GardenVille Tây Hồ

Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC

Hết hàng

2 năm trước

Liền kề & Biệt thự

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của GardenVille Tây Hồ

Hệ thống tường liên cấp quốc tế

Hệ thống cửa hàng tiên ích: K-mart, L’Place

Hệ thống spa

Câu lạc bộ thể thao và nhà hàng

Hệ thống sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế

Dịch vụ công sản với lực lượng lễ tân và bảo vệ phục vụ 24/7

Đường Eco path dành riêng cho người đi bộ và đạp xe trải dài khắp khu đô thị

Thông tin chi tiết

Biệt thự Gardenville Tây Hồ Residenceđược phát triển với tâm điểm là khu vườn xanh mát rộng tới 6000 mét vuông được thiết kế dành riêng cho cư dân tại phân khu này. Với số lượng chỉ 161 căn biệt thự diện tích từ 140 đến 396 mét vuông thuộc địa giới quận Tây Hồ, Gardenville Tây Hồ hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống mới đẳng cấp giữa thiên nhiên.

Gardenville Tây Hồ Residence là khu biệt thự nằm trong lòng khu đô thị đẳng cấp Ciputra Hà Nội, được đầu tư bởi liên doanh giữa Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC, một trong những tổng công ty đầu tư lớn nhất tại Hà Nội và Tập đoàn Ciputra đến từ Indonesia, Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực phát triển đô thị quy mô lớn.

VỊ TRÍ BIỆT THỰ GARDENVILLE TÂY HỒ RISIDENCE CIPUTRA

Khu biệt thự mang tên Gardenville Tây Hồ Residence đặt tại vị trí trung tâm thơ mộng trong lòng Ciputra Hà Nội. Cũng từ đây, cư dân tương lai có thể kết nối nhanh chóng với các quận trung tâm của Hà Nội qua các cung đường rộng, thoáng như đường Võ Chí Công,Âu Cơ… Dự án cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 15 phút chạy xe.

Vị trí dự án.

Gardenville Tây Hồ nằm trong vị trí trung tâm của Khu đô thị Nam Thăng Long, dễ dàng tiếp cận từ đường Võ Chí Công, cách sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố chỉ 15 phút. Khu vực được bao quanh bởi khuôn viên xanh ngập tràn ánh nắng, tầm nhìn thoáng rộng của công viên, sân golf và hồ nước.

TIỆN ÍCHBIỆT THỰ GARDENVILLE TÂY HỒ RISIDENCE CIPUTRA

Gardenville Tây Hồ Residence sở hữu khu công viên trung tâm rộng lớn lên tới 6.000m2. Được bao quanh bởi khuôn viên xanh mát đong đầy nắng gió thiên nhiên, Gardenville Tây Hồ sở hữu tầm nhìn thoáng rộng hướng ra công viên, sân tập golf và hồ nước của nội khu.

Gardenville Tây Hồ Residence được kế thừa các giá trị cốt lõi từ hệ thống tiện ích cao cấp của Khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế Ciputra Hà Nội rộng 301 ha. Được quy hoạch bài bản và vận hành chuyên nghiệp, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, hệ thống tiện ích tại Ciputra Hà Nội đã trở thành nền tảng vững chắc cho cuộc sống tiện nghi của cộng đồng cư dân nơi đây (trong đó có tới 32% là người nước ngoài) và đang được kỳ vọng trở thành nơi an cư của khoảng 45.000 cư dân tương lai hướng tới cuộc sống xanh đẳng cấp. Tại Ciputra Hà Nội, các tiện ích chăm sóc sức khỏe, giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí đều đủ đầy dành cho mọi thế hệ cư dân. KĐT được phát triển theo phong cách hiện đại với đầy đủ cơ sở hạ tầng chức năng với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc cảnh quan cùng lễ tân và bảo vệ phục vụ 24/7.

Dịch vụ lễ tân 24/7.

Trong lòng KĐT đã tích hợp một hệ thống các thương hiệu đẳng cấp phục vụ cuộc sống chất lượng cao của cư dân như chuỗi cửa hàng tiện ích thiết thực K-market, L’s Place cùng các nhà hàng Ah Yat Abalone, BBQ Chicken, Jafa… Các cư dân sống tại KĐT đẳng cấp cũng được tạo mọi điều kiện tốt nhất để tập luyện và chăm sóc sức khoẻ với những câu lạc bộ sức khoẻ, hệ thống Spa sang trọng, hệ thống sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế và Học viện golf danh tiếng Leadbetter. Các cư dân nhí được đặc biệt quan tâm bởi bên cạnh các môi trường giáo dục tiêu chuẩn quốc tế như Trường quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS), Trường quốc tế Singapore (SIS), Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy, Trường mầm non song ngữ Kinderworld Kindergarten, dự án còn dành không gian để xây dựng các khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời.

Hệ thống trường liên cấp quốc tế: UNIS, SIS, Hanoi Academy, Kinderworld Kindergarten.

Hệ thống cửa hàng tiên ích: K-mart, L’Place. Hệ thống spa. Câu lạc bộ thể thao và nhà hàng. Hệ thống sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ công sản với lực lượng lễ tân và bảo vệ phục vụ 24/7. Đường Eco path dành riêng cho người đi bộ và đạp xe trải dài khắp khu đô thị.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm