De La Sol

Phường 01, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

5 - 8 tỷ

Công ty TNHH Quản lý bất động sản CapitaLand

Hết hàng

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của De La Sol

Rạp chiếu phim ngoài trời trên không

4 tầng an ninh

Hệ thống phòng cháy hiện đại

Hệ Thống Năng lượng Xanh

Hệ hống lọc nước

100% Điệndự phòng

Thông tin chi tiết

Được ví như một bản hòa ca trong cuộc sống, dự án De La Sol là một trong những công trình kiến trúc độc đáo từ thiết kế và những tiện ích mà dự án mang lại. Sống tại De La Sol, cư dân sẽ coi đây là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng, là tổ ấm của mỗi gia đình, để cùng quây quần, ca hát và trò chuyện. Và, những câu chuyện đẹp đẽ trong cuộc sống được bắt đầu và nối tiếp mà khởi nguồn chính là De La Sol Quận 4.

I. Tổng quan

Dự án De La Sol được phát triển bởi chủ đầu tư CapitaLand. Đây là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á.

Đơn vị phát triển dự án : Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Việt Hưng Phú (100% vốn sở hữu của CapitaLand Limited).

Dự án được xây dựng với diện tích đất khoảng : 1.45 ha với 3 tòa tháp. De La Sol Capitaland cung cấp ra thị trường các căn hộ cao cấp, khu thương mại và bãi đỗ xe tầng hầm.

Trong đó: Tháp Alto (Giai đoạn 1) có số căn hộ là 482, số tầng 23 gồm các loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Sở hữu căn hộ tại De La Sol đồng nghĩa với việc cư dân sẽ sở hữu cho mình cuốn sổ hộ khẩu tại quận 4 khi thời gian sở hữu căn hộ tại dự án là vĩnh viễn cho người Việt Nam. Tuy nhiên, người nước ngoài sẽ chỉ được sở hữu căn hộ tại đây trong thời hạn 50 năm.

II. Vị trí

Vị trí dự án De La Sol.

Căn hộ De La Sol sở hữu vị trí rất đắc địa, dự án De La Sol Capital có thể coi là nơi giao thoa giữa Quận 7 và Quận 1.

Dự án De La Sol có vị trí tại số 1 Đường Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem như là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế bao gồm trường học, bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực. Tất cả đều hiện hữu trong bán kính chỉ 2km.

Từ DeLa Sol Quận 4, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực lân cận một cách thuận tiện và nhanh chóng:

+ Chỉ mất 5 phút để di chuyển kết nối đến trung tâm quận 1 như chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ. 7 phút để kết nối tới quận 5.

+ Chỉ mất 7 phút di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm.

+ Chỉ mất 7 phút di chuyển đến Phũ Mỹ Hưng Quận 7.

III. Quy hoạch hạ tầng tương lai

Cầu thủ thiêm 3: nối đường Tôn Đản đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2 Cầu Kênh Tẻ 2: Nối Đường Tôn Đản đến Lê Văn Lương, Quận 7 Cầu Nguyễn Khoái: Nối từ Nguyễn Khoái – quận 7 Cầu Trần Đình Xu: Nối Trần Đình Xu Quận 1 – Nguyễn Khoái Quận 4 Và một số tuyến đường trong khu vực được mở rộng như: Đường Nguyễn Tất Thành mở rộng 40m. Đường Tôn Thất Thuyết mở rộng 25m và làm bờ kè dọc Kênh Tẻ.

IV. Liên kết vùng

Dự án De La Sol được thừa hưởng trọn vẹn các tiện dụng về hạ tầng hoàn chỉnh nổi bật nhất và liên kết dễ dàng tới những khu vực dân cư đông đúc, sôi động và vô cùng hấp dẫn như: Quận 7, Quận 5, Quận 2, Quận 1 hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng,..

Dự án De La Sol sở hữu vị trí đẹp tại vùng nâng cấp kinh kế, chung cư De La Sol Quận 4 nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt, từ đây có thể kết nối với các con đường huyết mạch như : Quốc Lộ 1A di chuyển tới những tỉnh miền Tây; đại lộ Mai Chí Thọ đi về các tỉnh miền Đông hay Nguyễn Hữu Thọ đi về Nhà Bè, Long An,..

V. Tiện ích

Căn hộ mẫu dự án.

Tiện ích nội khu

De La Sol Hồ Chí Minh chính là một khu căn hộ lấy cảm hứng từ một cuộc sống khỏe mạnh cả vể thể chất và tinh thần. Điểm đặc biệt ở đấy đó chính là hệ thống thang máy riêng cho từng căn hộ. Điều này đem đến một không gian riêng tư cho mỗi cư dân sinh sống tại De La Sol Quận 4.

Dự án De La Sol được lấy cảm hứng từ hồ bơi không trung bốn mùa và toát lên vẻ đẹp sang trọng của nó. Chính điều này đã đem lại một chuỗi các tiện ích vượt trội toàn hảo như:

- Hồ Jacuzzi

- Hồ bơi dành cho em bé, trẻ nhỏ

- Vườn trên không

- Khu vui chơi trẻ em và khu BBQ

- Trải nghiệm không gian đọc sách tại thư viện và những phút giây thư thái tại spa

- Đẳng cấp nâng tầm với hệ thống phòng tập gym, phòng lounge thượng hạng với quầy rượu và xì gà hạng sang.

- Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại với những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Tiện ích ngoại khu

Dự án căn hộ De La Sol quận 4 kết nối với các tiện ích hiện hữu và thiết thực như: chợ, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,.. đây là những tiện ích cơ bản và thiết yếu đối với mỗi người dân.

De La Sol có hệ thống tiện ích vượt trội.

Từ chung cư De La Sol cư dân tại đây dễ dàng kết nối đến các siêu tiện ích tại trung tâm Quận 1 như: Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, trung tâm tài chính quận 1, Siêu thị, trung tâm thương mại,…..

- Chỉ mất 5 phút để di chuyển vào trung tâm quận nhất.

- 10 phút kết nối đến trung tâm quận 5, 7, 3, 10 một cách dễ dàng.

- Chỉ mất 15 phút để đến trung tâm thương mại SC Vivo City.

- Và cũng chỉ 15 phút để đến các trường đại học danh tiếng như: Tôn Đức Thắng, RMIT, ĐH Cảnh Sát Nhân Dân, …

Việc sở hữu căn hộ tại dự án De La Sol đồng nghĩa với việc cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích đẳng cấp của một lối sống hiện đại và văn minh. Sống tại De La Sol Quận 4 sẽ là lựa chọn sáng suốt của những cư dân hiện đại thế kỷ 21.

Dự án có thể bạn quan tâm