Chung cư Xuân Phương Quốc Hội

Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Cổ phần Sông Đà 7

Hết hàng

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Chung cư Xuân Phương Quốc Hội hay còn gọi là Nhà Ở Cho Cán Bộ Văn Phòng Quốc Hội Xuân Phương tọa lạc tại KĐT Xuân Phương, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội. Do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đô Thị Và Khu Công Nghiệp Sông Đà 7 là chủ đầu tư đặc biệt ưu tiên cho Chuyên viên văn phòng quốc hội. Xuân Phương Quốc Hội bao gồm 4 tòa tháp cao 21 tầng ( Tòa CT2 A, CT2 B, CT2 C1 và CT2 C2) trong đó chung 1 tầng hầm có diệm tích 10.390m2. Chung cư Xuân Phương Quốc Hội được trang bị đầy đủ các chức năng về một cuộc sống hiện đại làm nền tảng thiết kế.

Chung cư Xuân Phương Quốc Hội nằm trong khu đô thị Xuân Phương nên được tất cả các tiện ích được quy hoạch đồng bộ và đảm bảo trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp đá ứng nhu cầu cho cộng đồng dân cư hiện đại như: Bể bơi bốn mùa, khu vui chơi thể thao, công viên với diện tích 7.500 m, khu sinh hoạt cộng đồng, các khu vườn với chủ đề khác nhau, cùng nhiều tiện ích nổi bật khác.

Với thiết kế mang đậm nét Châu Âu cùng sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa thiên nhiên với kiến trúc hiện đại, Chung cư Xuân Phương Quốc Hội cam kết mang đến cho các cư dân một không gian sống xanh lý tưởng và đẳng cấp ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm