Feni City Hạ Long

Phường Hà Khánh, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Xem trên bản đồ

9 - 35 tỷ

---

Hết hàng

2 năm trước

480,000 m²

Hơn 1000 lô liền kề có diện tích từ 82-116m2; hơn 300 lô biệt thự có diện tích từ 300 - 380 m2

Liền kề & Biệt thự

82 - 380 m2

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Feni City Hạ Long

Công viên trung tâm

Vườn nướng BBQ

Khu vui chơi trẻ em

Khu thể thao

Quảng trường

Thông tin chi tiết

Những năm gần đây, quỹ đất ngày càng thu hẹp cùng với sự phát triển ngày một hiện đại của thành phố đã biến các dự án đất nền Hạ Long nhanh chóng được giới đầu tư đón nhận. Với quy hoạch hiện đại và quỹ đất đẹp phân lô sổ đỏ đầy đủ hiếm hoi gần trung tâm thành phố, dự án Feni City Hạ Long đang thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư.

Vị trí

Feni City Hạ Long tọa lạc tại vị trí đắc địa phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Dự án nằm ngay gần 2 tuyến đường đẹp nối liền với trung tâm: đường bao biển 31m và đường tỉnh 337 kết nối Hạ Long với Hoành Bồ mở rộng. Nhờ đó, cư dân Feni City có thể ngắm biển ngay tại nhà, thỏa thích kết nối với các điểm nghỉ dưỡng- du lịch nổi tiếng như Vịnh Hạ Lng, Cột đồng hồ, Bảo tàng Quảng Ninh, cầu Bãi Cháy,..hay đến trung tâm thành phố để tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ vui chơi, giải trí hàng đầu chỉ trong vòng 7 phút.

Phía Đông Bắc dự án giáp FLC Tropical City, phía Tây Bắc giáp Vịnh Cửa Lục, phía Tây Nam giáp KĐT Cao Xanh Hà Khánh B, phía Đông Nam giáp đường 337. Vì vậy, ngay cả khi chỉ ở nhà, cư dân Feni City vẫn có thể thoải mái trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, tham gia các trò chơi, lễ hội và sử dụng các tiện ích mua sắm, thương mại, thể thao của khu đô thị lân cận.

Đặc biệt, ưu thế gần biển và các điểm du lịch đông du khách cũng là lợi thế để đất nền Feni City dễ dàng tăng giá trong tương lai.

Quy hoạch

Feni City Hạ Long là khu đô thị hiện đại được quy hoạch trên tổng diện tích 482.639,3m2, phát triển nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư và người dân đang muốn mua nhà.

  • Tổng diện tích dự án: 482.639,3 m2
  • Mật độ xây dựng: 35%.
  • Diện tích cây xanh: hơn 50%
  • Diện tích khu liền kề: 101.797,3 m2.
  • Diện tích khu biệt thự: 103.566,8 m2.
  • Diện tích trường học và nhà trẻ: 11.000m2.
  • Diện tích khu công viên cây xanh: 13.000m2.
  • Diện tích đất công trình giao thông, hạ tầng kỹ thuật: 187.000m2.
  • Tổng số biệt thự: 334 căn.
  • Tổng số lô liền kề: 1060 căn.
  • Diện tích biệt thự: 300 -350m2.
  • Diện tích liền kề: 90-111m2.

Tiện ích

Là quần thể đô thị khép kín hiện đại cạnh tuyến đường bao biển 31m, Feni City mang đến cho cư dân cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và ngập tràn tiện ích. Các tiện ích của dự án bao gồm 1 công viên cây xanh 1,3ha và 36 dịch vụ thể thao, vui chơi giải trí, khu trung tâm thương mại, khu BBQ, vườn treo cảnh quan, thảm cỏ dạ chơi, trường học, nhà trẻ,...Dự kiến, trong tương lai, dự án sẽ là khu đô thị phát triển sầm uất với hơn 15.000 cư dân và hệ thống tiện ích năng động.

Thiết kế

Các lô đất liền kề và biệt thự tại Feni City Hạ Long đều đã được phân lô và chia sổ đầy đủ. Phối cảnh dựng của dự án thể hiện phong cách thiết kế hiện đại sang trọng với âm hưởng cổ điển châu Âu nhấn nhá tại những đường cong chạm trổ nơi lan can và ban công. Toàn bộ bề ngoài các dãy nhà sẽ được sơn trắng để mang đến vẻ thanh lịch và nổi bật.

Thiết kế 3 tầng 1 tum và ưu thế gần biển giúp cho các biệt thự, liền kề của dự án dù cho thuê/tự kinh doanh hay để ở đều rất đẹp và tiện nghi, rộng thoáng.

Dự án có thể bạn quan tâm