Smartel Jamona Heights

Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

1.3 - 2.1 tỷ

Công Ty Cổ Phần Địa ốc Sài Gòn Thương tín

Hết hàng

2 năm trước

7,6 ha m²

2 tòa, 17 tầng , 372 sản phẩm

Chung cư

28m2 - 73m2

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Smartel Jamona Heights

Siêu thị

Hồ bơi

Khu vui chơi thiếu nhi

Công viên ven sông

Dịch vụ trọn gói văn phòng

Thang máy phục vụ riêng

Thông tin chi tiết

Giữa lúc TPHCM khan hiếm sản phẩm đầu tư dưới 2 tỷ, TTC Land tung 86 sản phẩm có giá chỉ với 1,3 tỷ

Smartel Jamona Heightslà 2 khối tháp cao 17 tầng nhìn về toàn cảnh sông Sài Gòn - Quận 1 - Quận 2 mà không hề bị che chắn bởi dự án nào. Nằm trong khu đô thị cao cấp Jamona Golden Silk rộng 7,6 ha gồm 226 căn biệt thự - nhà phố đẳng cấp, công viên 18.000m2, bờ sông dài 1km. Smartel Jamona Heights là khu căn hộ tiêu chuẩn cao cấp ven sông đáng sống nhất hiện nay.

Vị trí

Khu căn hộ Smartel Jamona Heights tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Dự án nằm trong một khu phức hợp quy hoạch hiện đại, lại ngay gần sông Sài Gòn thơ mộng, bao quanh là khu dân cư và tiện ích thương mại – dịch vụ rất phát triển tại quận 7. Đây chính là các yếu tố góp phần làm nên không gian sống hàng đầu cho nhiều gia đình.

Vị trí dự án cụ thể nằm tại số 19/6 đường Bùi Văn Ba. Từ vị trí này, thông qua các trục đường huyết mạch như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát,..cư dân sinh sống trong dự án dễ dàng kết nối với các trung tâm tài chính, giáo dục, y tế của trung tâm kinh tế cả nước. Sẽ chỉ mất 5 phsut để người đân đến khu bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức hay các ĐH hàng đầu như Tôn Đức Thắng, RMIT,... Xa hơn một chút là các khu đô thị mới Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, KCN Cát Lái (5 – 10 Phút),... Tất cả cho thấy sự kết nối tuyệt vời của Smarel Jamona Heights và một lần nữa khẳng định đây sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho các gia đình.

Quy hoạch

Smartel Jamona Heights bao gồm 2 khối tháp cao 18 tầng nằm tại trung tâm dự án Jamona Golden Silk. Với chiều cao vượt trội, các căn hộ trong dự án dễ dàng ngắm cảnh sông Sài Gòn lãng mạn, và hưởng trọn không khí trong lành từ trên cao.

Một số thông tin về quy hoạch dự án:

1. Tổng diện tích quy hoạch: 5.776,3m2.

2. Mật độ xây dựng: 50%.

3. Tổng số căn hộ: 371 căn.

4. Sản phẩm: căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ Smartel, shophouse khối đế.

5. Phân tầng chức năng:

Tầng 1- 02; Shophouse kinh doanh diện tích 150 – 189m2.

Tầng 03 – 04: Căn hộ Smartel diện tích 29 – 79m2.

Tầng 05 – 17: Căn hộ cao cấp diện tích 52 – 96m2 ( 2- 3PN).

Tiện ích

Không chỉ thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú của khu phức hợp Jamona Golden Silk, cư dân Smartel Jamona Heights còn có những tiện ích riêng cùng không gian cảnh quan xanh mát yên bình ngay trong khuôn viên. Dự án có hồ bơi vô cực với tầm view trên cao rộng rãi, phòng tập thể thao hiện đại, sân thể thao, khu mua sắm tầng trệt, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng thư viện cư dân, dịch vụ nhà hàng, chăm sóc nhà cửa, dọn dẹp,...Ngoài ra, với đặc trưng là tòa nhà có nhiều căn hộ officetel, trong tòa nhà còn có phòng họp hiện đại và khu vực in, phôtocopy, scan chung cho tất cả mọi người có thể sử dụng.

Thiết kế

Các căn hộ Smartel Jamona Heights được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp với phòng khách lớn, tạo cảm giác rộng thoáng. Tính đơn giản được tận dụng tối đa trong thiết kế tạo nên không gian sống rộng rãi mà không kém phần tiện nghi.

Các căn hộ officetel của dự án được thiết kế đặc biệt để thích hợp với chức năng vừa làm căn hộ để ở vừa làm văn phòng làm việc. Nội thất căn hộ hiện đại và tiện nghi, sắp xếp khoa học, thông thoáng với đa cửa sổ.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm