Fusion Suites Vũng Tàu

Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty CP Thương mại Du lịch Vũng Tàu - Sài Gòn

Hết hàng

2 năm trước

1,968 m²

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Fusion Suites Vũng Tàu

Chỗ đậu xe

Thang máy

Khu vui chơi trẻ em

Bảo vệ 24/7

Thông tin chi tiết

Khu căn hộ khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu sẽ mang đến cho quý khách hàng không gian an dưỡng đẳng cấp hoàn tooàn khác biệt với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi, thư giãn hàng đầu.

Vị trí

Vị trí dự án Fusion Suites nằm tại số 2 đường Trương Công Định, phường 2, thành phố Vũng Tàu. Không chỉ như vậy, dự án còn có tới 3 mặt tiền: Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ và kề sát đường Hạ Long một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam, cách bãi biển chưa đầy 2 phút đi bộ. Với vị trí như vậy, dự án dễ dàng di chuyển và tiếp cận từ mọi hướng, đồng thời dễ dàng sử dụng các dịch vụ hạ tầng tiện ích khu khu trung tâm thành phố Vũng Tàu như sân bay, trung tâm mua sắm, các cửa hàng kinh doanh, trường học, bệnh viện.

Ngoài ra, trục đường Trương Công Định là trục đường có vị trí cực kỳ quan trọng khi kết nối trực tiếp với đường Quốc lộ 1A đi về Tp. Hồ Chí Minh, khu sân bay Quốc tế Long Thành. Ưu thế này giúp cho Fusion Suites Vũng Tàu trở thành tận dụng được vị trí để trở thành nơi dừng chân nghỉ ngơi của đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế.

Từ vị trí dự án, khách du lịch hay cư dân cũng có thể đi đến hàng loạt điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu như Bãi Sau, Bãi Dứa, Bến Tàu Cánh ngầm, Công viên Bãi Trước, Sân vận động Lam Sơn, Khu du lịch Hồ Mây, Tượng chúa Kitô,... trong thời gian ngắn.

Mặt bằng

Dự án Fusion Suites cao 20 tầng chưa kể tầng hầm, tầng lửng và các tầng kỹ thuật:

  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 1.969,3 m²
  2. Mật độ xây dựng: 55%
  3. Tổng diện tích sàn xây dựng: 35.746 m²
  4. Tổng số phòng: 171 phòng, bao gồm 71 phòng khách sạn và 100 căn hộ
  5. Diện tích phòng căn hộ: 55,9 – 15,6-80,6 - 147,4 - 154,8 m²
  6. Diện tích phòng khách sạn: 38 - 48-81 m²
  7. Phân tầng chức năng:
    • 1 tầng hầm
    • 10 tầng căn hộ
    • 5 tầng chức năng, dịch vụ
    • 5 tầng phòng khách sạn

Tiện ích

Không chỉ mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ từ biển xanh mà khu căn hộ khach sạn Fusion Suites Vũng Tàu còn mang đến cho cư dân hành trình nghỉ dưỡng tuyệt vời với hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ sang trọng, chất lượng vượt trội.

  • Nhà hàng Fresh & Go
  • Iris Spa
  • Nhà hàng Thiền
  • Hồ bơi tại các tầng căn hộ
  • Hồ bơi và skybar tầng thượng
  • Salon
  • Khu vui chơi giải trí đa chức năng
  • Khu Gym & Yoga
Thiết kế

Thiết kế căn hộ khách sạn Fusion Suites vô cùng tiện nghi với tiêu chuẩn khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao. Các căn hộ huớng biển với thiết kế Địa Trung Hải mới mẻ và độc đáo tạo nên điểm nhấn khác biệt cho không gian nghỉ dưỡng và là ưu thế thu hút khách du lịch đến với dự án.

Dự án có thể bạn quan tâm