ParkView City

Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Xem trên bản đồ

1.2 - 2.8 tỷ

Công ty CP Tập đoàn Dabaco Việt Nam

Tạm dừng bán

2 năm trước

411 m²

1 tòa 30 tầng: 458 căn

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của ParkView City

Khu vui chơi trẻ em

Bể bơi

Phòng tập GYM

Công viên liên kề

Hồ điều hòa 17ha liền kề

Không gian sân vườn

Thông tin chi tiết

Parkview City - Điểm sáng bất động sản của Bắc Ninh

Parkview City tọa lạc tại mặt đường Huyền Quang, phường Võ Cường, trung tâm thành phố Bắc Ninh. Dự án có tổng diện tích 4.109 m², được đầu tư bởi Tập đoàn Dabaco Việt Nam.

Với lợi thế vị trí đắc địa tại thành phố giàu tiềm năng như Bắc Ninh, giới chuyên gia nhận định, những dự án có vị trí như Parkview City sẽ có lợi nhuận cho thuê khoảng 12%/năm và có tiềm năng tăng giá đạt 30%. Tập đoàn Dabaco tiết lộ, “với 16 khu công nghiệp hiện tại, Parkview City sẽ là nơi ở của hàng nghìn chuyên gia, kỹ sư cao cấp nước ngoài”.

Với quy mô 30 tầng cao bao gồm 1 tầng hầm, 2 tầng để xe và 2 tầng dịch vụ thương mại - Parkview City cung cấp ra thị trường 458 căn hộ cao cấp với thiết kế thông minh, linh hoạt được trang bị tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của khách hàng quốc tế.

Đơn vị thiết kế của dự án là Highend Architechture. Với thiết kế thông minh, linh hoạt, Parkview City sở hữu nhiều loại căn hộ bao gồm 1PN; 1,5PN; 2PN và 3PN với diện tích từ 57-95m2. Thách thức mọi bài toán khó, tất cả căn hộ tại Parkview City đảm bảo sử dụng 100% gió tự nhiên và ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài. “Đây là điều kiện tối cao để tạo nên không gian sống thoải mái và tốt cho sức khỏe”, đại diện đơn vị thiết kế cho biết.

Căn hộ gần gũi thiên nhiên cũng là một trong những điểm trọng yếu được chủ đầu tư đề cao trong quá trình thiết kế và xây dựng dự án. Ngoài ra, dự án còn được bao quanh bởi 3 công viên và hồ điều hòa lớn mang tới không gian xanh mát, trong lành quanh năm.

Về tiện ích nội khu, Parkview City sở hữu hệ thống hạ tầng tiện ích tối tân nhất. Tiếp tục lấy quy chuẩn cao nhất phục vụ chuyên gia nước ngoài, Tập đoạn Dabaco Việt Nam mang lại cuộc sống tiện nghi, đầy đủ ngay trong khuôn viên dự án với các tiện ích cao cấp như Bể bơi tràn chân mây, sảnh cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, cảnh quan sân vườn…

Parkview City dự kiến sẽ được bàn giao vào quý I.2022.Dự án hứa hẹn sẽ là “điểm sáng” làm nên sóng đầu tư cũng như nâng tầm bất động sản nhà ở hạng sang tại TP. Bắc Ninh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cơ hội đầu tư cũng như mua để ở tại dự án Parkview City, khách hàng liên hệ hotline: 0815.011.688

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ PARK VIEW CITY

Chung cư Park View Citytọa lạc tại mặt đường Huyền Quang, một trong những con đường huyết mạch của Tp Bắc Ninh. Với vị trí đắc địa, view trực diện công viên Văn Miếu, Park View City Huyền Quang có tầm nhìn khoáng đạt, thuận tiện giao thông.

Park View City Huyền Quang có kết nối vùng thuận lợi:

  • Cách bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, viện sản Nhi Bắc Ninh 200m
  • Cách công viên Nguyễn Văn Cừ: 300m
  • Cách trung tâm Ngã 6 Bắc Ninh chỉ 1km
  • Cách dự án Các cơ quan bộ ngành Thành Phố Bắc Ninh 1km
  • Tiếp giáp hàng loạt các dự án chung cư lớn của thành phố: Vinhomes Bắc Ninh, Viglacera Bắc Ninh, Royal Park, Lotus Central

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Parkview City Huyền Quang là dự án hiếm hoi tại Bắc Ninh sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp dành riêng cho cư dân nơi đây, biến cuộc sống thường ngày của cư dân thành những giây phút trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

Có thể nói rằng Parkview City Bắc Ninh là một trong số ít những chung cư cao cấp sở hữu chuỗi tiện ích nội khu hoàn thiện và hiện đại bậc nhất hiện nay. Hệ thống có đầy đủ các tiện ích 5* đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Yoga, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe…

Chủ đầu tư dự án Park View City Bắc Ninh mang tới cho cư dân của mình những tiện ích nội khu hàng đầu hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích nội khu và tiện ích vùng đẳng cấp mang tới sức hút riêng mà chỉ nơi đây, điều mà không có chung cư Bắc Ninh nào có được ở thời điểm hiện tại.

  • Bể bơi vô cực
  • Phòng tập gym, yoga
  • Spa
  • Trung tâm thương mại
  • Hệ thống PCCC đẳng cấp quốc tế
  • Nhà trẻ
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Cafe
  • An ninh 24/24.

Hướng tới đối tượng là các chuyên gia và người lao động nước ngoài sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh, dự án có thiết kế hiện đại phù hợp khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc. Với vị trí tọa lạc đắc địa, thiết kế căn hộ thông minh cùng hệ thống tiện ích chuẩn 4 sao dự án hứa hẹn đáp ứng được tiêu chuẩn sống khắt khe của người nước ngoài.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm