D’. Le Roi Soleil

Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

5 - 8 tỷ

Tân Hoàng Minh Group

Hết hàng

4 tháng trước

9.184 m² m²

2 tòa nhà cao 25 tầng với 498 căn hộ, 1 tòa tháp dịch vụ cao 8 tầng

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của D’. Le Roi Soleil

Bể bơi vô cực 4 mùa

Phòng cộng đồng

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Gym, Spa, Yoga, Hair Salon,..

Khu trung tâm thương mại và tiện ích 5*

Khu tổ chức sự kiện, BBQ

Tháp dịch vụ riêng biệt

Thông tin chi tiết

D’. Le Roi Soleil - Quảng An (Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An) được thiết kế xây dựng bắt nguồn từ hình tượng của vua mặt trời Louis XIV, là tuyệt tác đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc với vẻ đẹp hoàn hảo vĩnh cửu được ví như tuyệt tác độc nhất vô nhị bên Hồ Tây – mảnh đất Rồng Châu Ngọc của Thăng Long – Hà Nội.

Vị trí

D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại số 2 Đặng Thai Mai– Tây Hồ, Hà Nội trên mảnh đất rộng gần 10,000m2. Công trình được đặt tại huyệt đạo đầu rồng nằm trong bán đảo Quảng An.

Vị trí dự án D'. Le Roi Soleil.

Vị trí đắc địa và cảnh quan thiên nhiên với ba mặt Hồ Tây, một mặt hướng Sông Hồng. Xung quanh dự án là các di tích tâm linh như phủ Tây Hồ, đền Kim Liên, chùa Quảng Bá, đền Trần Quốc, đền Quán Thánh… Đây là khu vực cộng đồng người nước ngoài, lãnh đạo các tổ chức quốc tế cao cấp: World Bank, EV, công ty đa quốc gia. Khu vực cho thuê căn hộ có giá cao nhất, công suất thuê cao nhất Việt Nam.

Mặt bằng

Dự án D'. Le Roi Soleil có tổng diện tích khu đất xây dựng khoảng 9.184 m² mật độ xây dựng khối đế là 50%, tòa nhà 40%. Trong đó có 2 tòa tháp là chung cư để ở cao 25 tầng với 498 căn hộ, 1 tòa tháp văn phòng dịch vụ cao 8 tầng. Diện tích các căn hộ có diện tích giao động từ 88 - 333 m². Ngoài ra, dự án D'. Le Roi Soleil còn sở hữu tới 5 tầng hầm.

Tiện ích
  1. Shopping, Gym, Spa Trung tâm thương mại được bố trí tại 2 tầng nổi (tầng 1 & 2) và 2 tầng hầm (hầm 1 & 2) lớn nhất trong khu vực với chiều cao mỗi tầng từ 5 - 6 m hội tụ những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu Thế giới. Trung tâm thương mại dưới tầng hầm chính là nét đặc trưng, khác biệt so với các dự án cùng quy mô trên địa bàn thành phố Hà Nội. Khu Gym, Spa được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên có bằng cấp quốc tế luôn sẵn sàng tư vấn, chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cho cư dân.
  2. Đường dạo sân vườn Đường dạo, sân vườn tràn ngập cây cỏ, sắc màu hoa lá với diện tích hơn 4.000 m². Đây là khu vui chơi, tiếp đón khách của cư dân tại tòa tháp, chốn thư giãn cho cả gia đình.
  3. Tầng hầm 6 tầng hầm tại D’. Le Roi Soleil với 530 chỗ đỗ xe ô tô, hơn 600 chỗ đỗ xe máy đáp ứng mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ xe ô tô và 1 xe máy. Hầm để xe được thiết kế rộng rãi, hiện đại, hệ thống giao thông trong tầng hầm linh hoạt được chia thành nhiều luồng đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau – dành cho lối ravào riêng của xe máy, ô tô
  4. Bể bơi Hệ thống thư giãn liên hợp với 2 bể có tổng diện tích khoảng 600 m² đạt tiêu chuẩn 5 sao hiện đại: Bể bơi bốn mùa tại tầng 7 rộng gần 300 m²Bể bơi vô cực trên mái tầng 8 rộng gần 300 m²
  5. Tháp dịch vụ riêng biệt: Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi tất cả những yêu cầu của bạn về một cuộc sống tiện nghi sẽ được đáp ứng ngay trong tầm tay. Một khối tháp dịch vụ được xây dựng tách riêng gồm 8 tầng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, nghỉ ngơi của các dân cư như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại… Hai tầng 1 & 2 sẽ được gắn liền với 2 nửa tòa tháp tạo thành một khu trung tâm thương mại rộng lớn, từ tầng 3 đến tầng 8 sẽ được dành riêng chocác dịch vụ tiện ích.
  6. Tiện ích theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
Thiết kế

Căn hộ D'. Le Roi Soleil có thiết kế sang trọng phong cách tân cổ điển. Nội thất có màu sáng sang trọng hiện đại tiết kiệm điện năng.

Xem thêm:

Dự án có thể bạn quan tâm