SOL LAKE VILLA

Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

12 - 30 tỷ

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội

Hết hàng

2 năm trước

228,600 m²

109 căn biệt thự song lập và đơn lập

Liền kề & Biệt thự

162 - 336m2

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của SOL LAKE VILLA

Sân tập aerobic

Dưỡng sinh

Chòi trưng bày bonsai

Khuôn viên dã ngoại

Clubhouse

Vườn trồng cây cảnh

Sân tennis

Quảng trường nhạc nước

Tượng đài chủ đề

Sân cát cho trẻ em

Sân chơi cho trẻ em

Sân tổ chức sự kiện

Sân tập cho người già

Sân dụng cụ thể dục

Sân đa năng

Đài phun nhạc nước trên hồ

Thông tin chi tiết

Biệt thự Sol Lake Villa thuộc Khu đô thị Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường phát triển hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống đẳng cấp với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên trong lành với kiến trúc độc đáo kết hợp cùng Công viên Âm nhạc.

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Với lợi thế nằm tại giao lộ vành đai 4 và đường Tố Hữu, trục giao thông chính phía Tây Nam TP.Hà Nội, cách trung tâm Thủ đô 7km, cư dân Sol Lake Villa dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm bằng các cung đường khác nhau như : Tố Hữu - Lê Văn Lương; Lê Trọng Tấn - Quang Trung; vành đai 4…

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Dự án Công viên âm nhạc được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại: tổng diện tích 5,94ha và tâm là Hồ cây đàn với diện tích là 1,3ha, công viên Âm nhạc do Tập đoàn Nam Cường tâm huyết phát triển khi được lấy cảm hứng thiết kế từ những bản nhạc, giai điệu nhẹ nhàng như một bản hòa ca về khát vọng cuộc sống mới.

III. THIẾT KẾ DỰÁN

Với phong cách thiết kế hiện đại, mọi đường nét, chi tiết và hình khối của biệt thự Sol Lake Villa đều hướng đến sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Các căn biệt thự được thiết kế rộng thoáng với nhiều không gian mở, giúp cho không gian của ngôi nhà luôn được đón ánh sáng và và không khí trong lành tràn ngập từ thiên nhiên. Sự kết nối nhịp nhàng giữa ánh sáng tự nhiên từ các khung cửa sổ kính rộng lớn và ánh sáng bên trong ngôi nhà được bố trí hợp lý mang lại công năng sử dụng vô cùng hiệu quả, góp phần nâng cao được chất lượng cuộc sống cho gia chủ.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm