Eco Green City

Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng

Hết hàng

2 năm trước

20,234 m²

35 tầng, 1 tầng hầm, 2 tầng thương mại dịch vụ, 3 tầng để xe trên cao

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Eco Green City

Trung tâm thương mại

Siêu thị

Khu vui chơi giải trí

Bể bơi 4 mùa

Thông tin chi tiết

Nằm tại vị trí đắc địa trên trục đường mới Nguyễn Xiển, chung cư Eco Green City mang đến một không gian sống hoàn toàn khác biệt cho người dân Thủ đô. Tại đây, khu thương mại mua sắm tách biệt khu dân cư nên mua sắm thuận tiện mà cư dân không lo lắng về tiếng ồn, hay lo sợ về an ninh khi thuờng xuyên có người lạ ra vào khu nhà.

Vị trí

Vị trí dự án Eco Green City nằm tại ô đất CT4 và CT9 Khu đô thị Tây Nam Kim Giang, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Vị trí này ngay gần mặt tiền đường Nguyễn Xiển, đoạn cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến chỉ 300 m, cách các trục đường Trường Chinh, Giải Phóng, Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long chỉ 5 phút đi lại, nên cư dân sẽ đi lại thuận tiện để đi làm, đi học.

Với lợi thế đi về phía Mỹ Đình, Nam Từ Liêm hay phía Hà Đông, Thanh Xuân đều cực nhanh chóng nhờ các trục đường giao thông thông suốt, cư dân Eco Green City có rất nhiều thuận lợi về hạ tầng tiện ích. Dự án vừa thừa hưởng tiện ích của các khu đô thị lân cận như KĐT Tây Nam Kim Giang, KĐT Đại Kim, Mulberry Lane,... lại vừa dễ dàng tiếp cận các công trình hạ tầng tiện ích của khu vực.

Đơn cử các tiện ích xung quanh dự án như: ĐH Hà Nội, HV Bưu chính Viễn thông, CĐ Sư phạm Nghệ thuật, Học viện An ninh, ĐH Kiến trúc cách dự án khoảng 6 – 7 phút đi xe, khu ĐH Tự nhiên, ĐH KHXH&NV thì xa hơn khoảng 8 phút, Khu BV Bạch Mai, ĐH Bách khoa, ĐH Thủy lợi, ĐH Kinh tế Quốc dân cách chung cư Eco Green City khoảng 12 phút di chuyển.

Mặt bằng

Chung cư Eco Green City được quy hoạch trên diện tích hơn 20.000 m², bao gồm quần thể 4 tòa chung cư và khu thương mại, dịch vụ, văn phòng tách riêng.

  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 20.234 m²
  2. Diện tích xây dựng chung cư: 7.000 m²
  3. Diện tích tầng hầm để xe: 18.000 m²
  4. Diện tích sàn văn phòng và trung tâm thương mại tầng đế: 14.000 m²
  5. Diện tích quảng trường và sân vườn, đường nội bộ: 13.234 m²
  6. Tổng diện tích dành cho đỗ xe: 33.000 m²
  7. Diện tích tầng hầm: 17.910 m²
  8. Diện tích khu siêu thị: 6.000 m²
  9. Diện tích khu trung tâm vui chơi, giải trí: 7.000 m²
  10. Quy mô: 35 tầng, 1 tầng hầm, 2 tầng thương mại dịch vụ, 3 tầng để xe trên cao
  11. Diện tích căn hộ: 55 – 67 – 75 m²(2PN), 95 – 106 m²(3PN)
Tiện ích

Không gian tiện ích nội khu của Eco Green City gây ấn tượng bởi mật độ xanh nội khu rất lớn được bố trí ngay trong mỗi tòa chung cư. Hơn thế, dự án đảm bảo đủ chỗ để xe cho cư dân với 3 tầng để xe trên cao và 1 tầng hầm để xe.

Hệ thống tiện ích nội khu dự án bao gồm 2 bể bơi rộng 500 m², phòng sinh hoạt cộng đồng và tầng vu chơi giải trí đặt ngay tại tầng 6 của tòa chung cư, khu mua sắm và các cửa hàng kinh doanh, phòng giao dịch ngân hàng đặt tại 2 tầng đáy. Ngoài ra, cảnh quan sân vườn dự án cũng được thiết kế với đường dạo bộ, nhiều cây xanh tán lớn tươi mát.

Thiết kế

Các căn hộ Eco Green City được thiết kế theo tiêu chí xanh. Mỗi căn hộ là một không gian gần gũi với thiên nhiên: các cửa sổ đón sáng tự nhiên, ban công thông gió và thoải mái dành không gian cho 1 vườn hoa nhỏ, 1 góc xanh thiên nhiên; vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, nội thất tiết kiệm, thân thiện với người dùng. Không gian thoáng mát, xanh tương của nội khu cũng là điểm cộng tạo nên môi trường sống thoáng đãng, tiện nghi đầy đủ cho các cư dân Eco Green City.

Xem thêm:

Dự án có thể bạn quan tâm