Khai Sơn Hill

Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 10 tỷ

Công ty Cổ phần Khai Sơn

Hết hàng

2 năm trước

2 ha m²

66 lô biệt thự

Liền kề & Biệt thự

158 m² - 523 m²

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Khai Sơn Hill

Khu vui chơi

Công viên

Sân tập thể thao

Trung tâm thương mại

Thông tin chi tiết

Khai Sơn Hill được ví như Beverly Hill (Mỹ) ngay tại Hà Nội nhờ thiết kế nằm trên đồi cao 3,8 m đẳng cấp, sang trọng, kiến trúc độc đáo, hiếm có.Dự án biệt thự Khai Sơn Hill Long Biên được giới đầu tư đánh giá là sản phẩm biệt thự đáng giá hàng đầu thủ đô cùng mức giá hợp lý, tiềm năng về bất động sản mạnh mẽ, là khu đô thị lớn mạnh hai bên sông Hồng trong tương lai gần.

Vị trí

Dự án Khai Sơn Hill nằm trong khu chức năng đô thị của đê Ngọc Thụy đi Khu đô thị mới Thượng Thanh vì thế nó mang đầy đủ tiện ích, là vị trí đắc địa dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô và cả các huyện ngoại thành.

Từ Khai Sơn Hill, cư dân chỉ mất 10 phút để lái xe vào phố cổ Hà Nội, dễ dàng di chuyển đến Aeon Mall Long Biên, Big C, đường quốc lộ 5 để đi đến các tỉnh thành, khu vực lân cận.

Mặt bằng

Khu biệt thự Khai Sơn Hill do Công ty Cổ phần Khai Sơn - chi nhánh Hà Nội làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích hơn 2 ha tọa lạc trên ngọn đồi cao 3,8 m tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.Dự án phát triển 2 loại hình sản phẩm: Biệt thự song lập và biệt thự đơn lập với quy mô 65 căn biệt thự, trong đó 40 căn song lập với diện tích 157 - 267 m² và 26 căn biệt thự đơn lập với diện tích 280 - 409 m².Với số vốn đầu tư lên đến 324 tỷ đồng hứa hẹn biến nơi đây thành "miền đất hứa", là "con gà đẻ trứng vàng" của khu vực Ngọc Thụy, Long Biên.

Tiện ích

Dự án biệt thự Khai Sơn Hill thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của Khu đô thị Khai Sơn City rộng tới 180 ha với đầy đủ các tiện ích cao cấp bao gồm: Hệ thống trường quốc tế liên cấp trường Pháp Alexandre Yersin (LFAY), siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, công viên, hồ điều hòa và các khu shophouse đẳng cấp.Khu hỗn hợp trung tâm thương mại tại Khai Sơn Hill được đầu tư phát triển trở thành khu thương mại sầm uất, đẳng cấp hàng đầu khu vực.Ngoài ra tại đây còn có Center House là công trình trung tâm kết nối cộng đồng, là nơi tổ chức hội nghị, họp, tiệc, khu sinh hoạt chung. Khu vực này có khu vui chơi cho trẻ em ở tầng 1, hội trường và cả bể bơi ngoài trời, lần sân chơi lý tưởng cho các gia đình sinh sống tại Khai Sơn Hill.

Thiết kế

Với 66 căn biệt thự trong đó 26 căn biệt thự đơn lập diện tích hơn 320 m² và 40 biệt thự song lập diện tích hơn 160 m². Biệt thự tại Khai Sơn Hill được thiết kế theo phong cách Mỹ với 3 tầng nổi, 1 tầng hầm và 1 tầng áp mái, tận dụng tối đa không gian và có tính ứng dụng cao.

Biệt thự đơn lập ở đây có tổng diện tích sử dụng lên đến 622 m² trong khi diện tích sử dụng của biệt thự song lập là 373 m². Phía trước có sân vườn, khoảng cách giữa các biệt thự song lập là 3,5 m để tạo không gian riêng tư.

Xem thêm:

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm