Wyndham Soleil Đà Nẵng

Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Xem trên bản đồ

2.8 - 11.6 tỷ

Công ty Cổ phần PPC An Thịnh Đà Nẵng

Hết hàng

1 năm trước

22,000 m²

4 tòa tháp cao từ 48 đến 57 tầng

Condotel

30m2 đến 110m2

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Wyndham Soleil Đà Nẵng

Điểm đỗ trực thăng

Trung tâm Thương mại

Business Center

Bể bơi vô cực và Sky bar

Health Center and Gym

Spa & Saunna

Nhà hàng

Trung tâm thương mại & bán lẻ lớn nhất miền Trung

Thông tin chi tiết

Wyndham Soleil Đà Nẵng - Biểu tượng đẳng cấp và thịnh vượng

Nằm tại vị trí trung tâm đẹp nhất thành phố Đà Nẵng, Wyndham Soleil Đà Nẵng là tổ hợp khách sạn – condotel cao cấp quý khách hàng không thể bỏ qua. Dự án sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp chuyên phục vụ cho khách hạng sang cùng tầm view tuyệt đẹp nhìn thẳng ra bãi biển Mỹ Khê và công viên Biển Đông.

Vị trí

Vị trí Wyndham Soleil Đà Nẵng nằm tại số 02 đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Tọa lạc tại vị trí giao thông quan trọng giao cắt giữa Đại lộ Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp, từ vị trí dự án, du khách có thể thuận lợi ghé thăm hàng loạt điểm đến du lịch nổi tiếng của thành phố.

Đặc biệt, với vị trí đối diện công viên Biển Đông và cách bờ biển Mỹ Khê chỉ 200m (5 phút đi bộ), du khách có thể tắm biển ngay gần khách sạn mà không cần đi đâu xa, cũng như tham quan, vui chơi tại một trong những công viên đẹp nhất của thành phố.

Một số nơi khác du khách có thể ghé thăm từ vị trí khách sạn:

  • Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng: 10 phút di chuyển.
  • Khu du lịch Bà Nà, Núi Chúa nổi tiếng với Cầu Vàng - Biểu tượng mới của thành phố ghi dấu ấn quốc tế - 40 phút di chuyển.
  • Phố cổ Hội An – Phố cảng phồn vinh trong suốt chiều dài lịch sử trung đại – cách 30 phút đi xe.
  • Khu Thánh địa Mỹ Sơn – cách 60 phút đi xe.

Ngoài ra, du khách cũn có thể tham quan Cầu sông Hàn, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn..và nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng khác tại quận Hải Châu ngay bên cạnh vì đi lại thuận lợi.

Quy mô

Wyndham Soleil Đà Nẵng bao gồm 4 tòa nhà cao từ 50 – 57 tầng. Trong đó có 01 tòa khách sạn và 03 tòa condotel với hơn 3000 căn hộ từ căn hộ studio, 2PN cho đến căn hộ penhouse tiêu chuẩn cao cấp.

Trong tương lai, dự án này được cho rằng sẽ là công trình biểu tượng thượng lưu mới của thành phố với chiều cao vượt trội cùng thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ những con sóng biếc.

Tiện ích

Với định hướng là sản phẩm cao cấp mang tới chất lượng và dịch vụ hàng đầu cho du khách tham quan, dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng sở hữu loạt tiện ích sang trọng và đẳng cấp:

  • 4 bể bơi tràn bờ tầng mái view bãi biển Sơn Trà.
  • Nhà hàng phong cách Á – Âu hiện đại.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Trung tâm mua sắm đầy đủ tiện nghi.
  • Quán bar tầng thượng.
  • Trung tâm hội nghị hiện đại sức chứa hàng nghìn người..

Thiết kế

Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 30 – 310m2, với các loại căn hộ từ căn hộ studio, căn hộ 1 – 3PN, căn hộ penhouse tầng mái thượng lưu. Thiết kế căn hộ vô cùng tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách. Đặc biệt, căn hộ Wyndham Soleil Đà Nẵng được lắp hệ thống kính lõi cao cấp đảm bảo cách nhiệt cách âm mang tới không gian thư giãn yên bình, thả lỏng tối đa cho du khách.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm