Khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ – Tiên Du – Bắc Ninh

Xã Lạc Vệ, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty CP Tập đoàn Dabaco Việt Nam

Hết hàng

2 năm trước

6,290 m²

Liền kề & Biệt thự

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ – Tiên Du – Bắc Ninh

Khu thể thao ngoài trời

Khu dịch vụ tổng hợp

Khu giải trí và khách sạn ven hồ

Nhà hàng Hàn Quốc

Sân Tennis

Gym & Spa

Thông tin chi tiết

Dự án khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh do Tập đoàn Dabaco Việt Nam làm chủ đầu tư. Đây là tập đoàn đa ngành đa nghề đa lĩnh vực. Ngoài việc nổi tiếng bởi những thương hiệu thức ăn chăn nuôi mà hiện nay Dabaco ngày một lớn mạnh, lấn sân sang lĩnh vực xây dựng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản.

1. Tổng quan dự án

Là sản phẩm dự án nhà ở cao cấp từ Dabaco Việt Nam, Khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ bao gồm đa dạng các sản phẩm bất động sản: biệt thự, liền kề.

Với tổng diện tích lên đến 6,29 ha, mật độ xây dựng đạt 43%, dự án đã được hoàn thiện và bàn giao vào đầu năm 2019. Sinh sống tại Khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ là sinh sống trong cộng đồng văn minh, đẳng cấp với cảnh quan vô cùng hiện đại. Mật độ xây dựng lớn tuy nhiên vẫn mang đến cảm nhận trong lành, xanh sạch. Diện tích đất làm đường giao thông, kết nối các khu nhà rộng 2,29ha, điện tích đất dành cho khu cảnh quan chung, mặt nước hồ là 0,77ha.

2. Vị trí

Giá trị của Khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ đến từ vị trí đắt giá. Dự án Khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ Tiên Du, Bắc Ninh nằm tại quốc lộ 38 Tiên Du. Đây là trục đường huyết mạch tâm kinh tế - văn hóa mới của tỉnh Bắc Ninh. Nơi đây không chỉ có hệ thống giao thông thuận lợi, mà còn hứa hẹn về cơ sở vật chất được nâng tầm trong tương lai.

Từ dự án Khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ, cư dân sinh sống tại đây hoàn toàn có thể di chuyển, đi lại dễ dàng tới các khu trung tâm kinh tế, các sở ban ngành, cơ quan hành chính của tỉnh Bắc Ninh. Kết nối với các địa điểm khác cũng rất nhanh chóng:

- 200m để đến Bệnh viện đa khoa Bắc Ninh và Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh

- 300m để đến Công viên Nguyễn Văn Cừ

- 1km để đến Vinhomes Bắc Ninh

- 1km để đến Phố Và

- 1.2km để đến khu hành chính của thành phố Bắc Ninh.

- 4km để đến Khu công nghiệp Quế Võ

3. Thiết kế

Tại dự án Khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ Bắc Ninh, các căn nhà liền kề, biệt thự có diện tích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Điểm mạnh về mặt tiền rộng, thích hợp cho buôn bán kinh doanh là những điều khách hàng có thể nhận thấy ngay khi bước vào đây.

Các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa không gian để đưa vào kiến trúc hiện đại, rộng thoáng, đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên, không khí trong lành từ đó mang đến không gian làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Sinh sống hay kinh doanh tại Khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ đều vô cùng lý tưởng.

4. Tiện ích

Chủ đầu tư Tập đoàn Dabaco Việt Nam mang đến cho Khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, đáng mơ ước. Tiếp nối thành công của những dự án bất động sản , trung tâm thương mại, dịch vụ trước đây, Khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ được thừa hưởng nhiều dịch vụ thông minh hàng đầu hiện nay.

Một số tiện ích dự án nổi bật có thể kể đến như:

- Trung tâm thể thao

- Khu dịch vụ tổng hợp

- Khu trung tâm thương mại, quần áo, điện máy, đồ gia dụng,...

- Khu vui chơi giải trí

- Khách sạn đẳng cấp ven hồ

- Nhà hàng phong cách Hàn Quốc

- Sân tennis

Sống tại Dabaco Lạc Vệ không chỉ sở hữu vị trí kết nối đắt giá mà còn là trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, nhịp sống hiện đại trong một cộng đồng văn minh bậc nhất Bắc Ninh.

Dự án có thể bạn quan tâm