Khu Đô Thị Đông Bắc Cầu Tân An

Phường Bình Định, Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định

Xem trên bản đồ

1.6 - 3.5 tỷ

16 - 20 triệu/m²

Tân An Land

Tạm dừng bán

2 năm trước

371,000 m²

---

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Khu đô thị Đông Bắc Cầu Tân An còn có tên thương mại là SunShine Central Park toạ lạc tại phường Bình Định Thị Xã An Nhơn tỉnh Bình Định. Dự án nằm trên mặt tiền Quốc Lộ 1A tuyến giao thông huyết mạch quahn trọng của thị xã, dễ dàng kết nối với các cơ quan hành chính - các dịch vụ thiết yếu và khu vui chơi giải trí trong khu vực.

I/ VỊ TRÍ DỰ ÁN

Đông Bắc Cầu Tân Antọa lạc tại mặt tiền đường Quốc Lộ 1A kết nối với đường Lê Hồng Phong nối dài. Nằm ngay đoạn đường tránh quốc lộ 1A của thị xã An Nhơn là điểm hấp dẫn thu hút khách hàng quan tâm.

Hướng view lý tưởng khi sinh sống tạiKhu đô thị Đông Bắc Cầu Tân Anlà khu dân cư đã đông đúc sầm uất. Đặc biệt, hướng ra các trung tâm mua sắm shophoue của khu đô thị mới Lê Hồng Phong nên không gian sống và mua sắm rất thuận tiện.

Nằm ngay mặt tiền đường Quốc Lộ 1A là con đường huyết mạch quan trọng bậc nhất của thị xã An Nhơn. Điều kiện của cư dân sống tạiKhu đô thị Tân Anrất thuận tiện, kết nối nhanh đến khu trung tâm.

Hiện nay, hạ tầng giao thông khu vực Thị Xã đang trong quá trình đẩy mạnh đầu tư với nhiều dự án. Điều kiện đi lại của cư dân di chuyển dễ dàng hơn và đây cũng là yếu tố quan trọng làm tăng giá bánđất nền An Nhơn.

Nhờ vị trí đắc địa, cư dân tại đây được thừa hưởng rất nhiều lợi ích, trong đó có kết nối giao thông nhanh chóng.

  • 20 km về FLC Luxury Resort Quy Nhơn và khu du lịch Kỳ Co – Eo Gió.
  • 25 km về khu du lịch biển Trung Lương.
  • 15 km về trung tâm thành phố Quy Nhơn.
  • 18 km về khu du lịch Cát Tiên.
  • 5 km về tháp Bánh Ít
  • 8 km về khu công nghiệp Nhơn Hòa.
  • 10 km về sân bay Phù Cát.

Điều này cho thấy vị trí dự án rất tốt, tác động tích cực từ hạ tầng, tọa lạc gần sân bay Phù Cát và là trung tâm di chuyển đến những khu du lịch tâm linh và du lịch biển nổi tiếng tại Bình Định. Giúp khả năng gia tăng giá trị hấp dẫn trong tương lai. Dự án được Bất Động Sản Bình Định đánh giá cao với những yếu tố tiềm năng đáng để đầu tư năm 2020.

II/ LÝ DO NÊN MUA KHU ĐÔ THỊ ĐÔNG BẮC CẦU TÂN AN Tâm điểm văn hóa

Hội tụ tinh hoa đa dạng, An Nhơn trở thành điểm đến độc đáo, hấp dẫn với quần thể di tích lịch sử, sinh thái và tâm linh, trầm tích Chămpa, kinh đô Hoàng đế của 3 vương triều.

Tâm điểm sống xanh

Khu đô thị Đông Bắc Cầu Tân An – An Nhơnthỏa khát khao về một cuộc sống an cư viên mãn, tiện ích sống sang kết nối thuận lợi, không gian xanh trong lành, khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên, vùng đất lành, nơi sông núi giao hòa.

Tâm điểm đầu tư

Với lợi thế cạnh tranh đặc biệt – khác biệt và duy nhất về vị trí chiến lược, tiềm năng du lịch, tốc độ phát triển kinh tế, An Nhơn – Bình Định đang vươn mình trỗi dậy theo cách ngoạn mục nhất, trở thành điểm đến đầu tư được săn đón.

Tâm điểm an cư

Hội tụ đủ các yếu tố “Gần trường, tiện đường, trung tâm phố”,Khu đô thị Đông Bắc Cầu Tân Ancòn trở thành tâm điểm an cư khi tọa lạc ngay lõi trung tâm An Nhơn, hệ thống tiện ích đầy đủ và không gian sống lý tưởng.

Tâm điểm giao thông

Không chỉ là khu vực duy nhất của Tỉnh hội tụ đủ các trục đường kinh tế huyết mạch: QL1A, QL19, An Nhơn – Bình Định còn là tâm điểm giao thoa của 2 cao tốc Quãng Ngãi – Bình Định & Bình Định – Nha Trang.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm