Hòa Bình Green Apartment

Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty TNHH MTV Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình Hà Nội

Hết hàng

2 năm trước

1,700 m²

26 tầng, 3 tầng hầm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Hòa Bình Green Apartment

Bể bơi

Phòng tập gym

Bãi đỗ xe

Công viên

Siêu thị

Sân chơi trẻ em

Thông tin chi tiết

Được lấy cảm hứng từ màu xanh thiên nhiên, các kiến trúc sư đã thiết kế khu căn hộ cao cấp chung cư Hòa Bình Green Apartment với chủ đề "Ngôi nhà thân thiện" đem lại một không gian sống lý tưởng nằm trong lòng Hà Nội. Dự án gồm 155 căn hộ có diện tích từ 70 m2 đến 124 m2. Công trình đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào tháng 8/2011.

Chung cư Hòa Bình Green Apartment với đầy đủ các dịch vụ sẽ tạo cho quý khách một phong cách sống vừa hiện đại vừa gần gũi. Tòa nhà được thi công với phần móng là một khối bê tông dày 2800 mm, cột, vách dày 300 mm, được làm bằng bê tông cốt thép, kết cấu chống động đất cấp 8. Dự án đã được khánh thành vào dịp đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và những chủ nhân tương lai sẽ có cơ hội cùng tòa nhà dự đại lễ kỷ niệm 2000 năm Thăng Long.

Dự án chung cư Hòa Bình Green Apartment được trang bị hệ thống điều hòa không khí 02 chiều VRV, sử dụng gas 410A bảo vệ môi trường sống, không phá hủy tầng ozon, hệ thống hút khí, khử mùi ở bếp và khu vệ sinh, hệ thống xử lý nước thải bằng công nghệ sinh học không ảnh hưởng đến môi trường. Không gian xanh xung quanh tòa nhà với sân chơi ở tầng 1, ban công từng căn hộ phủ cây xanh, tầng thượng là sân golf và khu vườn cảnh sẽ đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm