C1 Thành Công

Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Cổ phần Bất động sản Dầu khí - PETROWACO

Hết hàng

2 năm trước

4,030 m²

17 tầng và 02 tầng hầm liên thông khối đế

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của C1 Thành Công

Hệ thống an ninh

Khu vui chơi giải trí

Gần các trung tâm thương mại lớn

Thông tin chi tiết

Dự án C1 Thành Công tọa lạc ngay tại vị trí vàng trung tâm phường Thành Công, quận Ba Đình, Tp Hà Nội. Dự án nằm giữa 2 hồ điều hòa lớn trung khu vực là hồ Thành Công và hồ Ngọc Khánh, giúp cư dân có không gian sống trong lành, mát mẻ. Đây hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng nhất cho cư dân quận Ba Đình.

Vị trí

Dự án C1 Thành Công nằm trong vị trí vàng trung tâm phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Với lợi thế gần 2 hồ điều hòa lớn trong khu vực là hồ Thành Công và hồ Ngọc Khánh sẽ giúp cải thiện môi trường và không gian sống tốt hơn. Từ chung cư C1 Thành Công cư dân có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện đến các khu vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực chỉ trong vài phút chạy xe.

Đặc biệt sắp tới, dự án mở rộng đường Đê La Thành sẽ được triển khai và giúp cho giao thông quanh khu vực này trở nên thông thoáng hơn,

Mặt bằng

Dự án chung cư C1 Thành Công được xây dựng trên ô đất tập thể cũ C1, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội với tổng diện tích xây dựng 1.025 m², tổng diện tích đất 4.030 m². Trong đó mật độ xây dựng là 25%.

C1 Thành Công được xây dựng theo chủ trương cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ của Chính Phủ, đồng thời phải phù hợp với quy hoạch phát triển của cư dân thủ đô đến năm 2020, tầm nhìn 2050. Do đó, C1 Thành Công được xây dựng cao 18 tầng, 216 căn hộ để hạn chế thấp nhất mật độ dân cư cao, giảm áp lực lên hạ tầng giao thông tại khu vực trung tâm thành phố.

Tiện ích

Chung cư C1 Thành Công sở hữu một hệ thống tiện ích rộng lớn. Với một hệ thống giáo dục công từ mầm non đến THPT chuẩn Quốc Gia trong bán kính 1 km: Mầm Non Thành Công A, Tiểu học Thành Công A, tiểu học Thành Công B, THCS Thành Công, THPT Phan Huy Chú,...Bên cạnh đó, dự án cũng rất gần chợ Thành Công, các cửa hàng bán lẻ, các trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại lớn của thành phố.

Các tiện ích nội khu khác:

  • Siêu thị
  • Spa tại tầng 2
  • Trung tâm thương mại
  • Dịch vụ ngân hàng
  • Có 2 tầng hầm để xe
  • ...
Thiết kế

Chung cư C1 Thành Công là sự kết hợp độc đáo của không gian hiện đại với thiết kế tinh tế, ấn tượng trong từng đường nét.Dưới bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế hàng đầu, các căn hộ dự án được phân chia không gian hợp lý, tối đa hóa các công năng sử dụng để giúp mỗi căn hộ không chỉ là nơi trở về mà còn là nơi sống trọn trong từng khoảnh khắc.

Xem thêm:

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm