung tâm Hà Nội 40km, nằm dọc theo Cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình – tuyến giao thông huyết mạch kết nối Hà Nội với các Tỉnh Hà Nam, Ninh Bình. Ngoài Dự án còn nằm trên khu vực có các tuyến giao thông quan trọng của miền Bắc như: Quốc Lộ 38, Quốc Lộ 1A. Bao quanh dự án là hệ thống các khu công nghiệp lớn: Đồng Văn I, II, III, IV,…cực kỳ lý tưởng để đầu tư với tiềm năng tăng giá cao.

  • Phía Bắc giáp trụ sở Ủy ban nhân dân xã Duy Hải và đường trục xã
  • Phía Nam giáp QL38 và QL1A đoạn tránh thành phố Phủ Lý
  • Phía Đông giáp khu dân cư hiện trạng
  • Phía Tây giáp mương tiếp giáp với đê sông Nhuệ

Khu Đô Thị Kosy Lita Hà Nam (Kosy Hà Nam) có kết nối giao thông thuận tiện kết nối với nhiều tiện ích chỉ cần 5 đến 7 phút để di chuyển như UBND huyện Duy Tiên, TT Giáo dục thường xuyên, trung tâm y tế Duy Tiên; THPT Duy Tiên, Chi cục thuế Duy Tiên, Các khu công nghiệp lớn...

II. TIỆN TÍCH DỰ ÁN

Khu Đô Thị Kosy Lita Hà Nam (Kosy Hà Nam) dành tới 70% diện tích cho khuôn viên cây xanh, vui chơi giải trí và các không gian sinh hoạt cộng đồng. Mang vóc dáng của một khu đô thị đẳng cấp sẽ mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống hảo hảo với: bể bơi, vườn hoa, đường đi bộ, shophouse, nhà hàng, cafe, …Kosy Lita Hà Nam (Kosy Hà Nam) đồng bộ về cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, khớp nối các dự án đầu tư, khu dân cư lân cận hiện trạng đảm bảo phát triển ổn định, bền vững. Đồng thời khai thác hiệu quả sử dụng đất trên cơ sở đảm bảo hiệu quả đầu tư, tạo và bổ sung quỹ nhà ở, trường học và các công trình công cộng như bãi đỗ xe, cây xanh. Khu vực quy hoạch xây dựng mới được tổ chức theo nguyên tắc đảm bảo kết nối hài hòa không gian kiến trúc. Hệ thống cây xanh được bố trí theo các dải, cụm phân tán trong nhóm ở, đem lại hiệu quả tối đa trong sử dụng, đóng góp cho cảnh quan kiến trúc đô thị, nâng cao điều kiện môi trường, khí hậu.

Khu Đô Thị Kosy Lita Hà Nam (Kosy Hà Nam) được đầu tư đầy đủ các tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu đời các cư dân dự án với khoảng cách ngay ngưỡng cửa với khu y tế, trường mầm non và xung quanh là các khu công nghiệp. Với mong muốn kiến tạo môi trường sống trong lành cho cư dân. Khu Đô Thị Kosy Lita Hà Nam (Kosy Hà Nam) đã đầu tư nhiều tiện ích hấp dẫn, hiện đại, biến nơi đây không chỉ là ngôi nhà an cư mà còn là cộng đồng chất lượng.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm