Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt

Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Cổ phần Xây dựng - Giao thông - Thương mại Bảo Sơn

Hết hàng

2 năm trước

2,699 m²

25 tầng và 1 tầng hầm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt

Chỗ đỗ xe

Sân nướng BBQ

Trung tâm thương mại

Bể bơi

Phòng tập gym

Công viên

Thông tin chi tiết

Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội là chung cư được xây dựng với mục đích chính là đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cán bộ công nhân viên Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự - Bộ Quốc Phòng

Vị trí

Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt nằm ở vị trí đắc địa hiếm có bậc nhất khu vực phía Tây Nam Hà Nội. Với vị trí giao thông thuận lợi, từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển kết nối đến các quận trung tâm của thành phố như quận Cầu Giấy, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Thanh Xuân:

  • Phía Bắc gần hồ điều hòa khu đô thị Tây Hồ Tây.
  • Phía Nam tiếp giáp với công viên Nghĩa Đô.
  • Phía Đông tiếp giáp Viện Hàn Lâm Khoa Học.
  • Phía Tây gần các trường đại học lớn của Hà Nội: Đại học Điện lực, Học viện Kỹ thuật Quân sự,...

Ngoài ra, Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt còn nằm tiếp giáp hai mặt đường lớn là Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Dự án sẽ mang lại cho cư dân những tiện ích ngoại khu vượt trội khi mà giờ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm.

Mặt bằng

Dự án Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt được thiết kế và thi công bởi Tổng công ty Đô thị PT Nhà & Đô thị BQP, tổng diện tích xây dựng là 2.699 m². Tòa nhà được thiết kế với 25 tầng, trong đó 4 tầng được sử dụng dành cho dịch vụ và văn phòng. Từ tầng 5 đến 25 là các căn hộ.

Chung cư có đến 4 tầng cao 5 m, là tổ hợp trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp luôn sẵn sàng phục vụ cư dân 24/24. Có 1 tầng hầm để xe cao 7m với 200 chỗ để ô tô và hơn 600 chỗ để xe máy.

Tiện ích

Dự án được thiết kế với 3 tầng trung tâm thương mại, đáp ứng được nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân với các dịch vụ như: Phòng tập Gym, nhà hàng, cafe, spa, chăm sóc sức khỏe.

Hồ điều hòa trong khuôn viên chung cư cùng các vườn cây xanh kết hợp cùng các dịch vụ nhà hàng, khách sạn sang trọng, đẳng cấp. Chắc chắn sẽ đem tới cho cư dân một không gian sống lý tưởng ngay giữa lòng Thủ Đô.

Thiết kế

Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt được thiết kế bao gồm 25 tầng, 385 căn hộ với diện tích đa dạng từ 70 m² đến 134 m²mỗi căn. Được thiết kế với cấu trúc sang trọng, tinh tế, cảnh quan hướng về phía Hồ Tây và tăng được tối đa tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, tạo không gian thư giãn thoải mái cho cư dân.

Điểm cộng lớn nhất trong thiết kế căn hộ là phòng khách được nối liền với phòng ăn để tối ưu hóa không gian sinh hoạt dành cho gia đình. Phòng ngủ Master có thêm logia để gia chủ có thể tận dụng làm nơi thư giãn cho cả gia đình.Hệ thống căn hộ chung cư được thiết kế cao cấp với đầy đủ tiện nghi, không gian mở giúp mang lại nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên nhất.Các phòng ngủ nhỏ có cửa sổ view rộng để nhận thêm ánh sáng, giúp không gian thông thoáng hơn.

Xem thêm:

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm