Cienco4 Nghệ An

Phường Đông Vĩnh, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Xem trên bản đồ

763.8 tr - 1.04 tỷ

Công ty Cổ phần Đầu tư Cienco4 Land

Hết hàng

2 năm trước

3,600 m²

1 tòa 18 tầng 153 căn hộ

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Cienco4 Nghệ An

Trường học

Trung tâm thương mại

Khu vui chơi trẻ em

Dịch vụ ăn uống

Tiện ích hoàn hảo từ vị trí thuận lợi

Thông tin chi tiết

Dự án Cienco4 Nghệ An là một trong những tổ hợp dự án lớn và quy hoạch hiện đại được xây dựng tại Nghệ An. Sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp trung tâm hành chính của Đông Vĩnh và kết nối thuận tiện tới KCN VSIP, quy hoạch hooàn thiện về hạ tầng tiện ích, dự án chính là nơi an cư không thể bỏ qua cho hàng nghìn người dân.

Vị trí

Quần thể dự án Cienco4 Nghệ An nằm tại số 61 đường Nguyễn Trường Tộ, phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Vị trí dự án trực tiếp tiếp giáp với trung tâm hành chính phường và chọ Đông Vĩnh, tạo nên cộng hưởng hạ tầng thuận lợi đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người dân.

Trong tương lai, vị trí dự án sẽ được nâng tầm hơn nữa với các trục giao thông kết nối thẳng tới KCN VSIP và Đại lộ Vinh - Cửa Lò, là điểm mạnh phát triển kinh tế - dịch vụ du lịch tại khu vực. Ngoài ra, với các trục đường mới xây dựng hiện đại, thời gian di chuyển từ vị trí dự án tới các địa điểm khác hay các tỉnh lân cận cũng được rút ngắn, tiện lợi cho cư dân.Một số tiện ích ngoại khu nằm ngay gần dự án:Trường mầm non Ánh Dương,Trường học các cấp Đội Cung,Chợ Đồng Vĩnh,Sân vận động Vinh,Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở Nghệ An,Trường THCS Lê Lợi,Trường THCS Hưng Chính.

Ngooài ra, các trục đường giao thông quan trọng gần dự án là những tuyến đường: Trần Hưng Đạo, Nguyễn Sinh Sắc, Phan Bội Châu, Lý Thường Kiệt, Phan Đình Phùng,...giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến Đà Nẵng cũng như các điếm đến lân cận, tỉnh thành khác.

Mặt bằng
  1. Tổng diện tích quy hoạch: 3.600 m²
  2. Diện tích xây nhà cao tầng: 789 m²
  3. Diện tích công trình cây xanh, cảnh quan: 2.600 m²
  4. Chiều cao công trình: 18 tầng
  5. Mật độ căn hộ: 9 căn/sàn
  6. Diện tích căn hộ: 63 – 86 m²(2- 3 PN)
Tiện ích

Dự án Cienco4 Nghệ An mang tới cho cư dân hạ tầng tiện ích nội khu đa dạng, phong phú bao gồm:

  • Siêu thị, cửa hàng kinh doanh
  • Sân chơi trẻ em
  • Cảnh quan sân vườn, đường dạo
  • Sân thể thao ngoài trời
  • Chỗ đỗ xe
  • Sân chung cư để sinh hoạt cộng đồng
Thiết kế

Điểm nổi bật của các căn hộ chung cư Cienco4 Nghệ An chính là thiết kế. Các căn hộ tại dự án được thiết kế thoáng mát, cửa chính là cửa gỗ chống cháy cao cấp theo các thương hiệu của Đức, đáp ứng tốt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy. Nội thất căn hộ đồng bộ và chất lượng cao cấp, sẵn sàng để cho cư dân vào ở ngay.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm