Khai Sơn Town

Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

8 - 10 tỷ

Công ty Cổ phần Khai Sơn

Hết hàng

2 năm trước

90,000 m²

210 lô biệt thự

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Khai Sơn Town

Trung tâm thương mại

Khu vui chơi giải trí

Trường học

Bệnh viện

Vô vàn tiện ích khác

Thông tin chi tiết

Nằm cách phố cổ chỉ 10 phút di chuyển, dự án Khai Sơn Town thuộc quần thể đô thị Khai Sơn City Long Biên được thừa hưởng nhiều ưu thế để phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Dự án không chỉ có ưu thế về liên kết hạ tầng giao thông, tiện ích, mà còn có nhiều tiềm năng tăng giá, xứng đáng là khoản đầu tư không thể bỏ qua của các nhà đầu tư.

Vị trí

Vị trí dự án Khai Sơn Town nằm trên địa bàn phường Thượng Thanh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Đi từ cầu Chương Dương xuống thẳng đường Nguyễn Văn Cừ, chỉ mất vài phút đi xe là quý khách hàng đã bắt gặp ngay dự án đang được quy hoạch, xây dựng khá khang trang.

Hiện nay, dự án đang nằm trong quy hoạch phát triển các đô thị mới phía Đông Thủ đô, nên cực kỳ được ưu ái về hạ tầng giao thông cũng như tiện ích đô thị.

  • Hạ tầng giao thông: Cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì, cầu Thăng Long,..đều có thể đi thẳng tới dự án. Các trục đường xung quanh dự án như Nguyễn Văn Cừ, Quốc Lộ 5B, đường Lý Sơn, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,..đều là các tuyến đường mới được xây dựng trong những năm gần đây nên rộng rãi, thông thoáng và chất lượng, đi lại dễ dàng, êm ái. Do đó, cư dân sinh sống trong dự án thuận lợi tiếp cận khu trung tâm thành phố, phố cổ chỉ chưa đầy 10 phút, 25 phút tới ngay sân bay Nội Bài, đi tỉnh cũng thuận tiện với đường Cao tốc, Quốc lộ ngay gần.
  • Hạ tầng tiện ích: Vị trí Khai Sơn Town cực thuận lợi để người dân an cư sinh sống hay tự kinh doanh, đầu tư cho thuê. Vốn dĩ đã nằm ở khu vực trung tâm nhất của quận Long Biên, dự án được thừa hưởng nhiều công trình tiện ích đặc sắc trong khu vực, tiêu biểu là Công viên Hoa hồng, Aeon Mall Long Biên, Savico MegaMall Long Biên, TTTM Mipec Long Biên, trường quốc tế Wellspring, Nhà hàng Hội nghị Tiệc cưới Lý Sơn, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, trường cấp 3 Thạch Bàn,... Các công trình này đều cách dự án chỉ từ 3 – 5 phút đi xe, người dân thooải mái sử dụng dịch vụ.
  • Đặc biệt, dự án còn có lợi thế về tự nhiên rất lớn: Vốn là vùng đất ven sông Hồng màu mỡ bây giờ mới được khai thác, Khai Sơn Town có ưu thế phong thủy tốt, hướng gió mát mẻ từ sông thổi vào. Xung quanh cũng ít công trình cao tầng che chắn, đảm bảo không gian sống trong lành, yên bình cho cư dân trong khi vẫn thuận tiện khai thác tiềm năng kinh doanh từ các khu vực dân cư lân cận đang bắt đầu phát triển vì đây chính là dự án shophouse đầu tiên tại Ngọc Thụy, Long Biên.
Mặt bằng

Nhà phố Khai Sơn Town được xây dựng trên tổng diện tích 9 ha, với hơn 210 căn shophouse quy hoạch hiện đại, khang trang, lịch sự:

  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 9 ha
  2. Diện tích hồ điều hòa: 30 ha
  3. Tổng số lô Shophouse: 210 lô
  4. Diện tích shophouse: 76.2 – 84.5 – 88.8 – 90.2 – 93.2 – 99.2 – 102.6 – 130 – 164 m²
  5. Mặt tiền: 5,5 – 7,5 m
  6. Chiều cao: 5 tầng, 1 tum
Tiện ích

Ngoài việc thừa hưởng các tiện ích của KĐT Khai Sơn City như hồ điều hòa 30 ha, vườn hoa trung tâm 1ha, Khai Sơn Town còn sở hữu các tiện ích riêng:

  • Đường đi lại nội khu thông thoáng
  • Vườn hoa đường dạo nhỏ
  • Các dãy cây xanh tạo cảnh quan
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà trẻ
  • ...
Thiết kế

Thiết kế shophuose Khai Sơn Town nổi bật với mặt ngoài sơn trắng thanh lịch, sang trọng. 2 tầng dưới shophouse dùng để phục vụ cho thuê mặt bằng kinh doanh hoặc tự kinh doanh, 3 tầng trên để ở với tầm view đẹp nhìn ra cảnh quan hồ điều hòa và công viên trung tâm xinh đẹp, trong lành. Mặt tiền shophouse lên tới 7 m nên cực thích hợp để khai thác cho thuê kinh doanh theo kiểu showroom, shop quần áo,... Tất cả tạo nên một sản phẩm an cư và đầu tư khó bỏ qua cho quý khách hàng và nhà đầu tư.

Xem thêm:

Dự án có thể bạn quan tâm