Charmington Iris

Phường 16, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Công ty TNHH Đầu tư Sabeco HP

Hết hàng

2 năm trước

16,645 m²

2 block Iris Luxury và Aqua Luxury, cao 35 tầng và 01 tầng hầm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Charmington Iris

Bể bơi

Spa + Sauna

Hệ thống an ninh 3 lớp

Nhà cộng đồng chuẩn 5*

Vườn treo xanh mát

Phòng Gym

Thông tin chi tiết

Charmington Iris sở hữu “Vị trí sang – Lợi nhuận vàng”, là tổ hợp đẳng cấp mang đến những trải nghiệm sống khác biệt vô song, được đầu tư và xây dựng bởi TTC Land. TTC Land đã có 15 năm kinh nghiệm trong phát triển bất động sản, là chủ đầu tư đứng Top 3 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam, đơn vị phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á.

Toàn cảnh dự ánCharmington Iris.

Hiểu được “nhà” là cội nguồn, là khởi đầu và cũng là miền hội tụ của mọi hành trình mưu cầu hạnh phúc, chủ đầu tư dự án Charmington Iris vô cùng tự hào rằng, tại đây, khách hàng sẽ biến ngôi nhà trong vòng tay của mình trở thành mạch kết nối, thành cội gia phong.

- Vị trí: Mặt tiền 76 Tôn thất Thuyết, phường 16, quận 4, TP.HCM.

- Tổng diện tích đất: 16.645,3m2

- Mật độ xây dựng: 33%

- Diện tích cây xanh: 4.000 m2, trong đó, 2.700m2 công viên nội khu và 1.280 m2 vườn treo

- Quy mô: 2 block Iris Luxury và Aqua Luxury, cao 35 tầng và 01 tầng hầm

- Số lượng căn hộ: 1.438 căn hộ

- Số lượng căn shophouse: 14 căn

- Hình thức: Sở hữu vĩnh viễn

- Thời gian nhận nhà: Quý II/2021

- Sở hữu vị trí vàng ngay mặt tiền đường Tôn Thích Thuyết, Quận 4, khu downtown mới của Sài Gòn, Charmington Iris là tâm điểm kết nối của 4 quận (quận 1, quận 2, quận 5 và quận 7). Với vị trí đắc địa này, dự án căn hộ Charmington Iris thừa hưởng hướng view giá trị từ 3 dòng sông và hơn 150 tiện ích ngoại khu có sẵn.

Dự án sở hữu vị trí vàngngay mặt tiền đường Tôn Thích Thuyết, Quận 4.

Dự án Charmington Iris quận 4 được thiết kế với đầy đủ tiện ích hiện đại mang lại cho cư dân những trải nghiệm sống đủ đầy. Không gian sống tại đây vừa hài hòa với thiên nhiên, không gian mở cộng đồng vừa đảm bảo tính riêng tư của từng căn hộ. Thiết kế căn hộ Charmington Iris quận 4 là sự kết hợp của các yếu tố linh hoạt về bố trí, tận dụng tối đa diện tích và yếu tố phong thủy, từ màu sắc đến chất liệu. Đây sẽ là nơi an cư lý tưởng, an toàn và thoải mái nhất cho mọi gia đình.

Thiết kế nội thất hiện đại của dự án.

Charmington Iris sẽ là nơi khơi nguồn trí tuệ, đánh thức đam mê, là nơi mỗi ngày là một niềm vui mới. Tại đây, cư dân được trải nghiệm hơn 180 tiện ích bao gồm hơn 150 tiện ích từ ngoại khu và hơn 30 tiện ích nội khu. Mọi dịch vụ từ giáo dục, y tế, mua sắm đến giải trí tạo nên một hệ sinh thái tiện ích vượt trội tại Charming ton Iris. Charmington Iris còn sở hữu không gian xanh lý tưởng với 4.000m2 công viên nội khu và liền kề 17,6ha công viên Khánh Hội – lá phổi xanh của quận 4. Giữa một miền xanh ngút ngàn của cây xanh, hoa lá, dường như cái ồn ã của phố thị bị để lại phía sau, thay vào đó là cuộc sống thư thái, bình yên. Không những thế với môi trường thiên nhiên cây xanh khắp lối, khí trời muôn nơi, những công dân nhí sẽ được phát triển một cách toàn diện. Sảnh Không chỉ là một sảnh chung cư như những dự án thông thường, tại Charmington Iris, sảnh tòa nhà được thiết kế và trang trí một cách tỉ mỉ, sang trọng, mang đến cảm giác thượng lưu ngay từ những bước chân đầu tiên. Công viên, đài phun nước Là không gian mở dành cho cộng đồng. Tại Charmington Iris quận 4, cư dân có nhiều địa điểm để giao lưu, hay thư giãn ngoài trời.

Khu BBQ

Còn gì lý tưởng hơn, vào mỗi cuối tuần, cả gia đình được cùng người thân bạn bè có những buổi tiệc nướng BBQ. Sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em, bể bơi Với những khu vui chơi, khu thể thao ngoài trời, cư dân Charmington Iris được phát triển một cách toàn diện.

Gym

Với những trang thiết bị hiện đại, cư dân được thỏa mãn với các môn thể thao trong nhà.

Spa

Đáp ứng mọi nhu cầu về thư giãn, giải trí, khu dịch vụ Spa sẽ giúp mọi người lấy lại cân bằng, sống thoải mái và dễ chịu hơn.

Yoga

Còn gì tuyệt vời hơn, mỗi sáng hay mỗi chiều, được tập bộ môn yoga, tốt cho sức khỏe ngay tại nhà mình.

Công viên dọc bờ sông

Với lợi thế gần sông, công viên dọc bờ sông là nơi lý tưởng cho những buổi chạy thể dục hay đi dạo, vừa thư giãn vừa được hít hà bầu không khí mát lành từ hơi nước.

Café

Là không gian chung để mọi người có thể ngồi một mình hay cùng bạn bè thưởng thức café, làm việc hoặc thư giãn.

Siêu thị mini

Tại siêu thị mini, mặt hàng đa dạng, chất lượng cao sẽ là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mỗi gia đình.

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Là những mảnh ghép hoàn hảo trong một dự án đáng sống như Charmington Iris, mỗi gia đình, mỗi cư dân sẽ có nhiều không gian cũng như hoạt động chung gắn kết cộng đồng. Trong tương lai, Charmington Iris sẽ là một cộng đồng văn minh, ưu tú.

Thang máy thẻ từ, hệ thống camera Là khu đô thị cao cấp, Charmington Iris tự hào mang đến cho cư dân một cuộc sống an toàn, văn minh và hiện đại. Là tổ hợp cao cấp nằm tại quận 4, phiên bản mới của quận 1, Charmington Iris được đánh giá là nằm trong khu vực có giá trị bất động sản không ngừng gia tăng. Với nhuận ròng lên tới 1.000USD/tháng, mỗi căn hộ Charmington Iris là sự lựa chọn chuẩn mực cho các nhà đầu tư.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm