Grand Stay7 Residential Suites Thái Nguyên

Phường Trưng Vương, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Xem trên bản đồ

1.4 - 3.4 tỷ

35.9 - 39.08 triệu/m²

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng 578

Tạm dừng bán

7 tháng trước

1,651 m²

1.651.48m2, 1 toà nhà 35 tầng, 314 căn hộ

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Grand Stay7 Residential Suites Thái Nguyên

Bể bơi

Nhà hàng

Siêu thị

Screen Golf

Spa

Sky bar

24/7 service

Thông tin chi tiết

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Như một viên kim cương rực rỡ bên dòng sông Cầu thơ mộng, Thái Nguyên Tower sở hữu 35 tầng vượt trội, là tòa nhà cao nhất, biểu tượng mới của thủ phủ gió ngàn Thái Nguyên.

Tích hợp nhiều lợi thế: Vị trí mặt tiền đắc địa, kiến trúc tân cổ điển tinh tế, không gian sống đẳng cấp, tiện nghi dịch vụ hiện đại…, Thái Nguyên Tower xứng tầm là điểm vàng của giới đầu tư và khởi nguồn cho một cuộc sống thịnh vượng.

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

20+ Tiện ích đẳng cấp

Tại Thái Nguyên Tower, bạn và gia đình được tận hưởng nhiều dịch vụ và tiện ích nội khu đẳng cấp: thỏa thích mua sắm tại khu TTTM tầng 2, 3, 6; chăm sóc sức khỏe với spa, gym, hồ bơi vô cực tầng 35 sở hữu view đẹp nhất thành phố; trải nghiệm thư viện sách, khu ẩm thực Âu – Á phong cách quốc tế và hoàn toàn “relax” với Skybar sân thượng độc nhất vô nhị.

Sống xanh và tinh tế

Hướng tới một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại cho cư dân tương lai của mình, các căn hộ được thiết kế sang trọng và thông minh với không gian tinh tế mở rộng để đón ánh sáng và gió tự nhiên, tận dụng hướng nhìn tuyệt đẹp ôm trọn thành phố. Bên cạnh đó, nội thất cao cấp và tinh xảo của Thái Nguyên Tower đảm bảo cho gia chủ những trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và thời thượng

Nơi đáng sống nhất thành phố Thái Nguyên

Tích hợp nhiều lợi thế về vị trí, kiến trúc, không gian sống cũng như tiện nghi dịch vụ hiện đại…, Thái Nguyên Tower là nơi đáng sống nhất thành phố Thái Nguyên và là tâm điểm vàng của giới đầu tư cũng như khởi nguồn cho một cuộc sống thịnh vượng.

Vị trí thuận lợi - Toà nhà 35 Tầng biểu tượng của Thái Nguyên

Nằm ở vị trí chiến lược về kinh tế, giao thông – vận tải của vùng ven thủ đô, Thái Nguyên trở thành phễu hút đầu tư khổng lồ. Qua đó, kéo theo nhu cầu lao động ngày càng tăng cao, đảm bảo cho sự tăng trưởng vượt trội của bất động sản Thái Nguyên về lâu dài.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm