Cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh trên sàn giao dịch

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Cenhomes.vn nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người tìm kiếm liên quan đến thông tin bất động sản đã đăng tải tại website Cenhomes.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Cenhomes.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Cenhomes.vn và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:Thành viên người tìm kiếm khiếu nại về thông tin bất động sản đã đăng tải của nhà cung cấp qua email: hotro@cenhomes.vn hoặc gọi đến hotline: 18006268

·         Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Người tìm kiếm thông tin về bất động sản của Cenhomes.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người tìm kiếm thông tin về bất động sản tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Cenhomes.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người tìm kiếm thông tin bất động sản để giải quyết tranh chấp đó.

·         Bước 3: Cenhomes.vn yêu cầu người tìm kiếm bất động sản và nhà cung cấp phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến thông tin đăng tin và các nội dung trao đổi giữa hai bên liên quan đến vấn đề bất động sản.

·         Bước 4: Cenhomes.vn làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến các tranh chấp nếu một trong hai bên có yêu cầu.

·         Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Cenhomes.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người tìm kiếm thông tin bất động sản đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người tìm kiếm thông tin, địa điểm  gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TMĐT NGÔI NHÀ THẾ KỶ

Trụ sở chính: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 18006268                                         

Email: hotro@cenhomes.vn

            Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.

            Cenhomes.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tìm kiếm thông tin bất động sản. Vì vậy, đề nghị các thành viên cung cấp thông tin về bất động sản cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến bất động sản và hoạt động của công ty mình. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong việc cung cấp thông tin về bất động sản đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

            Các bên bao gồm nhà cung cấp, người tìm kiếm thông tin bất động sản sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho người tìm kiếm thông tin bất động sannr. Đối với Cenhomes.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người tìm kiếm thông tin bất động sản và nhà cung cấp nếu được người tìm kiếm thông tin bất động sản hoặc nhà cung cấp (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

            Sau khi nhà cung cấp, người tìm kiếm thông tin bất động sản đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Cenhomes.vn. Trong trường hợp hai bên phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp: Cenhomes.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Cenhomes.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin liên quan mà nhà cung cấp đã cung cấp thông tin đó cho Cenhomes.vn đồng thời yêu cầu Nhà cung cấp bồi hoàn cho người tìm kiếm thông tin bất động sản thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với người tìm kiếm thông tin.

            Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người tìm kiếm thông tin bất động sản và Nhà cung cấp, thì một trong 2 bên người tìm kiếm thông tin và Nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho người tìm kiếm thông tin bất động sản.