Đất nền Phương Canh

Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

4.5 - 7.8 tỷ

---

Hết hàng

1 năm trước

9.837 m2 m²

17 lô đất có diện tích dao động từ 60 – 88m2

Đất nền dự án

từ 60 – 88m2

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Tổng quan

Đất nền Phương Canh là những lô đất thổ cư hiếm hoi đã có sổ đo đầy đủ nằm ngay tại trung tâm quận Nam Từ Liêm – một trong những quận đang có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố. Các khu đất nền dự án được phân lô vuông vắn, xung quanh là cơ sở hạ tầng dân cư, xã hội có sẵn nên cực kỳ thích hợp để đầu tư, hoặc mua sắn đất để chuẩn bị xây nhà trong tương lai.

Vị trí

Đất nền Phương Canh là dự án đất nền hấp dẫn nằm tại vị trí đắc địa trên phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Quy hoạch phát triển của thành phố cùng những công trình hạ tầng tiện ích hiện đại trong khu vực, khu dân cư có sẵn đông đúc, hoạt động nhộn nhịp là các ưu điểm về vị trí dự án. Thêm nữa, đất nền thổ cư tại khu vực này rất ít người bán mà lại còn là đất dự án có sổ đỏ đầy đủ, hỗ trợ vay vốn ngân hàng nên đây càng là sự lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Vị trí dự án đất nền Phương Canh chỉ cách khu hành chính quận Nam Từ Liêm 3km (6 phút di chuyển, nằm gần đường Trần Hữu Dực kéo dài nên cực thuận tiện để cư dân đi lại, tiếp cận các quận lân cận như Cầu Giấy, Đống Đa, cũng tiện đường đi về các tỉnh. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất 5 – 10 phút để đi đến các trường đại học Công nghiệp, Đại học Thành Đô, Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia, trường Quốc tế KĐT Mỹ Đình,....Mất 15 phút để đi đến khu hành chính mới phía Tây Thủ đô ở Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Keangnam Landmark 72, Khu Liên hợp Thể thao Mỹ Đình, Bệnh viện Thể thao,...và nhiều trường đại học nổi tiếng khu Cầu Giấy.

Vị trí đắc địa cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông, xã hội của quận Nam Từ Liêm bao gồm sự xuất hiện của nhiều dự án BĐS lớn, giao thông trọng điểm của tương lai nên đất nền Phương Canh có tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai.

Mặt bằng

Dự án đất nền Phương Canh được quy hoạch trên tổng diện tích 9837m2. Toàn bộ dự án bao gồm 17 lô đất có diện tích dao động từ 60 – 88m2. Hạ tầng xung quanh các lô đất đã được hoàn thiện đầy đủ từ hệ thống đường điện, đường nước, đường nội khu. Đường nội khu dự án có đường quy hoạch rộng 20m và đường nhánh rộng 7m đảm bảo đi lại thuận tiện cho cư dân.

Theo giấy phép xây dựng, các ngôi nhà ở đây được phép xây từ 3 – 5 tầng. Các lô đất nền có giấy sở hữu đầy đủ, sang tên ngay khi hoàn thành thủ tục mua bán.

Tiện ích

Các tiện ích dự án Đất nền Phương Canh là những tiện ích ngoại khu dự án. Ngoại khu dự án là các công trình tiện ích như chợ dân sinh, siêu thị, trường học, phòng giao dịch ngân hàng, nhà văn hóa phường, sân thể thao, hệ thống máy tập gym công cộng,...

Ở xa hơn một chút là quận ủy Nam Từ Liêm, các cơ quan hành chính các cấp, trường đại học, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, bệnh viện, trung tâm y tế Phường, quận,....đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu cho cư dân.

Thiết kế

Các lô đất nền thuộc dự án vuông vắn, được phân lô cẩn thận. Khách hàng có thể tùy ý thiết kế nhà ở trên lô đất với chiều cao 3 – 5 tầng. Hiện nay, xu hướng biệt thự theo kiểu mái Thái, Tân cổ điển và phong cách kiểu Pháp được ưa chuộng nhất. Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu biệt thự này để sáng tạo ra ngôi nhà mang phong cách riêng đẹp nhất.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm