Cộng Hòa Garden

Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Cổ phần Thiên Phúc Điền

Hết hàng

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Cộng Hòa Garden

Hệ thống an ninh 24/24

Trường mẫu giáo

Sky Garden

Hồ bơi

Khu vui chơi

Công viên cây xanh

Khu thương mại

Thông tin chi tiết

Dự án Cộng Hòa Gardenlà một trong những dự án căn hộ hiếm hoi nhất nằm trên trục đường Cộng Hòa, trung tâm của quận Tân Bình. Sở hữu vị trí tuyệt vời dễ dàng kết nối với sân bay và các quận trung tâm của thành phố trong vòng 5-10 phút. Với giá trị sản phẩm chủ yếu từ 1,6 tỷ – 2,8 tỷ, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng trung tâm, để mua ở hay đầu tư. Đặc biệt tỉ suất sinh lời về cho thuê tại khu vực Cộng Hòa luôn luôn cao so với khu vực khác từ 2-3%.

Toàn cảnh dự án Cộng Hòa Garden về đêm.

Căn hộ Cộng Hòa Gardentọa lạc tại số 20 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình. Đây là vị trí cực tốt khi màchỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất đúng 1 km(5 phút đi xe máy) và cách quận 1 là 6 km (15 phút xe máy). Thậm chí, đây còn là giao điểm của khá nhiều trục đường chính, dễ dàng di chuyển sang Bình Tân, Quận 10, Thủ Đức, Quận 2 bằng các tuyến đường lớn, không quá lo lắng việc kẹt xe giờ cao điểm, Cộng Hòa Gardenthực sự là nơi lý tưởng cho gia đình bạn an cư lạc nghiệp.

Dự án cách sân bay Tân Sơn Nhất đúng 1 km.

Tại căn hộ Cộng Hòa Garden, khám phá sự yên bình khi bạn và gia đình hòa mình vào khung cảnh xanh mát, thiên nhiên tươi đẹp, thật sự hoàn hảo và rộng lớn không chỉ tạiCộng Hòa Gardenmà tầm nhìn còn mở rộng hướng về sân bay Quốc tế rộng lớn ngay bên cạnh.

Khách hàng sinh sống tại Cộng Hòa Garden sẽ được tận hưởng đa dạngcác tiện ích của dự án.

Khách hàng sinh sống tạicăn hộ Cộng Hòa Gardensẽ tận hưởng sự đồng bộ của các hệ thống điện, nước và các hệ thống kỹ thuật hiện đại phục vụ cho cộng đồng dân cư.Cộng Hòa Garden quận Tân Bìnhlà nơi bạn và gia đình có được sự phục vụ hoàn hảo nhất của đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm và tận tụy.

Dự án có thể bạn quan tâm