An Bình Plaza

Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1.3 - 2.7 tỷ

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Tập đoàn Geleximco)

Hết hàng

1 năm trước

56 m²

Tòa tháp cao 31 tầng, 3 tầng hầm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của An Bình Plaza

Nhà hàng

Trung tâm thương mại

Bể bơi

Gym & Spa

Trường học

Bệnh viện

Thông tin chi tiết

I. Tổng quan

- Tên dự án: An Bình Plaza

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần H2H Hà Nội

-Đơn vị xây dựng: Confitech TânĐạt

-Đơn vị thiết kế: Constech Việt Nam

-Đơn vị giám sát: Coninco

- Vị trí:đường Trần Bình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Tổng diện tích đất: 5.596m2

- Diện tích xây dựng: 1.754m2

- Diện tích mặt nước: 386 m2

- Diện tích cây xanh và giao thông nội bộ: 3.456m2

- Mật độ xây dựng: 31,3%

- Quy mô: 1 tòa nhà hỗn hợp cao 31 tầng nổi, 3 tầng hầm

- Số lượng căn hộ ở: 280 căn

- Số lượng căn hộ khách sạn: 168 căn

II. Vị trí

Khu căn hộ cao cấp An Bình Plaza sở hữu vị trí đắc địa ngay tại đường Trần Bình, thuộc trung tâm của quận Cầu Giấy và Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là khu vực có đầy tiềm năng phát triển, nơi trung tâm hành chính có cơ sở hạ tầng hạ tầng & giáo dục đồng bộ tuyến đầu của Thủ Đô.

Từ vị trí của chung cư An Bình Plaza cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các điểm trong trung tâm hay đi ra các tỉnh thành lân cận qua các trục giao thông huyết mạch: Phạm Hùng, vành đai 3 trên cao, Hồ Tùng Mậu - đường 32, Xuân Thuỷ - Cầu Giấy,... cụ thể như: - Trung tâm thương mại IPH - 300m - Bến xe khách Mỹ Đình - 200m - Bệnh viện công an 198 - 150m - Chợ Trần Bình - 100 m - Trường tiểu học Mỹ Đình - 500m

III. Thiết kế

Mang phong cách kiến trúc hiện đại, dự án An Bình Plaza được quy hoạch trên khu đất rộng hơn 5.596m2 với 1 toà tháp cao 31 tầng cung cấp cho thị trường 280 căn hộ tiêu chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng là các gia đình trẻ hay gia đình có nhiều thế hệ chung sống.

+ Diện tích căn hộ 2 ngủ: 53,94m2 - 55,53m2

+ Diện tích căn hộ 3 ngủ: 82m2 - 91m2

IV. Ưu điểm vượt trội

Hội tụ những ưu điểm vượt trội cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, chung cư An Bình Plaza đích thực là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn để xây dựng tổ ấm an nhiên cùng gia đình và người thân.

Vị trí giao thông thuận tiện An Bình Plaza thuộc địa giới trung tâm 2 quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy, khu vực có cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện đảm bảo yếu tố gia tăng giá trị căn hộ trong tương lai gần.

Tiện ích đồng bộ khép kín Quy hoạch đồng bộ khép kín với đầy đủ tiện ích từ bình dân đến cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu sống thiết yếu của cư dân khi về sinh sống tại khu căn hộ đẳng cấp Geleximco Trần Bình.

Căn hộ thiết kế tối ưu Tất cả các căn hộ tại An Bình Plaza mang phong cách hiện đại, tối ưu hoá được không gian sử dụng mang đến cuộc sống đẳng cấp cho các chủ nhân tương lai. Mức giá bán cạnh tranh Với giá chỉ từ 1.6 tỷ đồng cho một căn hộ cao cấp ngay trung tâm Thành phố, đây hiện đang là sản phẩm hấp dẫn trên thị trường thu hút đông đảo khách hàng mua ở và đầu tư.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm