APEC DIAMOND PARK LẠNG SƠN

Xã Mai Pha, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

Xem trên bản đồ

4.3 - 19 tỷ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ IDJ VIỆT NAM

Tạm dừng bán

6 tháng trước

55,432 m²

229

Liền kề & Biệt thự

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của APEC DIAMOND PARK LẠNG SƠN

Gym - Spa

Bể bơi

Trung tâm thương mại

Khu vui chơi trẻ em

Thông tin chi tiết

APEC DIAMOND PARK LẠNG SƠN

Tên dự án: Apec Diamond Park

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam (Thành viên của APEC Group)

Vị trí: Quốc lộ 1A, thuộc thôn Phai Duốc, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn.

Quản lý vận hành: Wyndham Hotel Group

Diện tích lô đất: 55.432 m2

Loại hình: Shophouse, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại.

Phân khu condotel có diện tích đất 9.483 m2 với 4 tòa nhà cao 27 tầng, tổng cộng 1.600 căn.

Phân khu shophouse có diện tích đất 20.617 m2 với tổng số 229 căn, diện tích 78,75 m2 – 190,8 m2 cao từ 4 – 7 tầng, mật độ xây dựng 72,75%.

Phát triển dự án: Apec Group

Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Apec Diamond Park Lạng Sơn toạ lạc tại khu đất nhà máy xi măng Lạng Sơn cũ, trên mặt đường QL1A, thuộc thôn Phai Duốc, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn. Là vị trí hiếm có trên đường quốc lộ 1A – Tp Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Nằm ngay cạnh “Trung tâm văn hóa Kinh Bắc”, cạnh UBND tỉnh Lạng Sơn, có tầm nhìn bao quát thành phố, dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, giao thông thuận tiện, các cư dân của Apec Diamond Park có thể di chuyển tới các khu công nghiệp lớn, tới sân bay và các tỉnh lân cận dễ dàng.

  • Apec Lạng Sơn tọa lạc tại vị trí vàng của Trung tâm thành phố Lạng Sơn. APEC Diamond Park được ưu ái nằm trên dải đất đẹp nhất Lạng Sơn với quần thể bao gồm các loại hình đa dạng như biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư cao cấp… Chính vì vậy Apec Diamond Park Lạng Sơn trở thành sản phẩm bất động sản đắt giá và đáng để đầu tư trong một tương lai không xa.

    - Phía Bắc: Chi nhánh Xăng dầu Lạng Sơn

    - Phía Nam: Đường vào thôn Phai Duốc

    - Phía Đông: Giáp Khu dân cư hiện hữu

    - Phía Tây: Quốc lộ 1A

    Xem vị trí Dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn trên Google Map

    Nằm tại vị trí chiến lược “địa lợi” sinh phú quý của thành phố lạng sơn, Apec Diamond Park vừa được hưởng lợi thế luồng giao thông nhộn nhịp đông dúc, vừa mang lại cuộc sống đẳng cấp và giúp gia chủ dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố:

    • Cách ga Lạng Sơn 1.6 km
    • Cách bến xe Lạng Sơn 1.6 km
    • Cách sân vận động Đông Kinh 1.8 km
    • Cách thị trấn Đồng Đăng 16 km
    • Cách cửa khẩu Hữu Nghị 17.5 km
    • Cách cửa khẩu Tam Thanh 27.3 km
    • Cách cửa khẩu Chi Ma 36 km
    • Cách các điểm du lịch trong thành phố Lạng Sơn chưa tới 10 phút đi xe
    Kết nối thuận tiện từ Dụ án Apec Diamond Park Lạng Sơn

    Đặc biệt với dự án Đầu tư Cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) – Trà Lĩnh (Cao Bằng) dài 115km được thiết kế với quy mô tương tự các dự án cao tốc Bắc – Nam, bao gồm: 4 làn xe cơ giới, nền đường rộng 17m, tốc độ thiết 80 km/h giúp kết nối, giao thương 2 tỉnh biên giới ngày càng phát triển.

    TIỆN ÍCH TRONG DỰ ÁN APEC DIAMOND PARK LẠNG SƠN

    Apec Diamond Park Lạng Sơn được thiết lập tiện ích của tổ hợp condotel 5 sao đẳng cấp, hiện đại, tiên phong khởi tạo chất sống thời thượng tại thành phố Lạng Sơn. Apec Diamond Park Lạng Sơn mang đến một trải nghiệm sống đích thực với hệ thống giải trí đa dạng theo tiêu chí “tất cả trong một”, chỉ vài bước chân cư dân có thể hòa mình trong những con phố shophouse sầm uất quy hoạch kế bên TTTM Apec Center sôi động và hàng chục tiện ích nội khu.

    Tiện ích dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn được thiết kế và xây dựng tiện ích theo tiêu chuẩn của một khu đô thị tổ hợp dành cho các căn hộ nghĩ dưỡng 5* cao cấp. Hiện tại dự án Apec Diamond Park đang tiên phong trong việc kiến tạo một chất lượng cuộc sống thời thượng tại thành phố Lạng Sơn. Apec Diamond Park hứa hẹn sẽ mang đến cho Lạng Sơn một khu vui chơi giải trí phong phú với ưu điểm chỉ một bước chân tiếp cận được vô vàn tiện ích.

    Sự xuất hiện của dự án Apec Diamond Park tại thành phố Lạng Sơn giúp cho cư dân & du khách khi đến đây sẽ tận hưởng cũng như trải nghiệm được những cảm giác của bể bơi vô cực. Ngoài ra dự án còn được thiết kế thêm với 2 bể bơi vô cực tại tầng 7 có quy mô lên đến 400m2. Ngoài những bể bơi được chú trọng đầu tư thì chủ đầu tư dự án còn trang bị thêm những khu vui chơi dành riêng cho các trẻ nhỏ được thiết kế theo tiêu chí vui nhộn khơi gợi sự sáng tạo của trẻ đảm bảo cho những gia đình trẻ có thể vừa trải nghiệm vừa được thư giãn trong những làn nước xanh.

    Sau khu trải nghiệm, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khác như những phòng Gym, khu rèn luyện Yoga, phòng xông hơi với tiêu chuẩn Hàn Quốc Jimjiibang… Cư dân và du khách dự án Apec Diamond Park se được thoải mái trải nghiệm những dịch vụ rèn luyện sức khỏe cao cấp sau những thời gian làm việc vất vả, cực nhọc. Kế đến phải kể đến khu trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị Quốc Tế, nhà hàng, quán café sang trọng, vườn BBQ,… Nơi mọi người có thể thoải mái Shopping cũng như tổ chức được những buổi tiệc công ty, liên hoan gặp gỡ bạn bè hay sum họp với gia đình mình.

    Tiện ích nội khu dự ánApec Diamond Park Lạng Sơn

    Apec Diamond Park nổi bật và thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhờ vào việc chú trọng đầu tư hệ thống phòng Gym, Spa, Yoga, Jim… Bơi chủ đầu tư đã đầu tư vô cùng chi tiết với những trang thiết bị hiện đại đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Ngoài ra, với thiết kế không gian mang lại sự ấn tượng với không gian rộng rãi, thoải mái chắc chắn đây chính là dự án đảm bảo được sự tận hưởng cuộc sống tốt nhất dành cho khách hàng.

    Ngoài Gym & Yoga, Apec Diamond Park còn sở hữu hệ thống phòng xông hơi hiện đại với công nghệ của Hàn Quốc giúp khách hàng được thư giãn nhờ vào xông hơi bằng những tia hồng ngoại với hệ thống ion âm trong các phòng riêng biệt rộng rãi mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng mới lạ.

    Hệ thống mua sắm chuẩn tại dự án Apec Diamond Park được đầu tư theo mô hình của những khu vui chơi mua sắm nổi tiếng trên thế giới. Trung tâm thương mại Apec Center Lạng Sơn sẽ hội tụ được những dịch vụ cao cấp, khu mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng.

    Được xây dựng tại tầng 07 của khu condotel, dự án được trang bị 02 bể bơi vô cực rộng lớn với diện tích lên đến 400m2 được thiết kế sạng trọng, tình tế kết hợp cùng những đường nét đặc sắc và những cây cầu nhỏ Bắc qua. Cả 2 hồ bơi đều được thiết kế để tạo được hiệu ứng cung ứng tuần hoàn đem lại mặt nước phẳng dường như kéo dài đến vô tận. Khách hàng khi trải nghiệm tại dự án sẽ được thỏa thích bơi lội với tầm view vô cực thoải mái.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm