Athena Fulland - Athens ( Tây Nam Kim Giang)

Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Vimedimex Group

Hết hàng

2 năm trước

182,000 m²

3 tòa chung cư cao 29 tầng; 2 tòa cao 25 tầng, cung cấp 1128 căn hộ.

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Athena Fulland - Athens ( Tây Nam Kim Giang)

Hệ thống cây xanh

Bể bơi

Quảng trường nước

Hệ thống lọc nước

Hệ thống xử lý nước thải AO

Bãi đỗ xe thông minh

Thang máy Schindler

Sảnh đón khách và sinh hoạt chung

Thông tin chi tiết

I. Tổng quan

- Tên dự án: Athena Fulland

- Phân khu: Athens

- Đơn vị phát triển dự án: Vimefulland

- Vị trí: Mặt đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

- Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH NKB Archi Việt Nam.

- Tổng diện tích đất sử dụng: 18,2ha

- Loại hình sản phẩm: Shophouse, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập

- Athena Fulland bao gồm: 3 tòa chung cư cao 29 tầng; 2 tòa cao 25 tầng, cung cấp 1128 căn hộ.

- Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn

- Thời gian bàn giao: Dự kiến Quý IV/2020

II. Vị trí

Phân Khu Athens thuộc khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang, có diện tích đất nằm trên địa bàn quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì, kéo dài suốt 1,8km mặt đường Nguyễn Xiển và 1,2km mặt trục đường quy hoạch hướng tâm Tây Nam thành phố.

Từ khu Larissa và Athens, cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 3000m để tới ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến – ngã tư được mệnh danh là điểm giao lưu của Hà Nội mới khi nối liền với các tuyến đường huyết mạch dẫn về cửa ngõ phía Tây, Nam và Trung tâm Thành phố Hà Nội như đường Nguyễn Trãi, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, hệ thống tàu điện trên cao…

Vị trí của Athena Fulland cũng rất thuận tiện để di chuyển tới các đô thị lớn lân cận như khu vực Xa La, Hà Đông cách dự án 2500m, khu đô thị Linh Đàm cách 3500m, hay khu Kim Giang chỉ cách đó 500m. Từ đây, cư dân cũng có thể rút ngắn thời gian, dễ dàng di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia cách đó 4000m và các tỉnh lân cận phía Tây thông qua Đại lộ Thăng Long, các tỉnh phía Nam thông qua đường vành đai 3 trên cao và cao tốc hiện đại nhất trên cả nước Hà Nội – Hải Phòng

III.Thiết kế

Kiến trúc

Kiến trúc tân cổ điển Pháp chung cư cao tầng phân khu Athens

Mang tên thủ đô của đất nước Hy Lạp, phân khu Athens với diện tích 19,2 ha, trên tổng diện tích 49 ha thuộc khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, Kiến trúc sư Francois Barberot đã bố trí sáu cổng chính cho phân khu Athens chạy dài 1,8 km mặt đường Nguyễn Xiển và 1,2 km mặt đường quy hoạch hướng tâm Tây Nam thành phố. Phân khu Athens bao gồm hai khối nhà chung cư cao tầng, một tòa nhà Officetel và khu biệt thự đơn lập nhà phố thương mại, biệt thự song lập. Nhất quán trong phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp xuyên suốt trong các dự án mang thương hiệu Vimefulland, phong cách kiến trúc chung cư cao tầng tại phân khu Athens tương đồng với phong cách kiến trúc chung cư cao tầng phân khu Larissa.

Kiến trúc tân cổ điển Pháp toà nhà Officetel phân khu Athens

Với vị trí kết nối thuận tiện tới các khu vực trung tâm Hà Nội, bắt nhịp xu thế hội nhập sâu rộng với quốc tế, Vimefulland đầu tư xây dựng một tòa nhà văn phòng đa năng ngay sát mặt đường Nguyễn Xiển, tối ưu hóa công năng kép, vừa sinh sống, vừa làm việc phù hợp với những người bận rộn, những đôi vợ chồng trẻ năng động. Tòa Officetel tại phân khu Athens sở hữu một lối ra vào riêng biệt, ngay mặt đường Nguyễn Xiển, thuận tiện cho các hoạt động tiếp khách, giao dịch ngay tại căn hộ Officetel. Đồng thời, Vimefulland dành một phần diện tích mặt trước của tòa Officetel để xây dựng khu cảnh quan và tiện ích ngoài trời riêng biệt, với những con đường dạo bộ cùng hệ cây xanh rợp bóng mát, giữa những giờ làm việc căng thẳng, khách hàng tại các căn hộ Officetel có thể tìm đến khoảng vườn này để thư giãn, tĩnh tâm, tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống

Kiến trúc tân cổ điển Pháp biệt đơn lập phân khu Athens

Một cuộc sống riêng tư, một môi trường sống hiện đại, đẳng cấp là khao khát của biết bao người, tất cả những mơ ước đó được Vimefulland hiện thực hóa trong các căn biệt thự đơn lập có chức năng nhà phố thương mại tại vị trí tiếp giáp với mặt tiền Nguyễn Xiển phân khu Athens, một đẳng cấp sống riêng biệt giữa lòng thủ đô.

Biệt thự đơn lập phân khu Athens là dòng sản phẩm đặc biệt, với 4 mặt tiền, tầng 1 có chức năng dịch vụ, cư dân có thể vừa kinh doanh, vừa ở, nhưng mang đậm dấu ấn thẩm mỹ, kiến trúc của giới quý tộc Pháp. Các căn biệt thự đơn lập được thiết kế gồm 3 tầng, 1 hầm, 1 tum, mật độ xây dựng 55%, với diện tích đất linh hoạt từ 200m2 – 300m2. Mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, thanh lịch với nền sơn trắng muốt cùng hệ mái Mansard đen ghi cổ điển, cùng với chỗ để xe ô tô dưới tầng hầm và hai chiếc cổng đăng đối trước mặt ngôi nhà, sự sang trọng của mỗi căn biệt thự đơn lập, được tôn lên qua những điểm nhấn hoa văn mạ vàng, hệ ban công, với những trụ đèn bằng đồng trổ ra, đặc biệt là lối tam cấp ốp đá cẩm thạch, dẫn vào không gian sinh hoạt, đã được tôn lên cao, tạo cho ngôi nhà vững chãi và trường tồn. Đặc biệt hơn, bao quanh 4 mặt tiền là cây xanh, tiểu cảnh tạo nên một không gian ngập tràn sắc màu thiên nhiên, một thiên đường sống an nhiên giữa lòng thủ đô náo nhiệt. Bên cạnh đó, với khoảng sân vườn rộng lớn, cư dân có thể thỏa sức sáng tạo một góc trời riêng của mình, để cuộc sống sinh thái, tràn ngập trong từng hơi thở, mà vẫn không mất đi tính thẩm mỹ trong kiến trúc.

Kiến trúc tân cổ điển Pháp biệt thự song lập phân khu Athens

Với khách hàng thượng lưu, loại hình biệt thự luôn là lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống xứng tầm, trở thành niềm tự hào, định vị phong cách và khẳng định gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Biệt thự song lập với những chi tiết cầu kỳ trong thiết kế, không gian mở giao hòa cùng thiên nhiên trong lành, đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Biệt thự song lập gồm hai căn biệt thự đặt cạnh nhau, có thiết kế đối xứng nhau, hài hòa về màu sắc và đường nét, tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ. Sự cân xứng và hài hòa trong thiết kế ngoại thất, tinh tế trong từng chi tiết, thể hiện tính mỹ thuật trong kiến trúc và kỹ thuật xây dựng cầu kỳ, tạo nên các căn biệt thự song lập sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích từ 120m2 -305m2, biệt thự song lập, đủ cho gia đình hai đến ba thế hệ cùng chung sống và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp riêng tư.

Thêm vào đó Biệt thự song lập với lợi thế 3 mặt thoáng, đảm bảo không gian thoáng rộng, đủ cho các chủ nhân có được tầm nhìn tuyệt mỹ đến các khoảng thiên nhiên trong lành. Được chú trọng đến việc tạo nên các không gian mở, giao hòa với thiên nhiên, từ những vách kính rộng và ban công thoáng đãng, các căn biệt thự song lập, tạo ra một không gian sống mới mẻ, hòa mình với thiên nhiên dành cho các gia chủ. Đặc biệt hơn, với các khoảng không gian trống quanh biệt thự là nơi các chủ nhân thỏa sức tạo nên khu vườn tuyệt đẹp, với sân cỏ, giàn hoa, tiểu cảnh đá… mang dấu ấn riêng của mình.

Mặt bằng căn hộ

Mặt bằng căn hộ chung cư điển hình phân khu Athens

Phân khu Athens xây dựng 4 khối chung cư cao 25 tầng, cung cấp 1282 căn hộ, với diện tích từ 69m2 đến 130m2, được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ, theo phong cách kiến trúc đa năng thông minh, cho phép chủ nhân căn hộ, thay đổi không gian sống một cách linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình

Mặt bằng căn hộ điển hình Officetel phân khu Athens

Căn hộ văn phòng đa năng, được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt với 368 căn, với diện tích 40m2, 60m2 cho căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ. Trong mỗi căn Officetel có đầy đủ phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc được thiết kế linh hoạt, hiện đại, tối ưu hóa công năng kép, vừa sinh hoạt, vừa làm việc. Có thể nói, đây là lựa chọn phù hợp với những người bận rộn, những đôi vợ chồng trẻ năng động, cũng là kênh đầu tư bất động sản sinh lời dài hạn, với tiềm năng cho thuê hiệu quả.

Mặt bằng điển hình biệt thự đơn lập, song lập

Với mật độ xây dựng 25,92% trên tổng diện tích dự án Khu đô thị Đại Kim và Khu đô thị Tây Nam Kim Giang 1, khu nhà biệt thự, liền kề tại Athena Fulland tạo nên một không gian kiến trúc nghệ thuật, hòa trong sắc xanh tươi của cây cối và cảnh quan.

Phân khu Athens được chia ra nhiều khu nhỏ, phân cách bởi các dãy vườn hoa và cây, mang đến cho khách hàng 164 căn biệt thự đơn lập, trong đó, 114 căn nhà phố thương mại với diện tích từ 200m2 đến 300m2, mật độ xây dựng 60,4% và 364 căn biệt thự song lập với diện tích từ 120m2 đến 305m2, mật độ xây dựng 65% .

IV. Tiện ích

Cộng hưởng tiện ích bên ngoài

Một trong những yếu tố then chốt đem tới cuộc sống lý tưởng cho cư dân Athena Fulland tương lai là sự hiện hữu của mạng lưới tiện ích ngoại khu trong các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống, như giáo dục, y tế, với trường Tiểu học Nguyễn Trãi, trường THCS Kim Giang, trường THPT Amsterdam, Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Y học cổ truyền Dân tộc Quân đội, Siêu thị Fivimart Nguyễn Trãi, Công viên Chu Văn An, Trung tâm Hội nghị Quốc gia…

Theo đúng quy luật đón đầu hạ tầng để phát triển bất động sản, với tốc độ đô thị hóa nhanh, giao thông quy hoạch thuận tiện, hạ tầng hiện đại, đồng bộ, cùng sự hình thành của nhiều Khu đô thị mới quy mô lớn, quy tụ cộng đồng dân trí cao, tại khu vực phía Nam Hà Nội, Athena Fulland không chỉ đem tới chốn an cư lý tưởng, mà còn mở ra tiềm năng sinh lời từ bất động sản cho những chủ nhân có tầm nhìn trong đầu tư kinh doanh bất động sản.

Tổng quan mặt bằng cảnh quan phân khu Athens

Tại Athena Fulland, không gian ngoại khu được tận dụng tối đa để xây dựng chuỗi cảnh quan sinh thái xanh, kết nối con người với thiên nhiên an lành. Bên cạnh những dải cây xanh dọc khắp lối đi, bao phủ màu xanh dịu mát lên từng ngôi nhà, chuỗi tiện ích của Athena Fulland được tích hợp tại các phân khu cao tầng, tạo thành 3 khu tiện ích đồng bộ, kết nối trực tiếp với các khu biệt thự, liền kề thông qua lối cổng nội khu và chỉ phục vụ riêng cư dân với chất lượng dịch vụ cao nhất, chú trọng tới sự riêng tư, an toàn và thoải mái. Thay vì, bố trí rải rác tiện ích trong khu đô thị, dụng ý của Vimefulland khi quy hoạch khu cảnh quan và tiện ích tập trung dưới chân các tòa cao tầng chính là tạo ra những khoảng không gian tiện ích quy tụ được đông đảo cư dân mỗi buổi sáng sớm, buổi chiều đi làm về, hay trong những ngày nghỉ, mang tới cơ hội cho những người hàng xóm láng giềng gần gũi nhau hơn, xây dựng một cộng đồng dân cư gắn kết.

Khác với các dự án đã ra mắt trước đây của Vimefulland, đối với Athena Fulland, thay vì đặt chuỗi cảnh quan sinh thái vào trong lòng dự án, Vimefulland tập trung tiện ích xanh ở phía trước các tòa chung cư, giống như thiết lập một hàng rào xanh thanh lọc không khí, để mỗi khi trở về nhà, ngay khi bước qua cánh cổng của phân khu Larissa hay phân khu Athens, cư dân có thể lập tức tận hưởng bầu không khí dịu mát cùng cảm giác thư thái

Hệ thống cây xanh hai bên tuyến phố Dự án Athena Fulland

Trên tổng diện tích 20,5 ha, tổng mặt bằng đại dự án Athena Fulland được quy hoạch hạ tầng một cách khoa học, thuận tiện cho cư dân di chuyển trong nội khu, tối ưu hóa vị trí và tầm nhìn đẹp cho các căn nhà. Với mật độ xây dựng khoảng 25,92% trên tổng diện tích dự án, Athena Fulland dành 94% diện tích dự án cho một không gian kiến trúc nghệ thuật, hòa trong sắc xanh tươi của cây, lá, mỗi ngôi nhà đều được thiên nhiên ôn hòa bao bọc, mỗi cung đường đều rợp bóng cây xanh. Dọc khắp các tuyến phố nội khu, khách hàng có thể bắt gặp hình ảnh quen thuộc của các dự án mang thương hiệu Vimefulland qua những hàng cây lộc vừng, xoài và phượng vĩ nhiều năm tuổi, thân có đường kính từ 50cm – 60cm xen kẽ sắc màu tươi mới, sinh động của những khóm hoa bụi rành rành, dương xỉ.

Rừng thông dọc khu vườn dạo, bao quanh vườn đọc sách vườn BBQ Dự án Athena fulland

Đặc biệt hơn, Vimefulland đã dành riêng cho Athena Fulland những hàng thông xanh vi vút gió, những cây thông cao lớn, dáng vẻ rắn rỏi nhưng mềm mại, thông bao phủ trong những khu vườn dạo, bao quanh vườn đọc sách, vườn BBQ, đây chính là lý do quan trọng mang đến cho Athena Fulland tiết trời mát mẻ, khí hậu trong lành, dễ chịu. Khi dạo bước trong (rừng thông), cư dân sẽ ngẩn ngơ bởi khung cảnh diệu ảo, diễn ra trong một ngày, mỗi thời điểm trong ngày, một bức tranh mang sắc màu khác lạ, đẹp đến nao lòng, khi buổi sang sương dày và giăng lối mờ tịt, thế nên khi tia nắng bình minh len lỏi xuống từng tán thông, khung cảnh trở nên huyền ảo tựa chốn thần tiên, cư dân sẽ dễ dàng thả hồn mình lơ lửng để hít hà không khí trong lành, lâng lâng trong không gian yên tĩnh, trầm lắng.

Còn khi hoàng hôn xuống, thông sẽ nhuốm màu sắc đỏ, tím, rồi dần chìm vào đêm tối tĩnh lặng và hơn thế, mỗi khi có đợt gió thổi qua, thông cũng rì rào đung đưa ngân lên khúc nhạc riêng, trong trẻo tựa như tiếng vọng của đại ngàn non cao. Thông đẹp là vậy, mê hoặc là vậy, mới khiến những người yêu Thích sự lãng mạn, thường nắm tay nhau, dạo bước dưới những tán thông, hay đơn giản chỉ là lặng lẽ ngồi bên nhau trò chuyện tâm tình. Thậm chí, những cặp đôi uyên ương sẽ chọn đây là nơi cho ra đời những bức ảnh cưới lãng mạn, ngọt ngào, đậm chất cổ điển Pháp. Và thế rồi, sau một ngày làm việc, cơ thể mệt nhoài, bởi guồng quay tất bật của cuộc sống, thèm lắm, được ôm ấp giấc mộng an nhiên, không còn lo lắng, muộn phiền, thì hãy trở về với Athena fulland với rất nhiều chốn bình yên tĩnh lặng, sẽ giúp cư dân tự do thả mình vào khoảng trời riêng, làm điều mình yêu thích, để luôn cảm thấy hạnh phúc và cuộc sống có ý nghĩa hơn, trong từng khoảnh khắc của riêng mình.

Tiện ích bể bơi, quảng trường nước Dự án Athena fulland

Hòa cùng sắc xanh của cây lá, bức tranh cảnh quan của Athena Fulland còn dịu mát, thư thái, khoáng đạt, nhờ những mảng màu lam ngọc của nước qua những đài phun nước trung tâm đặt ngay tại lối dẫn vào khu cảnh quan của mỗi dự án và không gian một bể bơi tại phân khu Larissa và hai bể bơi tại phân khu Athens. Cả ba bể bơi tại Athena Fulland được đặt trên nóc khối đế nối liền giữa hai tòa chung cư. Việc sử dụng khoảng không gian ở giữa hai tòa chung cư làm bể bơi thay vì làm nhà hàng, café như ý tưởng ban đầu của Kiến trúc sư Francois Barberot là dụng ý của Vimefulland trong việc gia tăng tối đa diện tích cảnh quan hữu dụng, phục vụ cho đông đảo cư dân từ trẻ nhỏ đến người lớn. Nhờ vị trí trên cao, tách biệt với chuỗi tiện ích trong khu cảnh quan, để cư dân khi thả hồn mình trong bể bơi, mở tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố sôi động và rồi, vui đùa trong làn nước trong vắt như tấm gương trong, soi bóng bầu trời, hay chỉ đơn giản là nằm dài tắm nắng mỗi buổi sớm mai hay ngắm nhìn trời đêm đầy sao bên làn nước xanh mát.

Một điểm nhấn nữa không thể thiếu trong tất cả các dự án của Vimefulland là Quảng trường nước, chia sẻ về ý tưởng này Kiến trúc sư Francois Barberot tâm sự “Hơn 30 năm đã trôi qua nhưng trong tâm trí tôi vẫn còn vẹn nguyên cảnh tượng hạnh phúc của một buổi chiều thu bên quảng trường nước Montpellier ở miền Nam nước Pháp, sau một ngày dài dạo khắp thành phố, tôi dừng nghỉ chân trước quảng trường trung tâm, tận hưởng tiết thu dịu mát trong ánh nắng vàng như mật ngọt, ngắm nhìn trẻ nhỏ và người dân bản địa chơi đùa, bất ngờ, những cột nước cao quá đầu người uyển chuyển phun lên, chỉ trong tích tắc, không gian trở nên dịu mát như phủ một màn sương dày, nhờ những bụi nước lan tỏa, cảnh tượng trước mắt trở nên sống động hơn bao giờ, lũ trẻ hò reo, nhảy nhót vui đùa trong làn nước, trong giây phút ấy, tôi đã thầm ước, sau này có thể mang những quảng trường nước như vậy vào trong các tác phẩm kiến trúc của mình, và những mảnh đất Vimefulland đã giúp tôi thực hiện được ước mơ đó.” Tại Athena Fulland, khu vực sân chơi cho trẻ em được tích hợp quảng trường nước, với hàng chục vòi phun nước sạch, đặt ngầm phía dưới, cuối buổi chiều mỗi ngày, những cột nước cao 2m sẽ được phun lên trong suốt một giờ để phục vụ cư dân nhí thỏa thích vui chơi, hòa mình vào thiên nhiên và tắm trong làn nước trong lành, mát mẻ.

Có thể nói, Vimefulland đã nỗ lực tích hợp mọi tiện ích cho một cuộc sống đáng mơ ước vào quy hoạch tổng thể thông minh của đại dự án Athena Fulland, bởi Vimefulland hiểu sau tất cả những nỗ lực phấn đấu cho ước mơ và hoài bão, thì ngôi nhà chính là nơi để tìm lại những giây phút bình yên, đó phải là nơi tiện nghi đủ đầy, một không gian thư thái để cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc giản dị của những phút giây cùng người thân chuẩn bị bữa tối, nhẹ nhàng chia sẻ những câu chuyện thường nhật trong tiếng nhạc khẽ vang lên, hay những buổi sớm mai, đón bình minh tinh khôi giữa những hàng cây ướt sương, những vạt hoa nở bừng trong nắng.

Tiện ích nội khu, hệ thống lọc nước, hệ thống xử lý nước thải AO của Nhật Bản, quy trình xử lý rác thải

Là một sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland, Athena Fulland hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn riêng của Vimefulland cho một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần.

Trước hết, để khắc phục nỗi lo của cư dân về tình trạng nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo, Vimefulland hy sinh diện tích tầng hầm đặt bể nước dung tích 2500m2 tại tầng hầm một, một bể nước trên mái dung tích 660m2 để cách ly nguồn nước sinh hoạt của cư dân với các yếu tố dễ gây ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt. Bên cạnh đó, đầu tư xây dựng công nghệ lọc nước thô có chức năng lọc trực tiếp nguồn nước sinh hoạt của thành phố trước khi bơm vào bể nước của tòa nhà, mang nguồn nước tinh khiết đã được loại bỏ mùi và tạp chất hữu cơ đến từng căn hộ. Đối với nhà biệt thự, liền kề, Vimefulland đầu tư hệ thống máy bơm nước cương bức, tiếp dẫn trực tiếp từ nguồn nước sinh hoạt của thành phố vào bể nước đặt trên mái của từng ngôi nhà. Nguồn nước cung cấp tới mỗi căn hộ sẽ được đội ngũ chuyên gia y tế định kỳ kiểm tra, phân tích, vì vậy, cư dân có thể hoàn toàn an tâm sử dụng nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT và QCVN 6-1:2010/BYT ban hành.

Hệ thống xử lý nước thải tại Athena Fulland phân khu Athens là hệ thống đa lớp dẫn trực tiếp từ mỗi căn nhà theo một đường ống riêng tới trạm xử lý nước thải đặt tại vị trí sát mặt đường Nguyễn Xiển với phân khu Larissa và trạm xử lý nước thải gần trục đường nội khu 17,5m trong phân khu Athens, từ đó nước thải được tiếp tục được dẫn ra hệ thống xử lý của Thành phố. Đối với tòa nhà chung cư cao tầng, Vimefulland đã đầu tư công nghệ xử lý nước thải AO của Nhật Bản với công suất Q=700m3/ngày, đêm đặt tại tầng hầm 2 và 3 của khối nhà chung cư, hệ thống xử lý nước thải và nước mưa cũng được bố trí ở những vị trí tách biệt, cách xa nhà ở của cư dân, sau đó đi thẳng ra hệ thống hạ tầng xử lý nước thải của Thành phố bằng đường ống dẫn riêng, tránh gây ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt. Đồng thời để tạo ra một cuộc sống tiện nghi nhất, Vimefulland đã đưa ra giải pháp để giải quyết nhiều vấn đề đang là nỗi trăn trở cho cư dân trong các khu chung cư như lắp đặt hệ thống tách mơ chống gây tắc hệ thống thoát nước.

Quy trình xử lý rác thải tại Athena Fulland phân khu Athens cũng được kiểm soát nghiêm ngặt. Tại các khu nhà cao tầng, thay vì thu gom rác thải bằng ống thông tại các tầng gây ô nhiễm, mùi và khó vệ sinh, tại Athena Fulland, rác thải được tập kết và vận chuyển bằng thang máy riêng biệt. Đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp làm nhiệm vụ liên tục 2 tiếng một lần để làm sạch thang rác tại khu cao tầng, hay thu gom rác thải sinh hoạt của từng căn hộ thấp tầng, hạn chế tối đa tình trạng lưu trữ rác thải trong khu vực sinh hoạt.

Bãi đỗ xe thông minh, thang máy Schindler, sảnh đón khách và sinh hoạt chung

Cư dân Athena Fulland cũng được giải tỏa hoàn toàn nỗi lo về việc thiếu chỗ đỗ xe khi Vimefulland xây dựng 3 tầng hầm để xe thông minh hiện đại cho căn hộ chung cư, tích hợp cho cư dân khu nhà ở thấp tầng hoặc bãi đỗ xe công cộng, đảm bảo cung cấp cho mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ xe ô tô. Việc quản lý xe ra vào tầng hầm và bãi đỗ xe được hiện đại hóa với hệ thống thẻ từ và chỉ đường tự động. Không chỉ vậy, Vimefulland đã đầu tư họng hút mùi theo tiêu chuẩn 3000m3/họng, để hút khí tự nhiên, thông qua hệ thống hút khí cưỡng bức, với công suất 43.000m3/ngày đêm, giải quyết hoàn toàn vấn đề thiếu không khí, không gian ngột ngạt, bức bối tại tầng hầm.

Đặc biệt hơn, để giải quyết vấn đề tắc nghẽn hệ thống giao thông đứng đang gây nhiều bức xúc cho cư dân tại các chung cư nội thành Hà Nội, Vimefulland bố trí số lượng thang máy theo mật độ chuẩn 45 căn hộ/thang, với hệ thống thang máy mang thương hiệu Schindler, đơn vị cung cấp thang máy hàng đầu của Thụy Sỹ, tốc độ 3m/s, giúp cư dân đi lại an toàn, nhanh chóng, thuận lợi, giảm thiểu ách tắc giao thông trong tòa nhà, nhất là vào giờ cao điểm.

Nhằm duy trì chất lượng sống cao của cư dân, xây dựng một cộng đồng văn minh, gắn kết, mỗi tòa nhà tại Athena Fulland đều bố trí sảnh đón khách và sinh hoạt chung cho cư dân, thuận tiện trong việc đón tiếp bạn bè, tổ chức các buổi gặp mặt, hay các hoạt động của cộng đồng dân cư.

Trường mẫu giáo, phòng tập thể hình, dịch vụ spa

Trong nỗ lực tạo nên một cuộc sống tiện nghi cho cư dân, Vimefulland xây dựng tại phân khu Larissa và Athena Fulland phân khu Athens ba trường mẫu giáo đặt tại tầng trệt của 3 khối nhà chung cư, mang đến cho cư dân nhí môi trường giáo dục hoàn hảo, giữa bản hòa tấu của thiên nhiên trong lành, cho các bé cơ hội học hỏi, khám phá tự nhiên, đồng thời cha mẹ có thể tiết kiệm thời gian đưa đón bé đi học, yên tâm gửi trẻ ở một môi trường giáo dục tiên tiến bậc nhất.

Hơn thế nữa, Athena Fulland quy hoạch một không gian sống đẳng cấp với mọi tiện nghi sẵn sàng ngay ngương cửa, nhằm phục vụ nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, cư dân Athena Fulland có thể thuận tiện sử dụng các dịch vụ Spa, phòng tập thể hình hiện đại ngay trong nội khu của tòa nhà.

Đơn vị quản lý, giám sát thi công dự án, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Savills Việt Nam

Để đảm bảo chất lượng công trình theo tiêu chuẩn quốc tế và tiến độ thi công, bàn giao nhà đúng cam kết với khách hàng, Vimefulland đã chọn Tập đoàn Artelia đến từ nước Pháp, đóng vai trò là Đơn vị quản lý và giám sát thi công dự án. Vimefulland thấu hiểu để duy trì chất lượng dài lâu cho Athena Fulland, cần có một Tổng chỉ huy chuyên nghiệp quản lý tòa nhà, bảo trì hệ thống hạ tầng kỹ thuật, chăm sóc từng hàng cây, thảm cỏ và Savills Việt Nam tiếp tục được lựa chọn làm đơn vị quản lý hạ tầng, dịch vụ cho Athena Fulland, đồng hành cùng cư dân, tận tụy chăm lo cho không gian sống của cư dân theo tiêu chuẩn mà Vimefulland đã định vị. Savills Việt Nam cũng là đơn vị chịu trách nhiệm giám sát an ninh 24/24 cho toàn dự án thông qua hệ thống camera an ninh và đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản, không chỉ ngăn chặn tình trạng mất cắp, hành vi thiếu văn minh, mà còn như những người bạn tận tâm, bảo vệ tài sản của cư dân như của chính mình, coi an toàn của cư dân như an toàn của người thân.

Dự án có thể bạn quan tâm