199 Cowa Tower

Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Cổ phần Lắp máy Điện nước và Xây dựng

Hết hàng

2 năm trước

1,712 m²

21 tầng nổi và 2 tầng hầm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của 199 Cowa Tower

Chỗ đỗ xe

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Phòng tập Gym

Sân chơi trẻ em

Thông tin chi tiết

Công trình hỗn hợp thương mại và nhà ở cao tầng 199 Cowa Tower mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện nghi khi nằm ngay gần khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình đang vô cùng phát triển.

Vị trí

Vị trí dự án Cowa Tower nằm tại số 199 đường Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Với vị trí này, dự án chỉ cách trường ĐH Thương mại 5 phút đi xe, thêm 3 phút nữa là tới trường ĐH Quốc gia, ĐH Sư phạm và ĐH Ngoại ngữ, HV Báo chí,... Vì vậy, dự án đã thu hút số lượng lớn khách hàng cho con ở khi đi học đại học và khách hàng làm việc văn phòng tại khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình.

Với vị trí đắc địa như vậy, có lẽ chúng ta không cần nhắc quá nhiều về những ưu thế của dự án. Cư dân sinh sống tại đây vừa gần các trục đường giao thông lớn, nối liền trung tâm và đi về tỉnh, đi ra sân bay, vừa sử dụng được hạ tầng tiện ích của một trong những quận trung tâm phát triển nhất tại Thủ đô: Trục đường giao thông đi lại thuận tiện như Vành đai 3, cao tốc Pháp Vân, Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Duy Tân, Phạm Văn Bạch, Trần Thái Tông, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Nguyễn Cơ Thạch.... Trong vòng bán kính 3 km từ dự án, hàng loạt công trình lớn của khu vực đều hội tụ từ khu liên hợp Thể thao Mỹ Đình đến các khu bệnh viện như 98, BV Thể thao, hay Bảo tàng Dân tộc học, Công viên Cầu Giấy, trung tâm Hội nghị Quốc giam, Viện Huyết học,... Ngoài ra còn có Khu Keangnam Landmark 72,chợ Cầu Diễn, IPH, FLC Tower, Discovery Complex, chợ Nhà Xanh, TTTM Vinhomes Gardenia sắn sàng đáp ứng các nhu cầu đi lại, mua sắm thiết yếu của cư dân.

Đặc biệt, nhà ga số 4 tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội sắp hoàn thành sẽ là điểm cộng hạ tầng giao thông cho dự án trong tương lai.

Mặt bằng
  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 1.712 m²
  2. Diện tích xây dựng: 880 m²
  3. Mật độ xây dựng: 51%
  4. Quy hoạch: 21 tầng nổi và 2 tầng hầm
  5. Tổng số căn hộ: 144 căn
  6. Diện tích căn hộ: 67 m², 76 m², 78 m², 95 m², 99 m²và 169 m² (2 – 4PN)

Tiện ích

Chủ đầu tư dự án mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện nghi với loạt tiện ích nội khu tuy ít nhưng vô cùng chất lượng:

  • Siêu thị
  • Nhà trẻ
  • Phòng tập thể thao
  • Sàn văn phòng cho thuê
  • Sảnh tiếp khách
  • Hầm để xe
  • Cửa hàng kinh doanh, quán cafe
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Hệ thống dịch vụ quản lý, an ninh tiêu chuẩn
Thiết kế

Các căn hộ Cowa Tower sở hữu thiết kế linh hoạt, diện tích đa dạng đáp ứng nhu cầu an cư của đông đảo khách hàng mua nhà. Tất cả các căn hộ đều có ít nhất một mặt thoáng giúp đón gió và lấy sáng tự nhiên, tạo nên không gian sống tươi mới đầy sức sống mỗi ngày. Nội thất căn hộ được chủ đầu tư chăm chút, sử dụng từ các thương hiệu uy tín đảm bảo cuộc sống an cư thoải mái nhất cho cư dân.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm