Epic's Home

Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

2.1 - 3.9 tỷ

LIÊN DANH CÔNG TY CỔ PHẦN CONSTREXIM 1 VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THÁI HÀ

Hết hàng

2 năm trước

45,537 m2 m²

05 tòa nhà 25 – 30 tầng ( gồm 1814 căn hộ và 5 tầng thương mại, dịch vụ)

Chung cư

72m2 - 120m2 - 133m2

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Epic's Home

Trường mầm non

Đường dạo bộ, vườn hoa nội khu

Đài phun nước, hồ nước nội khu

Bể bơi bốn mùa

Vườn treo trên cao

TTTM, Nhà hàng, Gym, Spa....

Hồ điều hòa, công viên An Bình

Thông tin chi tiết

Tổng quan

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Phạm Văn Đồng, dự án Epic’s Home với quy hoạch hiện đại cùng cảnh quan không gian xanh nổi bật hứa hẹn sẽ là nơi an cư hàng đầu cho nhiều cư dân.

Vị trí

Vị trí Epic’s Home nằm tại số 43 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là trục đường quan trọng kết nối giao thong khu vực phía Tây Thủ đô và trực tiếp đi đến khu Hoàng Quốc Việt đi Ba Đình, Tây Hồ, hay đi lên Khu Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy, Mai Dịch sẽ gặp các trường đại học Thương Mại, Quốc gia, Sư phạm, Ngoại ngữ,....Có thể nói, vị trí đắc địa này không chỉ giúp căn hộ Epic’s Home có mức giá hấp dẫn mà còn là lợi thế giao thông kết nối giúp cư dân sinh sống tại đây thoải mái sử dụng các tiện ích ngoại khu.

Liên kết vùng từ vị trí dự án Epic ‘s Home Phạm Văn Đồng:

  • Phía Bắc giáp tuyến đường sắt Phú Diễn – Nội Bài nên dễ dàng tiếp cận sân bay quốc tế trong vòng 20 phút đi xe.
  • Phía Nam giáp khu biệt thự liền kề Maison Du Parc thượng lưu.
  • Phía Đông giáp Bộ Tư lệnh Tăng thiết giáp và Doanh trại Binh chủng, mang đến cho các gia đình môi trường sống an ninh, chất lượng.
  • Phía Tây giáp với đường quy hoạch đi Đông Ngạc – Từ Liêm.
  • Trong vòng 5 phút đi xe, cư dân tiếp cận hàng loạt tiện ích: THPT Chuyên Sư phạm, Siêu thị Metro, Big C Thăng Long, Bến xe Nam Thăng Long, Chợ Dịch Vọng, Chợ Nghĩa Tân, Bệnh viện E, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Goldmark City, Chung cư Bộ Công an, Công viên Nghĩa Đô, Công viên Cầu Giấy, Bảo tàng Dân tộc học,...
  • 6 – 10 phút di chuyển, cư dân có thể đi đến các trục đường Khuất Duy Tiến, Tố Hữu – Lê Văn Lương, KĐT Tây Hồ Tây, Khu Ngoại giao đoàn, Viện Huyết học và Truyền máu trung ương,...

Mặt bằng

Dự án Epic ‘s Home được xây dựng trên tổng diện tích 45.537m2, bao gồm 5 tòa cao tầng từ 25 - 30 tầng thiết kế cao cấp và hiện đại. Tổng diện tích mặt sàn xây dựng là 215.800m2. Dự án cung cấp 1.888 căn hộ chung cư diện tích từ 69,8 – 133m2 (2 – 3PN). Mật độ căn hộ TB từ 14 – 22 căn/sàn. Khối đế các tòa chung cư từ tầng 1 – tầng 3 được sử dụng với mục đích cho thuê làm văn phòng và cửa hàng kinh doanh- thương mại, cùng với một số tiện ích cho cư dân.

Công trình hỗn hợp nổi bật nhất dự án là tòa Epic’s Home bao gồm 2 đơn nguyên cao 30 tầng với 3 tầng hầm gửi xe. Tầng 1 và tầng 2 dùng là trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích cho cư dân bao gồm cả bể bơi trong nhà và nhà trẻ. Toàn bộ công trình có 548 căn hộ.

Tiện ích

Ngoài những tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú, đa dạng, hệ thống tiện ích nội khu dự sn Epic’s Home còn được chủ đầu tư dành nhiều quan tâm, sẵn sàng cho cuộc sống an cư hạnh phúc của các gia đình.

Hệ thống tiện ích nội khu dự án bao gồm bể bơi trong nhà, cửa hàng kinh doanh, nhà hàng, quán cafe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym-spa, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ,...Cảnh quan xanh mát trong nội khu với vườn hoa, cây tán lớn mang đến không khí trong lành và đường dạo bộ thư giãn lý tưởng cho cư dân.

Thiết kế

Chung cư Epic’s Home có thiết kế vô cùng đặc biệt theo kiểu giếng trời ở chính giữa, chân của giếng trời chính là 1 khu bể bơi 4 mùa. Vì vậy, các căn hộ Epic’s Home sẽ có ít nhất 2 hướng view: 1 hướng ra cảnh quan bên ngoài và 1 là nhìn vào khu bể bơi xanh mát bên trong tòa nhà.

Các căn hộ Epic’Home được phân chia vuông vức, đảm bảo mặt thoáng cho căn hộ đầy đủ. Thiết kế căn hộ hiện đại, từng không gian chức năng tối ưu diện tích và công năng để cư dân thoải mái bài trí và bày biện nội thất. Đặc biệt, căn hộ diện tích lớn 133 -134m2 (3PN +2WC) của dự án có ban công rất rộng và thoáng, ôm 2 mặt của căn hộ giúp thông thoáng tối đa. Nội thất bàn giao căn hộ dù cơ bản nhưng đều là các thương hiệu uy tín trong ngành.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm