BRG Diamond Residence

Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

4.5 - 16 tỷ

53.33 - 73.77 triệu/m²

Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG

Tạm dừng bán

6 tháng trước

80,042 m²

2 BLOCK, 35 TẦNG NỔI, 5 TẦNG HẦM, 662 CĂN

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của BRG Diamond Residence

Trung tâm thương mại

Sảnh đón ô tô TTTM

Vườn hoa bốn mùa

Sảnh nghỉ thư giãn

Trường mầm non quốc tế

Khu cà phê ngoài trời

Đài phun nước

Thông tin chi tiết

I/ VỊ TRÍ

Tọa lạc tại Lô đất 25 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, BRG Diamond Residence thừa hưởng tất cả đặc quyền của 1 vị trí sống Vàng. Nơi đây quy tụ trụ sở của các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, cộng đồng cư dân đa quốc gia văn minh, hệ thống đa điểm các trường chuyên liên cấp & đại học và tiệm cận đa dạng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Được thiết kế với 2 mặt tiền Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thuý, nằm tại ngã 4 độc tôn, BRG Diamond Residence sở hữu tối đa mặt thoáng và những tầm view đắt giá dành tặng các chủ nhân đẳng cấp mà rất ít dự án khác có được. Vị trí đất vàng trung tâm thành phố:

  • Cạnh khu Đô thị Trung Hòa Nhân Chính
  • Cách công viên Nhân Chính 300m, rạp chiếu phim CGV
  • Cách Big C Thăng Long 800m, Vinmart Vũ Trọng Phụng 400m
  • Gần các trương mầm non, tiểu học, THCS, DH khoa học XH & nhân văn, DH Khoa học tự nhiên, trường Amsterdam, và nhiều trường quốc tế khác
  • Gần viện Y học hàng không , Bệnh Viện Nội Tiết TW,...
  • Gần Vin D' Capital, Keangnam, Skylake, Grand Plaza, Royal City, Gần trung tâm Hội nghị Quốc Gia

Toả sáng như một viên Kim Cương Xanh trên giao lộ trung tâm cộng đồng chuyên gia ngoại quốc, toạ lạc ngay tại trung tâm, kinh tế tài chính và trái tim của cộng đồng người Hàn, Nhật… BRG Diamond Residence thừa hưởng tất cả đặc quyền của 1 vị trí sống Vàng. Nơi đây quy tụ trụ sở của các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, cộng đồng cư dân đa quốc gia văn minh, hệ thống đa điểm các trường chuyên liên cấp & đại học và tiệm cận đa dạng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác.

Được thiết kế với 2 mặt tiền Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thuý, nằm tại ngã 4 độc tôn, BRG Diamond Residence sở hữu tối đa mặt thoáng và những tầm view đắt giá dành tặng các chủ nhân đẳng cấp mà rất ít dự án khác có được.

II/ TIỆN ÍCH

BRG Diamond Residence không chỉ mang đến sự đủ đầy, viên mãn trong căn hộ với chuẩn không gian đẳng cấp như những "dinh thự”, mà còn mang lại niềm hãnh diện, lấp lánh màu hạnh phúc cho những chủ nhân thời thượng bởi những tiện ích siêu sang, nâng cấp trải nghiệm sống như khách sạn 5*. - Khu lễ tân Tòa nhà - Khu trung tâm thương mại, mua sắm - Đường dạo bộ nội khu - Khu Nhà trẻ Phòng Gym, Spa - Phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện cộng đồng - Bể bơi, bbq, sân chơi trẻ em, bể cảnh, vườn thượng uyển, vườn thiền, dưỡng sinh, Skybar Garden, Family Lounge, đài vọng cảnh, đường dạo bộ Massage, sân tập Yoga, vườn treo Babylon, café...

MẶT BẰNG TIỆN ÍCH TẦNG 1

BAN CÔNG RỘNG LỚN NHƯ 1 KHU VƯỜN

BỂ BƠI NGOÀI TRỜI CÓ CHIỀU DÀI CHUẨN OLYMPIC

Dự án có thể bạn quan tâm