Căn hộ mặt biển Asiana

Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng

Xem trên bản đồ

2.9 - 3.9 tỷ

Công ty TNHH Asiana Paramount

Hết hàng

2 năm trước

4,309 m²

2 Tòa tháp, 34 Tầng nổi, 3 Tầng hầm. 487 Căn hộ, 14 căn Shophouse, 35 căn TMDV

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Căn hộ mặt biển Asiana

Sảnh đón Kim Ngư

Quảng trường Mặt Trời

Sảnh sóng vàng

Trung tâm mua sắm ASIANA

Hồ bơi Vịnh Ngọc

Khu tắm nắng thư giãn

Vườn cảnh quan ngoài trời

Khu vui chơi trẻ em trên cát

Hệ thống Shophouse cao cấp

Khu sinh hoạt cộng đồng

Khu ngắm cảnh trên không (Tầng 19)

Bãi đỗ xe tầng hầm

Thông tin chi tiết

Căn hộ mặt biển Asiana lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nhiên kiên cường và vững bền, kết hợp những lượn sóng miên man vỗ bờ, Asiana Đà Nẵng như một món quà mỹ cảnh, ôm trọn những khung cảnh hùng quan trong tầm mắt. Từ sự giao thoa nghệ thuật giữa văn hóa Á Đông và châu Âu cổ điển. Tinh thần Việt được khắc họa qua bàn tay của những nhà kiến trúc Pháp.

Tất cả giao hòa tạo nên một công trình kiến trúc hiện đại, thanh lịch và vững bền theo thời gian.

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Căn hộ mặt biển Asianasở hữu vị trí đắc địa bậc nhất, view nhìn trực diện ra Vịnh biển. Dự án nằm trên tuyến đường ven biển Nguyễn Tất Thành dài nhất Đà Nẵng, có tầm nhìn bao quát cả một khung cảnh rộng lớn có biển, có núi và có cả ánh đèn lung linh của thành phố về đêm. Có thể khẳng định, đây là một trong những vị trí có cảnh quan đẹp bậc nhất tại Đà Nẵng. Địa thế của dự án được ưu ái bởi những dãy núi trùng điệp sau lưng và những lượn sóng nhấp nhô ngay trước mặt. Nhờ đó, các căn hộ tại đây mở tầm nhìn về phía những mỹ cảnh hùng quan, như vẻ tuyệt mỹ của đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà thơ mộng hay TP Đà Nẵng lung linh về đêm.

Dự án tọa lạc tại một trong 2 cung đường biển lớn nhất Đà Nẵng, nằm trong khu quy hoạch mới của chính quyền thành phố, giao thông thuận tiện đến các quận trung tâm và các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Huế – Đà Nẵng – Hội An. Nơi được tập trung và quy hoạch đồng bộ các dự án hạ tầng cùng hàng loạt chủ trương mới của Đà Nẵng hướng về khu Tây Bắc.

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Căn hộ mặt biển Asiana sở hữu chuỗi tiện ích nội khu nổi bật với hơn 12 tiện ích đẳng cấp xứng tầm cho cuộc sống nghỉ dưỡng 5* của cư dân : Hồ bơi Vịnh Ngọc, khu tắm nắng thư giản, vườn cảnh quan ngoài trời, khu vui chơi trẻ em trên cát, hệ thống Shophouse cao cấp, khu ngắm cảnh trên không (tầng 19),...Tất cả tạo nên một cộng đồng dân cư Asiana Đà Nẵng trí thức, hiện đại và tiện nghi.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm