D'.Capitale

Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Tân Hoàng Minh Group

Hết hàng

2 năm trước

500,000 m²

6 tòa chung cư cao cấp

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của D'.Capitale

Bể bơi

Khu vui chơi trẻ em

Trung tâm thương mại

Vườn BBQ

Thông tin chi tiết

D'Capitale Vinhomes Trần Duy Hưng là dự án hội tụ các yếu tố của khu đô thị lý tưởng hiện nay: môi trường trong lành - dịch vụ hiện đại - cuộc sống văn minh. Thêm vị trí được đánh giá hàng đầu thủ đô, D'Capitale đang là lựa chọn mà khách hàng không thể bỏ qua.

Vị trí dự án.

Tổng quan dự án

Dự án D'Capitale Trần Duy Hưng sở hữu khu đất rộng 50ha cùng mật độ xây dựng chỉ 29,8%, tiện ích xung quanh phát triển, cơ sở hạ tầng chất lượng cao với đầy đủ chức năng, dễ dàng di chuyển, đảm bảo cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất. D'Capitale Trần Duy Hưng phát triển các loại hình sản phẩm: 4 tòa căn hộ diện tích dao động từ 51m2 - 121m2, 2 tòa căn hộ studio diện tích 39m2 cùng các sản phẩm chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng hiện đại, dự án D'Capitale là "vùng đất" được chú ý hàng đầu hiện nay.

Chủ đầu tư dự án D'Capitale là Tập đoàn Tân Hoàng Minh, đơn vị quản lý bán hàng là Tập đoàn Vingroup, công ty thiết kế đến từ Nhật Bản Tange, đơn vị thi công dự án là Delta & Coteccons. Đây là những cái tên hàng đầu, bảo chứng cho chất lượng, thiết kế không gian cũng như dịch vụ tuyệt hảo tại đây.

Mặt bằng tổng quan dự án.

Vị trí

D'Capitale nằm tại số 1 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là vị trí cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, thuộc tuyến đường huyết mạch kết nối Hà Nội với các vùng lân cận nhờ đường Vành đai 3. Từ D'Capitale di chuyển đến các địa điểm nội thành vô cùng dễ dàng:

- Đối diện là siêu thị Big C

- Phía Tây Bắc là Trung tâm hội nghị Quốc Gia

- Phía Đông Bắc là trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

- Phía Đông Nam là công viên và hồ điều hòa Trung Hòa - Nhân Chính có diện tích lên đến 13ha, là công viên cây xanh lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

- Phía Tây Nam là khu đô thị Vinhomes

Green Bay Mễ Trì

- Chỉ 5 phút lái xe để kết nối với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

Với cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông, đường cao tốc hiện đại này, việc di chuyển từ D'Capitale đến các địa điểm nội thành hay ngoại thành đều vô cùng thuận tiện.

Mặt bằng tòa C2.

Thiết kế

Đặc điểm nổi bật nhất của D'Capitale Trần Duy Hưng đó là phong cách kiến trúc Tân cổ điển đặc trưng. Các loại hình căn hộ đa dạng cho khách hàng lựa chọn gồm có:

- Căn 1 phòng ngủ diện tích: 50,72m2 - 50,44m2 - 50,78m2

- Căn 2 phòng ngủ diện tích: 68,54m2 -68,68m2- 68,62m2- 67,96m2- 74,81m2- 72,79m2-73,45m2- 78,7m2

- Căn 3 phòng ngủ diện tích: 88,4m2- 88,8m2- 89,1m2- 90,29m2- 91,3m2- 92,32m2- 96,67m2- 107,51m2- 108,25m2- 116,86m2-117,08m2

  • Căn Officetel diện tích: 50m2 – 100m2

Lý do khiến D'Capitale được yêu thích nữa đó là thiết kế không gian sống hiện đại, hài hòa với thiên nhiên, chú ý cảnh quan với đường đi bộ, vườn hoa tiểu cảnh, đài phun nước, sân chơi, bể bơi,... được phối cảnh đầy màu sắc, đẹp mắt.

Tiện ích

Sự kết hợp của những cái tên hàng đầu giới bất động sản hiện nay mang đến cho D'Capitale Trần Duy Hưng tới 40 tiện ích hiện đại, đẳng cấp quốc tế.

Ngoài tiện ích ngoại khu với hệ thống, cơ sở vật chất hiện đại thì D'Capitale còn có tiện ích nội khu nổi bật. Có thể kể đến khu thể thao hiện đại: sân tennis, đường chạy bộ, khu tập gym ngoài trời, bể bơi ngoài trời, khu tập yoga,... Ngoài ra có không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, vườn BBQ, sảnh lounge ngoài trời, thác nước, đài ngắm cảnh, skybar, đảo thư giãn,... mang đến cho cư dân trải nghiệm sống hiện đại bậc nhất tại thủ đô.

Có thể nói D'Capitale Trần Duy Hưng là khu đô thị hạng sang bậc nhất Hà Nội hiện nay. Đối với giới đầu tư và khách hàng, dự án D'Capitale như “vùng đất vàng” hứa hẹn mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm