FLC Garden City

Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 2 tỷ

Tập đoàn FLC Group

Hết hàng

2 năm trước

18,577 m²

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của FLC Garden City

Khu vui chơi trẻ em

Hồ điều hòa

Trung tâm thương mại

Bể bơi

Công viên

Thông tin chi tiết

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ tọa lạc tại khu vực Nam Từ Liêm – Đại Mỗ, là một trong nhiều khu vực có tốc độ phát triển kinh tế và tập trung rất nhiều bất động sản lớn, là huyết mạch của các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Tố Hữu, đường tắt qua sông Nhuệ,… cư dân nơi đây hoàn toàn có thể lựa chọn phương án di chuyển trên các tuyến đường vào trung tâm thành phố, khu nghỉ dưỡng hay khu vui chơi tại phía Tây Thủ Đô rất thuận tiện.

Dự án FLC Garden City (Dự án FLC Đại Mỗ) cách bến xe Mỹ Đình 7 km, cách sân vận động Mỹ Đình 4 km, Keangnam 4 km, trung tâm hội nghị Quốc Gia 4,5 km, Big C Thăng Long 5 km…

Chung cư FLC Garden City sở hữu một vị trí đẹp, thuận lợi với giao thông, đường thông thoáng. Vì vậy, công trình không những phải đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại với một lối kiến trúc hài hòa, với cảnh quan nghỉ dưỡng, phù hợp với quy hoạch tương lai của thành phố Hà Nội, đáp ứng những nhu cầu sử dụng trong tương lai.

FLC Garden City Đại Mỗ với ưu điểm nổi trội là hồ điều hòa tự nhiên với diện tích rộng 7.200 m2 nằm trong khuôn viên dự án. Đây là điểm nhấn tạo nên không gian, giúp điều hòa không khí tự nhiên, mang đến sự mới mẻ, tươi mát cho những ngày hè nóng nực, giảm bớt đi sự ngột ngạt vốn có của những khu đô thị hiện đại.

Trung tâm thương mại, dịch vụ: siêu thị, nhà trẻ, phòng khám, ngân hàng… v.v

Hệ thống báo cháy tiên tiến, trang bị thang máy hiện đại, các thiết bị điện nước cho hệ thống tòa nhà đều là hàng cao cấp chất lương tiêu chuẩn châu Âu.

CĐT thiết kế khu cảnh quan xanh và khu vui chơi: Với diện tích cảnh quan hơn 60% bao gồm khu vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ.

Các phân khu được kết nối bằng những thảm cây xanh, bãi cỏ, đường giao thông..., tạo ra tính độc lập cho từng khu, nhưng vẫn đảm bảo được sự liên kết, mang đến cho cư dân một không gian sống xanh. FLC Đại Mỗ sẽ mang đến một nhịp sống mới, văn minh và một cộng đồng thân thiện, phát triển phồn vinh.

Hệ thống an ninh camera lắp khắp hành lang sẽ đem đến cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân FLC Garden City.

Chung cư FLC Garden City là khối 4 tòa tháp HH1 cao 28 tầng, HH2 cao 29 tầng, HH3 cao 33 tầng, HH4 cao 28 tầng với 1 tầng hầm liên thông gửi xe rộng 9000 m2 từ tòa HH2 tới HH4, tầng để xe 2, 3, 4 ở tòa HH1, để xe tầng 2 tầng 3 ở HH3, gồm nhiều trung tâm thương mại: dịch vụ, nhà trẻ, bể bơi bốn mùa, pḥòng tập thể thao… và 29 tầng chung cư với 1638 can hộ phong cách hiện đại diện tích khoảng từ 45m2 – 105m2 thông thủy.

Hiện tại, 99% bảng quỹ căn tòa HH2 và HH3 đã được bán. Trong giai đoạn tiếp theo, chủ đầu tư tiếp túc mở bán 2 tòa còn lại là HH1 và HH4 có tầm view thoáng mát, vị trí đắc địa.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm