Tiểu Khu The Mansions - Khu đô thị ParkCity Hà Nội

Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

20 - 30 tỷ

Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam

Tạm dừng bán

7 tháng trước

516 m²

146 căn liền kề sân vườn + 1 khu tiện ích riêng biệt rộng

Liền kề & Biệt thự

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Tiểu Khu The Masions - ParkCity Hà Nội là khu liền kề, biệt thự cao cấp được xây dựng trong khuôn viên khu đô thị Park City. Sở hữu các lô đất rộng với thiết kế dành riêng cho giới thượng lưu, tiểu khu The Mansions được mệnh danh là nơi hiện diện các khu “lâu đài trong công viên, mang đến cuộc sống thịnh vượng, đẳng cấp cho từng cư dân.

Vị trí

Tiểu khu The Masions ParkCity nằm trong KĐT ParkCity, đường Lê Trọng Tấn, phường La Khê, quận Hà Đông. Tọa lạc tại trung tâm khu công viên xanh quy mô lớn – ParkCity, dự án vừa sở hữu một không gian sống tràn ngập thiên nhiên, vừa cực kỳ thuận lợi tiếp cận với hạ tầng giao thông và tiện ích phát triển của khu vực.Vị trí cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô của ParkCity Hà Nội giúp cư dân sinh sống tại đây:

  • Đi theo trục Tố Hữu – Lê Văn Lương mất 15 phút tới trung tâm thành phố Hà Nội.
  • 5 – 7 phút đi đến các Khu Làng lụa Vạn Phúc, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc, Siêu thị Mega Market,...
  • 6 phút đến Aeon Mall Hà Đông, Bệnh viện Quân đội 103,...
  • Từ các trục đường Lê Trọng Tấn, Láng Hòa Lạc, Quang Trung, Tố Hữu, Nguyễn Trãi mà đi đến tất cả các điểm đến trong thành phố hay đi tới các tỉnh thành lân cận.
Mặt bằng
  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 5,16 ha
  2. Mật độ căn hộ: 28 căn/ha
  3. Tổng số căn biệt thự, liền kề; 146 căn
  4. Số lượng căn 3 tầng: 75 căn
  5. Số lượng căn 4 tầng: 71 căn
  6. Diện tích biệt thự: 295 – 438 m²
  7. Diện tích liền kề: 154 m²
Tiện ích

Bên cạnh việc thừa hưởng không gian xanh trong lành của KĐT ParkCity, tiểu khu The Mansions cũng sở hữu riêng cho mình quần thể tiện ích nội khu chất lượng:

  • Nhà bảo vệ
  • Công viên
  • Khu chơi các trò chơi ngoài trời: Hội trường đa năng, khu phòng điều hành, Phòng tập thể dục, bể bơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, bể thư giãn.
  • Sân chơi khám phá
  • Khu vườn nướng và lửa trại BBQ
  • Vườn Mê cung
  • Khu tập thể thao ngoài trời
  • Công viên tuyến
Thiết kế

Biệt thự The Mansions được so sánh với những tòa lâu đài bởi diện tích đặc biệt lớn và thiết kế tinh xảo, độc đáo. Mật độ xây dựng thấp trong một khuôn viên vốn đã nhiều cây xanh giúp cho các ngôi nhà luôn thoáng mát và tràn ngập không khí trong lành. Mỗi căn biệt thự đều có sân vườn trước, sân vườn sau và tiểu cảnh đẹp mắt.

Liền kề The Mansions có diện tích bé hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Các ngôi nhà liền kề được chăm chút từng không gian sao cho vừa tinh tế, hiện đại lại đẹp mắt. Không gian bài trí chú trọng việc làm sáng tự nhiên cho không gian nên rất thông thoáng với các ô cửa sổ lớn. Tất cả các biệt thự, liền kề đều trang bị hệ thống thang máy để thuận tiện cho cư dân đi lại, nhất là đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm