Khu đô thị Sala

Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh

Hết hàng

2 năm trước

128,000 m²

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Khu đô thị Sala

Hồ bơi

Ốc đảo cảnh quan

Hồ massage thủy lực

Ghế thư giãn dưới nước

Cây tạo cảnh quan hồ bơi

Giếng trời

Khu vực đọc sách

Khu xích đu

Thông tin chi tiết

Dự án Khu đô thị Sala do công ty Cổ phần Đại Quang Minh đầu tư và triển khai thi công. Đây là khu đô thị có quy mô lớn, cao cấp hiện đại với môi trường sinh thái trong lành tọa lạc ngay tại trung tâm TPHCM.

View tổng thể khu đô thị Sala.

1. Tổng quan dự án

Khu đô thị Sala được xây dựng dựa trên nền tảng "cuộc sống chan hòa thiên nhiên". Được bao bọc bởi Lâm viên sinh thái rộng lớn cùng công viên nội khu, Khu đô thị Sala thừa hưởng không khí trong lành, yên bình, tách biệt khỏi những ồn ào, náo nhiệt của nhịp sống đô thị hiện đại. Sống tại Khu đô thị Sala là hòa mình với thiên nhiên. Quy hoạch đồng bộ, cảnh quan đẹp mắt, chất lượng tiện ích cao cấp vượt trội nhằm mang đến cho cư dân tại Khu đô thị Sala một công đồng văn minh, đẳng cấp, một không gian sống hoàn hảo trong lòng thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Với mật độ 63m2 cây xanh/người, mật độ xây dựng chỉ 24% với hệ số sử dụng đất chỉ 0.8, Khu đô thị Sala hứa hẹn là không gian xanh mát, trong lành, tự nhiên. Với mục tiêu mang đến môi trường sống trong lành, thân thiện, Khu đô thị Sala còn được thiết kế và quy hoạch đảm bảo giữ nguyên vẹn được nét đẹp của thiên nhiên, các tuyến giao thông nội khu được quy định về tốc độ để đảm bảo môi trường cũng như sự an toàn cho cư dân.

Vị trídự án Khu đô thị Sala.

2. Vị trí

Dự án Khu đô thị Sala nằm tại 10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này ngoài việc được bao bọc bởi Lâm viên sinh thái để có được không khí trong lành thì đây còn được đánh giá là vị trí đắc địa, việc di chuyển và kết nối vô cùng thuận tiện.

- 5 phút để đi đến chợ Bến Thành

- 1km để đi đến sông Sài Gòn

- Nằm tại giao lộ trục đường lớn là Mai Chí Thọ và Nguyễn Cơ Thạch

- Kết nối với các tỉnh miền Đông theo hướng Xa lộ Hà Nội, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giày

- Kết nối với các tỉnh miền Tây theo hướng Đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến cao tốc TPHCM - Trung Lương

Mặt bằng tổng thể Khu đô thị Sala.

3. Thiết kế

Với quy mô dân số 22 500 người, nhà đầu tư và kiến trúc sư đã thực sự mang đến quy hoạch và thiết kế hoàn hảo cho Khu đô thị Sala. Với các mô hình là khu đô thị sinh thái, thương mại, dịch vụ, du lịch với phong cách nghệ thuật kiến trúc mang tính thẩm mỹ cao, bền vững với thời gian, bắt nhịp xu thế phát triển của thời đại đồng thời cân bằng với cảnh quan tự nhiên.

Không chỉ vậy các kiến trúc sư còn chú trọng đến tính ứng dụng, đảm bảo cảnh quan thông thoáng, xanh mát, tránh ngập lụt, kẹt xe, phù hợp với thời tiết khí hậu Sài Gòn. Đây cũng là khu đô thị đầu tiên ở Sài Gòn ứng dụng công nghệ trụ đất gia cố xi măng và bấc thấm hút chân không để chống lún cho nền đất yếu. Đây được đánh giá là khu đô thị có tuyến đường đô thị cảnh quan đẹp nhất TPHCM.

4. Tiện ích

Không dừng lại ở việc mang đến không gian xanh đẳng cấp, Khu đô thị Sala sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ hoàn hảo, bao gồm:

- Bệnh viện quốc tế

- Hệ thống trường học các cấp tiêu chuẩn quốc tế

- Nhà văn hóa

- Trung tâm thương mại và dịch vụ hiện đại

- Khách sạn 5 sao đẳng cấp

- Công viên cây xanh, công viên giải trí, khu vui chơi

- Khu luyện tập thể thao: hồ bơi, sân tennis, sân bóng, sân golf,...

- Trạm taxi thủy , bến du thuyền lớn nhất TPHCM với 65 chỗ đậu, khu phức hợp bến du thuyền hàng đầu.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội này, Khu đô thị Sala xứng đáng trở thành "vùng đất vàng" đáng sống nhất TPHCM.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm