The Emerald Mỹ Đình

Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Apec Group

Hết hàng

2 năm trước

6,630 m²

2 tòa tháp 30 tầng và 3 tầng hầm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của The Emerald Mỹ Đình

Trung tâm Thương mại: với 2 tầng thương mại, cung cấp đầy đủ các ngành dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cũng như vui chơi giải trí của cư dân tương lai.

Khu vui chơi giải trí: Tại đây, với không gian rộng, được thiết kế đan xen giữa những khu vui chơi, cây xanh, vườn hoa,... sẽ là nơi vui chơi lý tưởng dành cho mọi thế hệ.

Gym & Spa: Như một nhu cầu không thể thiếu đối với thế hệ trẻ năng động hiện nay, hệ thống các phòng tập Gym & Spa sẽ là nơi để mọi người có thể tham gia tập nhiều bộ môn thể thao yêu thích.

Bể bơi: Không thể phủ nhận, với một khu chung cư hiện đại và cao cấp như The Emerald, bể bơi là một trong những tiện ích rất được cư dân tương lai quan tâm. Với sự đầu tư lớn, cư dân The Emerald sẽ được sở hữu bể bơi nội khu hiện đại, đẳng cấp, phục vụ riêng quý cư dân.

Vườn đọc sách: Không chỉ là ngơi yên tĩnh, để mỗi người bước tới để lại sau lưng những ồn ào, muộn phiền của cuộc sống, vườn đọc sách sẽ là nơi tĩnh lặng để bạn được hòa mình vào thiên nhiên, bay bổng theo những con chữ. Đây thực sự là nơi bạn được thư thái một cách thực thụ.

Cửa hàng tiện ích: Bên cạnh trung tâm thương mại với đầy đủ các tiện ích về mua sắm, hệ thống cửa hàng tiện ích sẽ giúp cư dân có cuộc sống nhanh - tiện nhất có thể. Mọi nhu cầu chỉ cần bước chân ra khỏi nhà mình sẽ được đáp ứng một cách thuận tiện nhất.

Thông tin chi tiết

The Emerald Mỹ Đình là một trong những dự án chung cư cao cấp Mỹ Đình được quan tâm nhất hiện nay. Dự án sở hữu quy hoạch hiện đại, giao thông thuận lợi nơi trái tim phía Tây Thủ đô và được thừa hưởng hệ thống tiện ích hạ tầng phát triển của khu vực. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho bạn yên tâm sinh sống, làm việc.

Vị trí

Vị trí chung cư The Emeralda Mỹ Đình nằm tại lô đất CT08 đường Đình Thôn, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ưu thế nằm giữa khu dân cư đông đúc, phát triển về giao thông và hạ tầng tiện ích giúp cho cư dân sinh sống vô cùng thuận tiện.

  • Kết nối các trục đường huyết mạch: Vành đai 3, Mễ Trì, Lê Đức Thọ, Đại lộ Thăng Long,...
  • Nằm gần 2 KĐT lớn: The Manor, Sudico.
  • Gần khu vực dân cư đông đúc nên có nhiều tiềm năng phát triển.

Cư dân sinh sống tại đây dễ dàng tiếp cận các công trình dịch vụ, tiện ích như TTTM The Garden, Bệnh viện Quốc tế An Sinh, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Keangnam Landmark, Rạp chiếu phim Platinum, hệ thống trường đại học Quốc gia, Học viện Báo chí tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội,...

Mặt bằng

Dự án bao gồm 2 tòa tháp với 4 đơn nguyên cao 30 tầng. Tổng quy mô quy hoạch dự án là 19,099 m².

  1. Diện tích đất xây dựng: 6,630 m²
  2. Mật độ xây dựng: 34,7%
  3. Tổng diện tích hầm: 49.439 m²
  4. Tầng cao công trình: 30 tầng và 3 tầng hầm
  5. Diện tích căn hộ: 77 – 82 m², 96 – 105 m², 124 – 142 m²
  6. Tầng 1, 2 - Tầng dịch vụ công cộng: nhà trẻ, cửa hàng kinh doanh,...
Tiện ích

Chung cư The Emaralda Mỹ Đình mang đến các tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu an cư của cư dân.

  • Khu chào đón cổng chính.
  • Bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà.
  • Khu tập gym-spa, yoga.
  • Sân tập thể thao.
  • Khu tập dưỡng sinh.
  • Khu chơi cờ.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Thư viện sách.
  • Trường mầm non, lớp năng khiếu,..
  • Nhà hàng.
  • Nhà thuốc, siêu thị.
  • Đài ngắm cảnh, chòi nghỉ.
Thiết kế

Mỗi căn hộ The Emaralda Mỹ Đình đều được thiết kế sang trọng theo phong cách tân cổ điển. Đường nét căn hộ được thiết kế hài hòa, tiện nghi tới từng chi tiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Các kiến trúc sự đã nghiên cứu kỹ lưỡng để không gian căn hộ được chiếu sáng, thông gió tự nhiên tốt. Diện tích căn hộ rộng rãi, lại được tối ưu tốt nên càng trở nên thông thoáng. Căn hộ được thiết kế vuông vức nên không có góc nhọn, góc chéo rất tốt về mặt phong thủy.

Xem thêm:

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm