Chung cư Yên Hòa Thăng Long

Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty TNHH Thăng Long

Hết hàng

2 năm trước

3,676 m²

Tòa tháp cao 27 tầng

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Chung cư Yên Hòa Thăng Long

Chỗ đỗ xe

Bể bơi

Phòng tập gym

Công viên

Sân chơi trẻ em

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Thông tin chi tiết

Chung cư Yên Hòa Thăng Long được đầu tư bởi Công ty TNHH Thăng Long với nhà thầu thi công là Công ty Xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh nằm tại khu vực phát triển có tiềm năng nâng tầm giá trị trong tương lai gần.

Vị trí

Chung cư Yên Hòa Thăng Long tọa lạc tại tổ 50, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án nằm đối diện với tòa nhà Chelsea Park, gần với chung cư 113 Trung Kính, gần Keangnam. Đây là khu chung cư nằm tại vị trí đắc địa có giao thông vô cùng thuận lợi. Không những thế, chung cư còn nằm cạnh khu công viên hồ Điều hòa nên được tận hưởng không khí vô cùng thoáng mát và sạch sẽ.

Chung cư Yên Hòa Thăng Long nằm trong quần thể khu đô thị mới khu đô thị mới Dịch Vọng. Vì thế, chung cư được tận hưởng đầy đủ những tiện ích chung như Trường học, siêu thị, chợ, trung tâm Thương mại. Phía trước là đường rộng hơn 20 m nối thẳng ra Phạm Hùng, Trung Kính và Nguyễn Phong Sắc kéo dài dễ dàng kết nối được với nhiều vị trí trong và ngoài khu vực. Đây được xem là một trong những vị trí lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống an lành ngay trong lòng Thủ Đô.

Mặt bằng

Chung cư Yên Hòa Thăng Long được thiết kế cao 27 tầng, diện tích đất chiếm 3.676 m². Từ tầng 1 đến tầng 3 dành cho khu văn phòng, khu căn hộ từ tầng 4 - 27.

Chủ đầu tư công ty TNHH Thăng Long thiết kế cách diện tích của căn hộ đa dạng phù hợp với những gia đình có từ 2 thế hệ trở lên với lần lượt 80 m², 81 m², 113 m², 128 m².

Tiện ích

Cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích tòa như như nhà hàng, cafe, spa, chăm sóc sức khỏe phục vụ 24/7 nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hòa nhập với cộng đồng. Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích công cộng cũng rất đáng để tâm.

  • Gần các trường tiểu học, THCS, THPT Nguyễn Siêu
  • Gần với trường Cao đẳng Cộng Đồng, Đại học Phương Đông
  • Khu công viên và hồ điều hòa
  • Cách đường Phạm Hùng 500 m
  • Cách siêu thị BigC 1 km
  • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia 1 km
Thiết kế

Toàn bộ các căn hộ tại Chung cư Yên Hòa Thăng Long đều được chủ đầu tư thiết kế với các thiết kế ưu việt nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu nghỉ ngơi và cuộc sống xanh của cư dân. Đảm bảo đưa 100% lượng không khí tươi mát đến từng căn hộ, đặc biệt cách bố trí hệ thống bế sát với lô gia để tạo ra sự thông thoáng cho bếp cùng căn hộ của gia chủ.

Với thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại đây sẽ giúp cho cư dân hoàn toàn yên tâm về không gian sống. Sự kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên mang đến cho căn hộ sự sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm:

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm