Diamond City An Giang

Phường Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty CP Tổ chức nhà Quốc gia

Tạm dừng bán

2 năm trước

12,000 m²

---

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Diamond City An Giang

Nơi đậu xe

Trung tâm thương mại

Công viên

Bảo vệ 24/7

Sân chơi trẻ em

Thông tin chi tiết

Khu đô thị Diamond City An Giang (tên gọi khác của dự án Tây Sông Hậu An Giang) là một dự án khu đô thị ven sông kiểu mới chuẩn quốc tế. Dự án nằm ngay cạnh dòng sông Hậu hiền hòa mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành. Cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại, cùng thiết kế theo phong cách châu Âu tạo nên một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất miền Tây.

Phối cảnh dự án

Thiết kế: Diamond City An Giang được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Tổ chức nhà Quốc gia với 494.764 m2 cùng hơn 110 căn nhà phố thương mại (Shophouse) và nhà phố liền kề (Townhouse). Bên cạnh đó, khu đô thị còn cung cấp thêm hai hạng mục nữa là khu chung cư và khu biệt thự, tăng sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Tiện ích: Chủ đầu tư rất coi trọng việc phát triển cảnh quan và hệ sinh thái cho Khu đô thị Diamond City An Giang với hơn 40% diện tích dành cho cây xanh, khu vui chơi giải trí, trường quốc tế, bến du thuyền, phố đi bộ, quảng trường nước ... Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ vị trí, tiện ích đến hệ thống an ninh, Diamond City hứa hẹn đem đến một cuộc sống lý tưởng để cư dân phát triển thịnh vượng, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm