Goldmark City

Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân

Hết hàng

2 năm trước

113,996 m²

9 tòa nhà, chia làm 2 khu Ruby và Sapphire

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Dự án Goldmark City do Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam (gọi tắt là TNR Holdings) đầu tư, quản lý và phát triển. Đây là một thành viên của Tập đoàn Đầu tư TNG - tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với lịch sử 20 năm hoạt động trên mọi lĩnh vực đầu tư và phát triển khu công nghiệp.

Sảnh chờ rộng rãi tại dự án.

1. Tổng quan dự án

Goldmark City bao gồm khu nhà ở, văn phòng, thương mại dịch vụ nổi bật của thủ đô. Đây là dự án lập kỷ lục Guiness Việt Nam về "Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất". Điều này đủ để nói lên sự đầu tư về cảnh quan tại không gian sống có một không hai này.

Tổng diện tích quy hoạch 113,996m2 với 9 tòa nhà, chia làm 2 khu Ruby và Sapphire đẳng cấp, diện tích mỗi căn hộ dao động từ 74m2 - 172m2. Với mật độ xây dựng cực thấp, chỉ chiếm 23,3% cùng 155 tỷ đầu tư xây dựng cảnh quan Goldmark City là vùng đất đáng mơ ước, là không gian lý tưởng giữa lòng thủ đô.

Vị trí dự án.

2. Vị trí

Dự án Goldmark City tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí Goldmark City chính là trung tâm hành chính và kinh tế quan trọng bậc nhất tại thủ đô, cũng là đầu mối trung tâm kết nối các con đường lớn:

- Phía Bắc là đường Phạm Văn Đồng, siêu thị Metro và cũng là tuyến đường nối ra sân bay Nội Bài vô cùng dễ dàng.

- Phía Nam là trục đường Lê Đức Thọ, Phạm Hùng, Vành đai 3, SVĐ Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

- Phía Đông là trục đường Xuân Thủy - Cầu Giấy, nơi tập trung những trường đại học nổi tiếng hàng đầu cả nước.

- Phía Tây là đường 32 kết nối Hà Nội với các quận ngoại thành, hướng đi tới nhiều làng nghề, khu du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm lớn.

3. Thiết kế

Mang đậm dấu ấn của kiến trúc Singapore, đầu tư mạnh về thiết kế cảnh quan xanh, sạch và quy hoạch vô cùng tiện lợi, dự án Goldmark City mang trong mình thế mạnh của một khu căn hộ đáng sống bậc nhất thủ đô.

Căn hộ tại Goldmark City vô cùng đa dạng cùng tính ứng dụng cao. Các căn có diện tích đa dạng để hướng đến nhiều đối tượng khác nhau: Người trẻ sống độc thân, gia đình trẻ, gia đình nhiều thế hệ,... Đối tượng khách hàng sống độc thân, cuộc sống hiện đại hay các gia đình đa thế hệ truyền thống đều có thể tìm được căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bể bơi tại dự án.

4. Tiện ích

Điểm cộng về tiện ích tại dự án Goldmark City đó là nằm đối diện công viên và hồ điều hòa rộng gần 2ha mang đến không khí trong lành, khó dự án nào ở Hà Nội có thể có được.

Cùng với đó là sự đầu tư mạnh tay về cảnh quan, với số tiền đầu tư lên đến 155 tỷ khiến cho mỗi con đường, từng viên gạch, vỉa hè, vườn hoa, đồi cỏ, thác nước, rừng cây,... tại đây đều là tác phẩm nghệ thuật đậm tính thiên nhiên. Trẻ em có không gian vui chơi, học tập an toàn, người lớn tuổi có khu dạo bộ, ngắm cảnh thư thái. Cư dân được trải nghiệm dịch vụ bể bơi ngoài trời bốn mùa cùng các dịch vụ thương mại. Không dừng lại ở đó Goldmark City còn có khu sky garden nằm trên các tòa căn hộ Sapphire cho cư dân sinh sống tại đây không gian thư giãn lý tưởng, hòa mình vào thiên nhiên, đất trời.

Căn hộ mẫu tại dự án.

Mẫu lớp học tại Goldmark City.

Sân bóng trong khu cây xanh tại dự án.

Dự án có thể bạn quan tâm