Icon 56

Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Novaland Group

Hết hàng

2 năm trước

2,994 m²

2 tầng hầm + 1 block 25 tầng cao với 312 căn hộ

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Icon 56

Khu thương mại

Cửa hàng tiện ích

Hồ bơi tràn bờ trên không

Business lounge

Phòng gym

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Thông tin chi tiết

Nằm tại vị trí đắc địa trên Bến Vân Đồn, gần với trung tâm quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, Icon 56 không chỉ mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại ngập tràn tiện ích mà còn một không khí trong lành và bình yên để mỗi ngày trở về nhà lại là một niềm hạnh phúc.

Vị trí

Vị trí dự án Icon 56 là số 56 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa chung cư cao tầng ngay đối diện Đại lộ Võ Văn Kiệt, chỉ cách trung tâm tài chính của thành phố vài phút đi bộ, là lựa chọn vô cùng thuận lợi khi bạn đang làm việc trong thành phố.. Đây được coi là lợi thế lớn giúp dự án giữ vững giá trị và tăng giá trong tương lai, đảm bảo lợi nhuận cho người .

Tọa lạc tại trung tâm phường 12, quận 4, cư dân Icon 56 dễ dàng tiếp cận hàng loạt điểm đến tại trung tâm thành phố, hay chỉ mất khoảng 5 – 10 phút đi xe qua đường hầm sông Sài Gòn là đã đến ngay KĐT mới Thủ Thiêm đang được xây dựng. Những trục đường xung quanh dự án như Nguyễn Huệ, Lê Lai, Lê Lợi, ... giúp cư dân đi lại nhanh chóng, thuận tiện. Cụ thể:

  • Trục đường Đại lộ Võ Văn Kiệt giúp liên kết đến các quận trung tâm 1,2, 5 và các quận Ngoại thành như Quận 6, quận 8, quận Bình Chánh,...
  • Kết nối với các tỉnh thành miền Đông, miền Tây nhanh chóng qua cao Tốc Long Thành- Dầu Giây hoặc Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Xa lộ Hà Nội.
  • Qua cầu Mống chỉ cách 200m2 ( vài phút đi xe) đã tiếp cận các công trình tại trung tâm tài chính thành phố,: tòa tháp Bitexco, cơ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán, Chợ Bến Thành, UBND thành phố,...
  • Tiếp cận với hạ tầng tiện ích của khu vực và thành phố: TTTm Vincom, Parkson, VinMart +, Circle K, Family Mart, Siêu thị Rivergate Residence, THPT Nguyễn Hữu Thọ, THCS Vân Đồn, THPT Nguyễn Trãi, ĐH Luật, ĐH Nguyễn Tất Thành, BV Nhi đồng 2, BV Nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh,.....giúp cư dân an tâm sinh sống.

Chưa kể, vì nằm bên sông, cư dân Icon 56 sẽ được tận hưởng cảnh quan ven sông tươi mát, yên bình, cùng không gian sống ngập tràn sức sống từ dòng chảy tự nhiên.

Mặt bằng

Chung cư Icon 56 được xây dựng với 1 tòa nhà duy nhất có chiều cao 25 tầng nổi và 312 căn hộ chung cư cao cấp.

  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 2.994 m²
  2. Mật độ xây dựng: 38,27%
  3. Loại hình phát triển: Shophouse, căn hộ chung cư
  4. Quy hoạch: 25 tầng nổi và 2 tầng hầm
  5. Tổng số thang máy: 4 tháng
  6. Diện tích căn hộ: 1 PN (47 m²– 51 m²), 2 PN (79 m²), 3 PN (88 m²– 112 m²)
Tiện ích

Chủ đầu tư Novaland mang đến cho cư dân Icon 56 Bến Vân Đồn hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú, vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm, thư giãn cho cư dân cho đến tận bây giờ, khi dự án đã đi vào hoạt động nhiều năm. Đặc biệt, nhờ dịch vụ quản lý chất lượng, sự đồng lòng của cư dân và ban quản trị, các tiện ích Icon 56 đều giữ chất lượng tốt:

  • Bể bơi tầng thượng
  • Bể bơi nội khu
  • Sảnh louge đón khách
  • Hầm để xe thông mnh
  • Sân chơi trẻ em trong nhà
  • Khu siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng
  • Phòng tập gym,spa, chăm sóc sức khỏe,...
Thiết kế

Các căn hộ chung cư Icon 56 đã sở hữu sẵn cho mình tm view cực đẹp ôm trọn cảnh quan sống Sài Gòn, vì vậy, những chi tiết và thiết kế trong căn hộ đều được chủ đầu tư chăm chút để khai thác theo lợi thế này. Thiết kế căn hộ thông minh, khoa học, và bố trí nhiều cửa số ban công hướng ra ngoài để ngắm cảnh cho cư dân. Nội thất căn hộ chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, sẵn sàng cho cuộc sống gia đình ấm áp cho bạn.

Xem thêm:

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm