APEC Mandala Wyndham Mũi Né

Phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Xem trên bản đồ

1.3 - 5.2 tỷ

48.15 - 61.18 triệu/m²

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ IDJ VIỆT NAM

Tạm dừng bán

7 tháng trước

45,000 m²

4 tòa 27 tầng 2912 căn hộ

Condotel

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của APEC Mandala Wyndham Mũi Né

Hồ bơi

Quần thể công viên

Quản trường nước

Thông tin chi tiết

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án tọa lạc ngay vị trí gần kề biển Phan Thiết – Mũi Né. Nơi được mệnh danh là thiên đường biển nhiệt đới với bờ biển dài 192km, sở hữu nhiều thắng cảnh tự nhiên hấp dẫn như: Gành Son, Giếng Tiên, rừng dừa bãi Rạng, Hòn Rơm, hòn ngọc biển Đông – Đảo Phú Quý.

- Cách sân bay Phan Thiết trong 15 phút

- Cách trung tâm thị trấn Mũi Né chỉ 5 phút

- Cách Ga Phan Thiết và thành phố Phan Thiết trong bán kính chỉ 9 km

- Chỉ mất ít phút để di chuyển tới các địa điểm vui chơi, giải trí, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Phan Thiết như mâ Đồi cát trắng – Bầu trắng, Tháp Posanu, Sân golf Avani,…

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ 5* chuẩn quốc tế, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp dành riêng cho du khách. Với không gian rộng ngay sát biển, Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu công viên nước ấn tượng cùng nhiều trò chơi hấp dẫn mang đến cho du khách những giờ phút sảng khoái và thoải mái nhất.

Hệ thống các bể bơi vô cực view biển cho cảm nhận nghỉ dưỡng khác biệt ngay vịnh thiên đường Mũi Né. Cùng với đó là hệ thống trung tâm thương mại, spa, chuỗi nhà hàng 5* đẳng cấp và hệ thống bar, club ấn tượng, hứa hẹn mang đến cho du khách kì nghỉ dưỡng tuyệt vời bên vịnh thiên đường.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm