Hometel Marina Hạ Long

Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Tập đoàn BIM Group

Hết hàng

2 năm trước

17,103 m²

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Hometel Marina Hạ Long

Bể bơi

Khu công viên, khu vui chơi chung

Clubhouse

Thư viện

Gym

Hồ nước

Thông tin chi tiết

Chung cư Hometel Marina Hạ Long nằm trong quần thể khu đô thị Hạ Long Marina rộng hơn 287 ha, được coi là KĐT đẹp và hiện đại bậc nhất tỉnh Quảng Ninh.

Trải dài trên con đường Hoàng Quốc Việt, nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, KĐT Hạ Long Marina được ưu ái với vị trí trung tâm thành phố Hạ Long, là nơi giao thoa giữa Đất, Trời và Biển, hội tụ trong mình long khí của thiên nhiên ban tặng. Hạ Long Marina cũng sẽ chuyển mình thành 1 thành phố thu nhỏ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách du lịch, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư và những khách hàng có mong muốn được sống trong môi trường sống văn minh, tiện nghi và hiện đại.

KĐT Hạ Long Marina được thiết kế và xây dựng theo mô hình bến cảng nổi tiếng của thành phố Sydney (Úc), nằm bên bờ biển xinh đẹp, phong thủy hòa hợp "lưng tựa núi, mặt hướng ra biển". Cư dân và nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về lựa chọn của mình với những sản phẩm có vị thế tọa sơn hướng thủy.

Chung cư Hometel Marina Hạ Long nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng là trục đường chính dẫn vào trung tâm du lịch Bãi Cháy, đối diện đảo Tuần Châu, cách Bãi Cháy 1,2km, cách bờ biển 150m, cách bãi tắm Tuần Châu 500m.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm